เตือนภัยของแถมจากพนักงานขายของตามห้าง

เรื่องมีอยู่ว่าช่วงเดือนมิถุนายน ได้พาคุณนายแม่ไปซื้อเตารีดไอน้ำ เนื่องจากที่ใช้อยู่พัง เลยไปหาแบบหม้อแยกน้ำที่ไม่ต้องปรับไฟตามเนื้อผ้า ก็มีพนักงานขายของยี่ห้อฟิลลิป  เข้ามานำเสนอ และให้ทดลองใช้ ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจคุณนายแม่มากๆ ลูกอย่างผมก็ต้องจัดให้  ซึ่งของแถมที่ได้คือ โต๊ะรีดผ้า  ซึ่งคุณนายก็ฟินมาก เพราะโต๊ะที่บ้านสภาพผ่านการใช้งานมา อย่างหนักหน่วง คุณนายแม่เห็นว่ามีป้ายแถมเครื่องปั่น พนักงานขายก็บอกว่าซื้อรุ่นใหญ่ถึงได้ ก็โอเคไม่ซีเรียส ก็จบไป  คุณนายแม่ก็ฟินกับการผ้ามากๆ
ผ่านไปประมาณเดือนกว่า ก็มีคนจากทางฟิลลิปโทรมา สอบถามเตารีดเป็นไงบ้าง ใช้ดีไหม ได้ของแถมอะไรบ้าง ก็ตอบไปตามจริง ทางนั้นก็ถามเรื่องของแถมอีกครั้งว่าได้อะไรบ้าง ก็เริ่มงว่าทำไมถามซ้ำ
จนกระทั่งเมื่อวาน 14 ตุลาคม ทางฟิลลิป โทรมาอีก ถามเรื่องของแถมที่ได้รับอีกครั้ง ก็บอกไปตามเดิมว่าได้แค่โต๊ะรีดผ้า ทางฟิลลิปเลยให้ไปรับเครื่องปั่นจากที่ห้างที่ซื้อ
ซักพักก็มีพนักงานโทรมาบอกว่ารับไปแล้วน่ะมีลายเซนต์รับด้วย ผมก็ยืนยันไปว่าไม่เคยได้รับ สุดท้ายให้คุณนายแม่ไปรับของแทนให้  คุณนายไปที่ห้างแล้วก็ต้องรอ นางก็เริ่มโมโห จนพนักงานขายมา(คนละคนกับที่ขายในวันนั้น) ก็บอกว่ามีคนรับไปแล้วมีลายเซนต์ด้วยจะดูไหม คุณนายขอดูและถ่ายรูป ซึ่งปรากฎว่าลายเซนต์นั้นไม่ใช่ของผม นามสกุลก็ผิด คุณนายแม่โทรมาบอกผมก็บอกว่าแบบนี้มันผิดกฏหมายน่ะปลอมลายเซนต์ คดีอาญาจะฟ้องจะแจ้งความ พนักงานขายคนนี้ก็โมโหเลย ของแค่นี้ซื้อให้ก็ได้ คุณนายแม่วีนแตกเลย (สงสัยน้องคนขายกลัวโดนไปด้วย) จนต้องว่าเอาของแถมตามที่บริษัทให้มารับ ส่วนเรื่องปลอมลายเซนต์เป็นเรื่องเดี่ยวจัดการเอง

สรุป พนักงานขายคนแรกกักของแถมไว้เองและปลอมลายเซนต์รับของ ถ้าบริษัทไม่โทรมาลูกค้าจะไม่ทราบเลย
          พนักงานขายคนปัจจุบัน การบริการแย่  ขึ้นเสียงกับลูกค้า
         เพราะฉะนั้น เวลาไปซื้อของต้องอ่านโปรโมชั่นดีๆ ว่ามีอะไรแถมบ้างตรวจสอบให้เรียบร้อย
ปล. บอกชื่อยี่ห้อน่ะคับ เพราะผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีปัญหา ใช้ได้อย่างประทับใจ ที่มีปัญหาคือพนักงานขายที่อาจจะเจอได้ทุกยี่ห้อและทุกผลิตภัณฑ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่