เมื่อเราอยากมีบ้านสักหลังแต่โดนพนักงานธนาคารไม่ใส่ใจกับเอกสารเรา

กระทู้คำถาม
คือมีเรื่องอัดอั้นตันใจอยากระบายและขอความเห็นค่ะ    /// คือเรายื่นเรื่องขอกู้เพื่อซื้อบ้านกับธนาคารกรุงไทยเมื่อวันที่31สิงหาคม58นะ
ทุกอย่างเราเตรียมอย่างดี เอกสาร ทุกตัวตามที่พนักงานขอมาเราจัดให้หมด ก่อนออกก็ยังคุยกับพนักงานว่าช่วยหน่อยนะคะตามมารยาทไทย
**ปล.เราเป็นแม่ค้าขายกาแฟ เดินบัญชี200000-250000โดยประมาณนะ**
และตลอดเวลาที่ผ่านมาเราฏ้ได้ติดต่อพนักงานคนนี้ไปบ้างครั้งคราวถามถึงเรื่องเอกสารว่าครบมั้ยเป็นงัยบ้าง
เธอก็ตอบกลับมาตลอดว่าตามคิวเดี๋ยวดูให้ พี่ดูให้อยู่ตลอด จนเราต้องวางสายไปเพราะกลัวรำคาญ
เวลาผ่านไปวันนี้จากวันที่31สิงหา-14ตุลาคม เป็นเวลานานมากก็ไม่มีการติดต่อจากธนาคาร
เราเลยโทรไปถามที่พนักงานคนนั้น ยังไม่ทันพูดอะไรเธอก้บอกว่าน่าจะไม่ได้นะ บัญชีเราบางมากคือเดินน้อยไปและบัญชีรายรับเราไม่มี
ตอนนี้เราเครียดมากเพราะเราหวังว่าการดำเนินเรื่องต้องไปถึงไหนต่อไหนแล้วช้ามาก
[
] อัพเดท /ล่าสุดนะคะ
จากที่เรายื่นกู้บ้านกับพนักงานคนนี้ไปรวมเวลา45วันเต็มโดยไม่มีการติดต่อกลับมาคุยอะไรอีกเลยเรื่องเอกสารปล่อยให้เรารอนะ
เราได้โทรไปถามวันพุธตอน18.05ว่าขอโทดนะคะพี่ไปถึงไหนแล้วค่ะ
เธอตอบกลับมาว่าเอกสารเราไม่ครบแบบว่าเดินบัญชีน้อยไป รายรับรายจ่ายน้อยไป แม่ค้าอาชีพไม่มั่นคง ลงท้ายว่าไม่ผ่าน ให้เราไปเอาเอกสารคืนได้
เราเครียดมาก พอเช้าวันพฤหัสเราโทรไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่ดีมากบอกว่าเป็นความผิดเฉพาะบุคคลครับ คือพนักงานไม่ได้ทำตามขั้นตอนเลย ให้ไปร้องเรียนที่สาขาได้เลย จากนั้นเราไป11.45 เจอตัวเธอพอดี ทุกคำพูดดีหมดแต่ปัดความรับผิดชอบ
เราก็โวยวายนะว่าพี่ไม่ทำงานเลยเอาเอกสารลูกค้ามาดอง จากนั้นเราก็ขอพบ ผจก สาขา ในเวลา16.00 เล่าให้ฟังทุกอย่าง
ผจก สาขาเลยขอโทษแทนพนักงานเพราะผิดจริง ต้องปรับปรุง และเดินเรื่องเอกสารเราได้ต่อจนนัดประเมิณราคาบ้านภายใน1วัน
ไหนบอกว่าเราไม่มีศักยภาพพอที่จะกู้บ้าน...เรื่องนี้เป็นอุทาหรนะคะ บางทีเราไม่ใช่ไม่มีสิทธิ์..แต่เรื่องเราไม่ไปไหนเลยนอกจากในซอง
ผลจะออกมา + - ขอให้เป็นที่ตัวเราเอง ไม่ใช่เพราะพนักงานแย่ๆที่รับเรื่องลูกค้าไปดองไว้บนโต้ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่