วันนี้คุณแม่ผมแวะไป ธนาคาร กรุงศรี สาขา Big C อุบลฯ
จะเปิดบัญชีใหม่
1. อดีตแกเคยมีบัญชีอยู่แล้ว
2. แต่ไม่ได้เคลื่อนไหวบัญชี โดนตัดเงินจนโดนปิดไป
3. แกเลยจะไปเปิดใหม่ เอาไว้ใช้จ่ายซื้อของออนไลน์
แต่พนักงานไม่ยอมเปิดให้
4. ผมถามแม่ละเอียดว่าพนักงานกับแม่พูดคุยอะไรกัน
เขาถามวัตถุประสงค์บัญชี
5. แม่ผมตอบก็ตอบตามที่ตั้งใจไว้ว่าใว้เป็นบัญชีซื้อของตามเน็ต
6. แต่ธนาคารบอกว่าให้แคปหน้าเพจมา แคปหน้าร้านด้วย
7. แม่ผมก็บอกว่าทำไมไม่เปิดให้ ก็เคยมีบัญชีอยู่
พนักงานก็ยืนกรานไม่เปิด
แม่ผมเป็นข้าราชการครู C สูง เงินเดือนเกือบแสน
แบ่งหมวดหมู่บัญชีแบบนี้
เงินเดือน : เข้ากรุงไทย
รายได้เสริม เช่นตรวจเอกสารวิชาการ : เข้ากสิกร
แล้วอยากแยกประเภทเงินที่ใช้ซื้อของในเน็ตเป็นอีกบัญชี
ไปเดินช้อปปิ้งในห้างมี กรุงศรี เลยแวะ
แม่ผมตลอดชีวิตเครดิตก็ดี
บัญชีที่ขอเปิดก็เป็นบัญชีออมทรัพย์ปกติ
ยังจะมาขอหลักฐานห*าเหวอะไร
ผมโมโหเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาขานี้บริการห่วยแตก
1. หลายปีก่อนผมเริ่มธุรกิจซื้อขายสินค้าคอมพิวเตอร์
2. ผมเอาเงินเข้าบัญชีสัปดาห์ละ 1-2 แสนบาท
แต่เป็นบัญชีบุคคล
3. ผมเห็นว่าธุรกิจมันรายได้เริ่มเยอะควรจดเป็นนิติเสียภาษีให้ถูกต้อง เลยจดเป็นบริษัท
4. ผมเปิดบัญชีบริษัทของทุกธนาคารได้อย่างราบรื่นยกเว้นกรุงศรี
5. เหตุคือพนักงานกรุงศรีสาขานี้บอกว่าไม่สามารถปรื้นเอกสารบริษัทผมให้ได้ ผมต้องพิมพ์มาเอง (เครื่องพิมพ์เอกสารก็ตั้งทนโท่อยู่ด้านหลัง)
6. ทุกธนาคารจัดการให้ผมได้หมด ผมใช้ขั้นตอนเดียวกันกับทุกธนาคาร ผมมีไฟล์เอกสารต้นฉบับจากกรมพัฒฯ ครบทุกอย่าง และตราประทับบริษัท ทุกธนาคารพิมพ์ให้
7. ผมพูดเท่าไหร่พนักงานก็ไม่เปิดบัญชีให้ ผมงงขีดสุดเลยขอปิดบัญชีส่วนตัวทั้งหมดที่เป็นของกรุงศรี ผมไม่ต้องการใช้บริการนี้อีก เขาก็ยินยอม แล้วเช็คว่าผมมีกี่บัญชึ และยอดเงินเท่าไหร่
8. เช็คเสร็จ กลับกลายเป็นพูดจาดี ขอร้องว่า "อย่าปิดเลยขอโอกาสให้ทางเราให้บริการลูกค้า" ผมจำคำพูดได้แม่น
9. 'ทางเราสามารถพิมพ์เอกสารบริษัทในการเปิดบัญชีให้ได้" อ่าว จู่ๆทำได้ขึ้นมาซะงั้น
