"เมืองไทยประกันภัย" ตัดเบี้ยทางบัตรเครดิตกสิกรไม่หยุด ทั้งที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว

เราแจ้งยกเลิกการตัดเบี้ยประกันของ เมืองไทยประกันภัย ที่ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร  
โดยมีการโทรแจ้งขอยกเลิก  ทางพนักงานก็แนะนำให้แฟ็กซ์สำเนาบัตรประชาชน
พร้อมระบุเลขกรมธรรม์รายละเอียดต่างๆ และยืนยันสิ้นสุดความคุ้มครองวันที่ 30 สิงหาคม 2558  
ซึ่งประโยคทั้งหมด พนง เป็นคนแนะนำให้เราเขียนตามนี้

หลังจากส่ง เราก็โทรไปเช็คคอนเฟิร์มว่าทางนั้นได้รับเอกสารแฟ็กซ์แล้วและจะดำเนินเรื่องให้  ซึ่งทุกอย่างมันควรจะเรียบร้อย..

แต่พอเช็ครายการเดือนกันยายน เห็นว่ายังตัด  เราเลยสอบถามไปที่บริษัท เมืองไทยประกันภัย อีกรอบ
พนักงานแจ้งว่าทางบริษัท รับรู้เอกสารยกเลิกแล้ว  แต่อาจจะยังทำเรื่องไม่เรียบร้อย  เดี๋ยวจะจัดการทำเรื่องส่งยอดคืนให้
มาเช็ครายการเดือนตุลาคมอีกครั้ง  ยังตัดเพิ่มค่ะ  ยอดเก่าก็ไม่ได้คืน
ทีนี้เราเลยโทรไปถามทาง ธนาคารกสิกร  ว่าจะทำยังไงได้บ้าง  เพราะเราแจ้งทางนู้นไปแล้วแต่ยังไม่หยุดตัด

ทาง กสิกร แจ้งว่า ถ้าทางนู้นไม่ได้มีการแจ้งยกเลิกอะไรมา ก็จะต้องตัดต่อไปเรื่อยๆ
แม้เราจะแจ้งว่าเป็นคนต้องการยกเลิกเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้
ต้องรอเอกสารจากส่งมาจากทางเมืองไทยประกันภัย  และไม่สามารถประสานงานใดๆให้ได้  
นอกจากให้เราไปขอเอกสารการยกเลิกมาเขียนแล้วส่งเรื่องไป เมืองไทย ใหม่  
แล้วรอให้ทาง เมืองไทยประกันภัย ส่งเอกสารมาให้ กสิกร ตรวจสอบอีกที

ซึ้งน้ำตาจะไหลค่ะ 2 บริษัทนี้เค้าสามัคคีกันดีมาก  
บัตรตัวเอง  เจ้าของบัตรยังสั่งให้ระงับการจ่ายไม่ได้  

ใครมีวิธีแก้ปัญหานี้บ้างคะ นอกจากหักบัตรทิ้ง  
เพราะกสิกรบอกว่าถึงอายัดบัตร  ยอดที่ตัดไปแล้วเราก็ต้องจ่าย


+++++++++++++++ บทสรุปอัพเดท 20/10/2558 +++++++++++++++++++

เคลียร์ปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณทีมงานออนไลน์ ที่รีบดำเนินเรื่องให้

ทางบริษัทเมืองไทยประกันภัยทำเรื่องคืนเงินงวดที่ตัดเกินไป
พร้อมกับส่งกระเช้าผลไม้มาแทนคำขอโทษแล้วนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่