088773121X ได้สมัครเน็ตรายเดือนๆละ 110 บาท ซึ่งวันหมดอายุวันที่ 18/10/58 แต่เงินในซิมมีไม่ถึง 110 บาท เหลือประมาณ 80 ก็เล่นเน็ตแบบคิดเป็นนาทีจนเงินหมด วันที่ 19 ได้เติมเงินเข้าไป 500 บาท และสมัครโปรเสริมเน็ต 110 บาท ต่ออายุ 6 เดือนอัติโนมัติใหม่ แล้วใช้งานเน็ตปกติ จนวันที่ 21 เล่นเน็ตไม่ได้ พอเช็คเงินเหลือ 0 บาท จึงโทรหา call center และได้แจ้งปัญหาไป ทาง call center จึงตอบกลับมาว่า ถ้าโปรเสิมมีเงินไม่พอต่ออายุ ถ้าลูกค้าเติมเงินแล้วจะใช้งานต่อ ต้องโทรมาต่อกับ call center เท่านั้น
ผมพึ่งรู้นะเนี่ยว่าต้องโทรมาต่อกับ call center ถ้าเป็นค่ายอื่นเขาจะตัดโปรเสริมอัติโนมัติหากมีเงินไม่พอหักไม่ใช่เหรอครับ แล้วอีกประเด็น ถ้าเราใช้งานเน็ตจำนวนเงินเกินอัตรา ต่อ วัน เค้าจะให้ใช้งานตามอัตราต่อวันเลย อย่าง True h ถ้าใช้เกิน 49 บาท เค้าจะให้ใช้ 49 บาท ต่อวันอัติโนมัติเลย แต่นี่ my cat ใช้งานช่วงค่ำวันที่ 19/10/58 จนถึงช่วงเช้า 21/10/58 หักเงิน 500 บาท จนหมดเกลี้ยงเลย
my cat ไม่จริงใจกับลูกค้าเลย ไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าให้ครบถ้วน หรือแค่มีข้อความเตือนการใช้งานเน็ต แบบค่ายอื่นเขา
my cat เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหมครับ
ผมพึ่งรู้นะเนี่ยว่าต้องโทรมาต่อกับ call center ถ้าเป็นค่ายอื่นเขาจะตัดโปรเสริมอัติโนมัติหากมีเงินไม่พอหักไม่ใช่เหรอครับ แล้วอีกประเด็น ถ้าเราใช้งานเน็ตจำนวนเงินเกินอัตรา ต่อ วัน เค้าจะให้ใช้งานตามอัตราต่อวันเลย อย่าง True h ถ้าใช้เกิน 49 บาท เค้าจะให้ใช้ 49 บาท ต่อวันอัติโนมัติเลย แต่นี่ my cat ใช้งานช่วงค่ำวันที่ 19/10/58 จนถึงช่วงเช้า 21/10/58 หักเงิน 500 บาท จนหมดเกลี้ยงเลย
my cat ไม่จริงใจกับลูกค้าเลย ไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าให้ครบถ้วน หรือแค่มีข้อความเตือนการใช้งานเน็ต แบบค่ายอื่นเขา