สวัสดีค่ะ
วันนี้ 9 ตุลา 58 ดิฉันได้มีปัญหากับพนักงานไทยพาณิชย์ ซึ่งเหตุการณ์คือ มีพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ ได้โทรมาทวงหนี้บัตรเครดิตที่เบอร์ดิฉัน แต่ว่าพอดีวันนี้โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับดิฉัน คนที่รับสายคือผู้ชาย(แฟน) เบอร์ที่ติดต่อมา 06-1178-7805 เจ้าหน้าที่ที่โทรมาขอสายดิฉัน แต่คนที่รับไม่ใช่ดิฉัน เจ้าหน้าที่จึงได้บอกข้อมูลที่ดิฉันเป็นหนี้กับทางธนาคารให้แฟนดิฉันรู้หมดเลยและกำชับว่าต้องให้จ่ายวันนี้เป็นวันสุดท้าย และยังพยายามจะพูดถึงรายละเอียดต่อ จนแฟนดิฉันบอกว่าไม่สะดวกคุยเพราะทำงานอยู่
จากเหตุการณ์นี้ดิฉันทราบมาว่า ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะนำมาบอกกับคนอื่นได้ไม่ว่าจะเป็นแฟน พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง เพราะที่ดิฉันโมโหที่สุดคือ เจ้าหน้าที่รู้ว่า ไม่ใช่ดิฉันรับสายแล้วทำไมยังจะแจ้งข้อมูลให้คนอื่นทราบ หากเจ้าหน้าที่จะต้องการปฏิบัติงานให้สำเร็จก็น่าจะมีจรรยาบรรณ ดิฉันคิดว่าพนักงานทุกคนก็น่าจะรู้ไม่ใช่แค่พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น
หากท่านใดที่ได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ดิฉันขอทราบความคิดเห็นว่าที่ดิฉันคิดถูกต้องมั้ย และใครเคยเจอเหตุการณ์แบบดิฉันบ้าง #ขอแชร์ค่ะ
ใครเคยมีปัญหากับพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์บ้างค่ะ?
วันนี้ 9 ตุลา 58 ดิฉันได้มีปัญหากับพนักงานไทยพาณิชย์ ซึ่งเหตุการณ์คือ มีพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ ได้โทรมาทวงหนี้บัตรเครดิตที่เบอร์ดิฉัน แต่ว่าพอดีวันนี้โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับดิฉัน คนที่รับสายคือผู้ชาย(แฟน) เบอร์ที่ติดต่อมา 06-1178-7805 เจ้าหน้าที่ที่โทรมาขอสายดิฉัน แต่คนที่รับไม่ใช่ดิฉัน เจ้าหน้าที่จึงได้บอกข้อมูลที่ดิฉันเป็นหนี้กับทางธนาคารให้แฟนดิฉันรู้หมดเลยและกำชับว่าต้องให้จ่ายวันนี้เป็นวันสุดท้าย และยังพยายามจะพูดถึงรายละเอียดต่อ จนแฟนดิฉันบอกว่าไม่สะดวกคุยเพราะทำงานอยู่
จากเหตุการณ์นี้ดิฉันทราบมาว่า ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะนำมาบอกกับคนอื่นได้ไม่ว่าจะเป็นแฟน พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง เพราะที่ดิฉันโมโหที่สุดคือ เจ้าหน้าที่รู้ว่า ไม่ใช่ดิฉันรับสายแล้วทำไมยังจะแจ้งข้อมูลให้คนอื่นทราบ หากเจ้าหน้าที่จะต้องการปฏิบัติงานให้สำเร็จก็น่าจะมีจรรยาบรรณ ดิฉันคิดว่าพนักงานทุกคนก็น่าจะรู้ไม่ใช่แค่พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น
หากท่านใดที่ได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ดิฉันขอทราบความคิดเห็นว่าที่ดิฉันคิดถูกต้องมั้ย และใครเคยเจอเหตุการณ์แบบดิฉันบ้าง #ขอแชร์ค่ะ