เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (25 มี. ค.) เราไปทานสุกี้กับเพื่อนที่ Mk สาขาโลตัสบางปะกอก เวลาประมาณ 20.00-21.00 น.
ระหว่างทานอาหาร พนักงานกำลังเก็บโต๊ะด้านหลังอยู่ เรากับเพื่อนก็รู้สึกว่ามีอะไรกระเด็นมาใส่เราและเพื่อน พอจับดูก็เห็นเป็นน้ำจิ้มสุกี้และเศษอาหารบางส่วน
ที่สำคัญมันเลอะตามหัว และผมของเราด้วย เพื่อนเราใส่เสื้อสีขาวก็เลอะเป็นจุดๆ เห็นชัดเจน พนง. หายไปหลังร้านพักนึงแล้วมาพร้อมผ้าเย็นให้เช็ด แล้วก็ขอโทษ (จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าควรขอโทษลูกค้าก่อนแล้วค่อยไปหยิบผ้าหรือเปล่า) เรายังทานอาหารไม่อิ่ม แต่ก็ตัดสินใจไม่ทานแล้ว เพราะขยะแขยง เนื่องจากน้ำจิ้มและเศษอาหารที่กระเด็นมาเป็นอาหารที่คนอื่นทานแล้ว เราก็เข้าใจนะว่ามันมีผิดพลาดกันได้ แต่มันก็ไม่น่าจะกระเด็นขึ้นมาได้ถึงบนหัว ซึ่งแสดงว่า พนง. ไม่มีความระมัดระวังเลย และ พนง. คนนั้นเป็น ผู้จัดการร้านด้วย น่าจะมีความรอบคอบมากกว่านี้ ปกติเราไม่ค่อยได้มาทานสาขานี้นะ แต่ก็คงไม่มาทานอีกแล้วล่ะ ตอนเช็คบิล ทางร้านลดราคาให้ 50 บาท เพื่อแสดงความรับผิดชอบ
แต่เรากับเพื่อนเซ็งมากมาย ทานอาหารก็ไม่อิ่ม แล้วยังต้องออกมาหาร้านสระผม อีก ซึ่งหายากมาก เพราะ 3 ทุ่มกว่าแล้ว ร้านปิดเกือบหมดแล้ว -*-
ทำน้ำจิ้มกระเด็นจนถึงหัวลูกค้า นี่มันเกินไปมั้ยคะ MK
ระหว่างทานอาหาร พนักงานกำลังเก็บโต๊ะด้านหลังอยู่ เรากับเพื่อนก็รู้สึกว่ามีอะไรกระเด็นมาใส่เราและเพื่อน พอจับดูก็เห็นเป็นน้ำจิ้มสุกี้และเศษอาหารบางส่วน
ที่สำคัญมันเลอะตามหัว และผมของเราด้วย เพื่อนเราใส่เสื้อสีขาวก็เลอะเป็นจุดๆ เห็นชัดเจน พนง. หายไปหลังร้านพักนึงแล้วมาพร้อมผ้าเย็นให้เช็ด แล้วก็ขอโทษ (จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าควรขอโทษลูกค้าก่อนแล้วค่อยไปหยิบผ้าหรือเปล่า) เรายังทานอาหารไม่อิ่ม แต่ก็ตัดสินใจไม่ทานแล้ว เพราะขยะแขยง เนื่องจากน้ำจิ้มและเศษอาหารที่กระเด็นมาเป็นอาหารที่คนอื่นทานแล้ว เราก็เข้าใจนะว่ามันมีผิดพลาดกันได้ แต่มันก็ไม่น่าจะกระเด็นขึ้นมาได้ถึงบนหัว ซึ่งแสดงว่า พนง. ไม่มีความระมัดระวังเลย และ พนง. คนนั้นเป็น ผู้จัดการร้านด้วย น่าจะมีความรอบคอบมากกว่านี้ ปกติเราไม่ค่อยได้มาทานสาขานี้นะ แต่ก็คงไม่มาทานอีกแล้วล่ะ ตอนเช็คบิล ทางร้านลดราคาให้ 50 บาท เพื่อแสดงความรับผิดชอบ
แต่เรากับเพื่อนเซ็งมากมาย ทานอาหารก็ไม่อิ่ม แล้วยังต้องออกมาหาร้านสระผม อีก ซึ่งหายากมาก เพราะ 3 ทุ่มกว่าแล้ว ร้านปิดเกือบหมดแล้ว -*-