หลังจากนั้นผมใจออกแล้ว ยังพยายามยื้อว่าเขาสามารถเปิดบัญชีบริษัทให้ผมได้เลยทันที ผมรำคาญก็เลยบอกถ้าทำได้ทำให้มันจบๆ เปิดเสร็จแล้วผมก็ไม่ใช้บริการธนาคารนี้เลย
แต่ด้วยความที่ธนาคารมันอยู่ในห้างที่แม่ผมไปช้อปปิ้งพอดี
แม่ผมเลยจะไปเปิดบัญชีเพื่อแบ่งหมวดหมู่การใ้ช้จ่ายตามที่บอก
แต่ผมไม่คิดว่าคุณแม่ผมจะพบกับการบริการสันดาน*** แบบนี้จากพนักงาน เห็นแม่ผมเป็นคนแก่ที่ฐานะต่ำกว่ามันหรือไง
แม่ผมเจอแบบนี้ก็ไม่อยากใช้กรุงศรีละ ไม่ขัดอะไรพนักงาย ก็แค่กลับบ้านมาจอยๆ ไม่คิดมาก เพราะแม่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แค่คุยว่าเจออะไรตอนเราทานข้าวครอบครัว
แต่คนที่เดือดคือผม เพราะไม่คิดว่าสาขานี้มันยังคงเส้นคงวาด้านความห่วยแตก สิ่งที่ผมเจอ แม่ผมกลับเจอด้วย
ถ้าผมโดนผมแค่หงุดหงิดและไม่ใช้มันเฉยๆ
แต่พอแม่โดนด้วยไม่รู้ทำไมโมโหจนอยากจะให้ทุกคนรู้
ผมเลยมาตั้งกระทู้ด่ามันซะยืดยาวนี่แหละครับ
แบ่งปันประสบการณ์แย่ๆ ของธนาคาร กรุงศรีอยุธยา
ประสบการณ์แปลก! ธนาคาร กรุงศรี อยุธยา สาขา Big C อุบลฯ บริการโคตรแย่เลยครับ
จะเปิดบัญชีใหม่
1. อดีตแกเคยมีบัญชีอยู่แล้ว
2. แต่ไม่ได้เคลื่อนไหวบัญชี โดนตัดเงินจนโดนปิดไป
3. แกเลยจะไปเปิดใหม่ เอาไว้ใช้จ่ายซื้อของออนไลน์
แต่พนักงานไม่ยอมเปิดให้
4. ผมถามแม่ละเอียดว่าพนักงานกับแม่พูดคุยอะไรกัน
เขาถามวัตถุประสงค์บัญชี
5. แม่ผมตอบก็ตอบตามที่ตั้งใจไว้ว่าใว้เป็นบัญชีซื้อของตามเน็ต
6. แต่ธนาคารบอกว่าให้แคปหน้าเพจมา แคปหน้าร้านด้วย
7. แม่ผมก็บอกว่าทำไมไม่เปิดให้ ก็เคยมีบัญชีอยู่
พนักงานก็ยืนกรานไม่เปิด
แม่ผมเป็นข้าราชการครู C สูง เงินเดือนเกือบแสน
แบ่งหมวดหมู่บัญชีแบบนี้
เงินเดือน : เข้ากรุงไทย
รายได้เสริม เช่นตรวจเอกสารวิชาการ : เข้ากสิกร
แล้วอยากแยกประเภทเงินที่ใช้ซื้อของในเน็ตเป็นอีกบัญชี
ไปเดินช้อปปิ้งในห้างมี กรุงศรี เลยแวะ
แม่ผมตลอดชีวิตเครดิตก็ดี
บัญชีที่ขอเปิดก็เป็นบัญชีออมทรัพย์ปกติ
ยังจะมาขอหลักฐานห*าเหวอะไร
ผมโมโหเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาขานี้บริการห่วยแตก
