ขอชื่นชมการแก้ไขข้อผิดพลาดของ MK ครับ

กระทู้สนทนา
ขอชื่นชมการแก้ไขความผิดพลอดของ MK ครับ
วันนี้ไปนั่งทาน MK จนอิ่มแล้วได้สั่งสุกี้ใส่ห่อกลับบ้าน กะจะกินพรุ่งนี้เช้า
กลับบ้านเปิดถุงมาสรุปไม่มีน้ำจิ้ม !!


แฟนบอกว่าให้ลงไปซื้อน้ำจิ้มที่ 7-11
แต่ด้วยความโมโหเลยคิดว่า ขอโทรไปจัดหนักๆสักดอกก่อนเสียเวลาลงไปซื้อที่ 7-11
เลยกดโทรศัพท์โทรไปที่ 1642 เป็น Delivery Service ของ MK
พอมีพนักงานรับสายเลยใจเย็นถามด้วยความสุภาพว่า "ไอสัส!" ... อะล้อเล่น 😁
แค่ถามว่า ขอโทษทีครับ พอดีเมื่อสักครู่ไปทานสุกี้ที่ MK สาขาฟอจูนแล้วสั่งเพิ่มกลับบ้าน พอถึงบ้านพึ่งเห็นว่าน้องๆไม่ได้ให้น้ำจิ้มมาด้วย อยากจะขอซื้อเพิ่มแต่น้ำจิ้ม จะพอมาส่งให้ได้มั้ยครับ?
เจ้าหน้าที่ตอบสั้นๆว่า ขออภัยที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นคุณลูกค้าไปทานที่สาขาไหนคะ เด๋วจะให้ผู้จัดการสาขาแก้ปัญหาให้คะ ...
หลังจากนั้นก็มี ผจก. โทรมา ขอโทษแทนน้องๆและขอที่อยู่ในการจัดส่งซอสมาให้ ประมาน 30 นาที ก็มีเจ้าหน้าที่นำซอสมาส่งให้ที่คอนโดฯ


ความรู้สึกตอนแรกคิดอยู่ว่า คงได้แต่คำว่าขอโทษจากพนักงาน Call center เหมือนบริษัทอื่นๆ และก็ได้แต่ถามตัวเองว่า ขอโทษแล้วไง???เฮ้ย!!!!
แต่กับ MK วันนี้ต้องขอชื่นชมจริงๆที่ทำผิดแล้วไม่ใช่แค่ขอโทษ แต่ลงมือแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดด้วย

จากที่โมโห คิดว่าจะไม่ไปเหยียบ MK อีกแล้ว  แต่ตอนนี้ ชื่มชมจากใจจริงครับ
ทำผิดแล้วหาหนทางแก้ไข กันนะครับ เจ้าหน้าที่ call center ทั้งหลาย
ไม่ใช่พูดแต่ว่า "ขอโทษค่ะ" แล้วปล่อยให้กรูยืนงงอยู่อย่างนั้น ......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่