เราแจ้งยกเลิกการตัดเบี้ยประกันของ เมืองไทยประกันภัย ที่ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร
โดยมีการโทรแจ้งขอยกเลิก ทางพนักงานก็แนะนำให้แฟ็กซ์สำเนาบัตรประชาชน
พร้อมระบุเลขกรมธรรม์รายละเอียดต่างๆ และยืนยันสิ้นสุดความคุ้มครองวันที่ 30 สิงหาคม 2558
ซึ่งประโยคทั้งหมด พนง เป็นคนแนะนำให้เราเขียนตามนี้
หลังจากส่ง เราก็โทรไปเช็คคอนเฟิร์มว่าทางนั้นได้รับเอกสารแฟ็กซ์แล้วและจะดำเนินเรื่องให้ ซึ่งทุกอย่างมันควรจะเรียบร้อย..
แต่พอเช็ครายการเดือนกันยายน เห็นว่ายังตัด เราเลยสอบถามไปที่บริษัท เมืองไทยประกันภัย อีกรอบ
พนักงานแจ้งว่าทางบริษัท รับรู้เอกสารยกเลิกแล้ว แต่อาจจะยังทำเรื่องไม่เรียบร้อย เดี๋ยวจะจัดการทำเรื่องส่งยอดคืนให้
มาเช็ครายการเดือนตุลาคมอีกครั้ง ยังตัดเพิ่มค่ะ ยอดเก่าก็ไม่ได้คืน
ทีนี้เราเลยโทรไปถามทาง ธนาคารกสิกร ว่าจะทำยังไงได้บ้าง เพราะเราแจ้งทางนู้นไปแล้วแต่ยังไม่หยุดตัด
ทาง กสิกร แจ้งว่า ถ้าทางนู้นไม่ได้มีการแจ้งยกเลิกอะไรมา ก็จะต้องตัดต่อไปเรื่อยๆ
แม้เราจะแจ้งว่าเป็นคนต้องการยกเลิกเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้
ต้องรอเอกสารจากส่งมาจากทางเมืองไทยประกันภัย และไม่สามารถประสานงานใดๆให้ได้
นอกจากให้เราไปขอเอกสารการยกเลิกมาเขียนแล้วส่งเรื่องไป เมืองไทย ใหม่
แล้วรอให้ทาง เมืองไทยประกันภัย ส่งเอกสารมาให้ กสิกร ตรวจสอบอีกที
ซึ้งน้ำตาจะไหลค่ะ 2 บริษัทนี้เค้าสามัคคีกันดีมาก
บัตรตัวเอง เจ้าของบัตรยังสั่งให้ระงับการจ่ายไม่ได้
ใครมีวิธีแก้ปัญหานี้บ้างคะ นอกจากหักบัตรทิ้ง
เพราะกสิกรบอกว่าถึงอายัดบัตร ยอดที่ตัดไปแล้วเราก็ต้องจ่าย
+++++++++++++++ บทสรุปอัพเดท 20/10/2558 +++++++++++++++++++
เคลียร์ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณทีมงานออนไลน์ ที่รีบดำเนินเรื่องให้
ทางบริษัทเมืองไทยประกันภัยทำเรื่องคืนเงินงวดที่ตัดเกินไป
พร้อมกับส่งกระเช้าผลไม้มาแทนคำขอโทษแล้วนะคะ
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ
"เมืองไทยประกันภัย" ตัดเบี้ยทางบัตรเครดิตกสิกรไม่หยุด ทั้งที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว
โดยมีการโทรแจ้งขอยกเลิก ทางพนักงานก็แนะนำให้แฟ็กซ์สำเนาบัตรประชาชน
พร้อมระบุเลขกรมธรรม์รายละเอียดต่างๆ และยืนยันสิ้นสุดความคุ้มครองวันที่ 30 สิงหาคม 2558
ซึ่งประโยคทั้งหมด พนง เป็นคนแนะนำให้เราเขียนตามนี้
หลังจากส่ง เราก็โทรไปเช็คคอนเฟิร์มว่าทางนั้นได้รับเอกสารแฟ็กซ์แล้วและจะดำเนินเรื่องให้ ซึ่งทุกอย่างมันควรจะเรียบร้อย..
แต่พอเช็ครายการเดือนกันยายน เห็นว่ายังตัด เราเลยสอบถามไปที่บริษัท เมืองไทยประกันภัย อีกรอบ
พนักงานแจ้งว่าทางบริษัท รับรู้เอกสารยกเลิกแล้ว แต่อาจจะยังทำเรื่องไม่เรียบร้อย เดี๋ยวจะจัดการทำเรื่องส่งยอดคืนให้
มาเช็ครายการเดือนตุลาคมอีกครั้ง ยังตัดเพิ่มค่ะ ยอดเก่าก็ไม่ได้คืน
ทีนี้เราเลยโทรไปถามทาง ธนาคารกสิกร ว่าจะทำยังไงได้บ้าง เพราะเราแจ้งทางนู้นไปแล้วแต่ยังไม่หยุดตัด
ทาง กสิกร แจ้งว่า ถ้าทางนู้นไม่ได้มีการแจ้งยกเลิกอะไรมา ก็จะต้องตัดต่อไปเรื่อยๆ
แม้เราจะแจ้งว่าเป็นคนต้องการยกเลิกเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้
ต้องรอเอกสารจากส่งมาจากทางเมืองไทยประกันภัย และไม่สามารถประสานงานใดๆให้ได้
นอกจากให้เราไปขอเอกสารการยกเลิกมาเขียนแล้วส่งเรื่องไป เมืองไทย ใหม่
แล้วรอให้ทาง เมืองไทยประกันภัย ส่งเอกสารมาให้ กสิกร ตรวจสอบอีกที
ซึ้งน้ำตาจะไหลค่ะ 2 บริษัทนี้เค้าสามัคคีกันดีมาก
บัตรตัวเอง เจ้าของบัตรยังสั่งให้ระงับการจ่ายไม่ได้
ใครมีวิธีแก้ปัญหานี้บ้างคะ นอกจากหักบัตรทิ้ง
เพราะกสิกรบอกว่าถึงอายัดบัตร ยอดที่ตัดไปแล้วเราก็ต้องจ่าย
+++++++++++++++ บทสรุปอัพเดท 20/10/2558 +++++++++++++++++++
เคลียร์ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณทีมงานออนไลน์ ที่รีบดำเนินเรื่องให้
ทางบริษัทเมืองไทยประกันภัยทำเรื่องคืนเงินงวดที่ตัดเกินไป
พร้อมกับส่งกระเช้าผลไม้มาแทนคำขอโทษแล้วนะคะ
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