mk restaurant สาขาบิ๊กซีพระราม 2 สาขา 2 :: ผิดหวังการให้บริการของพนักงานสุดๆ

วันนี้ไปทาน mk restaurant มา มีเรื่องน่าผิดหวังการให้บริการของพนักงานสุดๆ

(สาขา บิ๊กซีพระราม 2 สาขา 2 ::ถนนพระราม2ขาเข้า:: วันที่ 14 มีค 2563 เวลาในบิล 14:27 น.)

- สั่งรายการอาหารไป จนอาหารมาเสริฟครบแล้ว หม้อยังว่างน้ำซุปไม่มีมาเติม ลูกค้าต้องคอยทวงเหรอถึงค่อยมาเติม เศร้า

- เมื่อพนักงานนำน้ำซุปมาเติม พนักงานคอยพูดว่าระวังน้ำซุปนะคะ ระวังน้ำซุปนะคะ แต่ขณะเทไป พูดไป ก็ทำน้ำซุปจากในหม้อไหลหยดลงแก้วน้ำชา และหยดใส่ขาผู้สูงอายุที่มาร่วมทานอีก เศร้า

- ขอกระเทียมซอยไป รอนานมากไม่มาเสรืฟ ต้องทวงใหม่ถึงได้ เศร้า

- น้ำชา น้ำจิ้ม พนักงานในร้านมี 5-6 คน ไม่มีใส่ใจมาดูมาเติม เศร้า

- ที่พีคสุด หลังทานสุกี้กันเสร็จ สั่งชานม tiger ไป รอนาน 15-20 นาทีแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววมาเสริฟ จึงสอบถามพนักงานๆ บอกว่า ยังไม่จด order เศร้า

ทุกคนในโต๊ะผิดหวังการให้บริการของพนักงานสาขานี้มาก เด็กในร้านไม่ใส่ใจการให้บริการ ควรพิจารณาไล่ผู้จัดการสาขานี้ออก และหาคนใหม่มา ไม่อย่างนั้นเด็กในร้านจะติดเชื้อขี้เกียจ ไม่ใส่ใจการให้บริการกันหมด เศร้า

สำหรับสาขานี้คงลาขาดกัน  ถ้ายังบริการอย่างนี้ต่อไป ปิดสาขาไปเถอะครับ

cc: ir@mkrestaurantgroup.com   ช่วย fwd feedback ให้ถึง คุณ Rit Thirakomen  -- mk restaurant's ceo -- ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่