1. หลายปีก่อนผมเริ่มธุรกิจซื้อขายสินค้าคอมพิวเตอร์
2. ผมเอาเงินเข้าบัญชีสัปดาห์ละ 1-2 แสนบาท
แต่เป็นบัญชีบุคคล
3. ผมเห็นว่าธุรกิจมันรายได้เริ่มเยอะควรจดเป็นนิติเสียภาษีให้ถูกต้อง เลยจดเป็นบริษัท
4. ผมเปิดบัญชีบริษัทของทุกธนาคารได้อย่างราบรื่นยกเว้นกรุงศรี
5. เหตุคือพนักงานกรุงศรีสาขานี้บอกว่าไม่สามารถปรื้นเอกสารบริษัทผมให้ได้ ผมต้องพิมพ์มาเอง (เครื่องพิมพ์เอกสารก็ตั้งทนโท่อยู่ด้านหลัง)
6. ทุกธนาคารจัดการให้ผมได้หมด ผมใช้ขั้นตอนเดียวกันกับทุกธนาคาร ผมมีไฟล์เอกสารต้นฉบับจากกรมพัฒฯ ครบทุกอย่าง และตราประทับบริษัท ทุกธนาคารพิมพ์ให้
7. ผมพูดเท่าไหร่พนักงานก็ไม่เปิดบัญชีให้ ผมงงขีดสุดเลยขอปิดบัญชีส่วนตัวทั้งหมดที่เป็นของกรุงศรี ผมไม่ต้องการใช้บริการนี้อีก เขาก็ยินยอม แล้วเช็คว่าผมมีกี่บัญชึ และยอดเงินเท่าไหร่
8. เช็คเสร็จ กลับกลายเป็นพูดจาดี ขอร้องว่า "อย่าปิดเลยขอโอกาสให้ทางเราให้บริการลูกค้า" ผมจำคำพูดได้แม่น
9. 'ทางเราสามารถพิมพ์เอกสารบริษัทในการเปิดบัญชีให้ได้" อ่าว จู่ๆทำได้ขึ้นมาซะงั้น
หลังจากนั้นผมใจออกแล้ว ยังพยายามยื้อว่าเขาสามารถเปิดบัญชีบริษัทให้ผมได้เลยทันที ผมรำคาญก็เลยบอกถ้าทำได้ทำให้มันจบๆ เปิดเสร็จแล้วผมก็ไม่ใช้บริการธนาคารนี้เลย
แต่ด้วยความที่ธนาคารมันอยู่ในห้างที่แม่ผมไปช้อปปิ้งพอดี
แม่ผมเลยจะไปเปิดบัญชีเพื่อแบ่งหมวดหมู่การใ้ช้จ่ายตามที่บอก
แต่ผมไม่คิดว่าคุณแม่ผมจะพบกับการบริการสันดาน*** แบบนี้จากพนักงาน เห็นแม่ผมเป็นคนแก่ที่ฐานะต่ำกว่ามันหรือไง
แม่ผมเจอแบบนี้ก็ไม่อยากใช้กรุงศรีละ ไม่ขัดอะไรพนักงาย ก็แค่กลับบ้านมาจอยๆ ไม่คิดมาก เพราะแม่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แค่คุยว่าเจออะไรตอนเราทานข้าวครอบครัว
แต่คนที่เดือดคือผม เพราะไม่คิดว่าสาขานี้มันยังคงเส้นคงวาด้านความห่วยแตก สิ่งที่ผมเจอ แม่ผมกลับเจอด้วย
ถ้าผมโดนผมแค่หงุดหงิดและไม่ใช้มันเฉยๆ
แต่พอแม่โดนด้วยไม่รู้ทำไมโมโหจนอยากจะให้ทุกคนรู้
ผมเลยมาตั้งกระทู้ด่ามันซะยืดยาวนี่แหละครับ
แบ่งปันประสบการณ์แย่ๆ ของธนาคาร กรุงศรีอยุธยา