คือได้ซิม AIS นี้มาจากซื้อโทรศัพท์ใหม่ โปร 299 ใช้เน็ตได้ 750 MB หลังจากนั้นความเร็ว128 kbps. โทรนาทีละ 1.5 บาทและมีเบอร์คนพิเศษที่โทรไม่เสียค่าโทร เราก็ใส่ชื่อแม่ไปค่ะ ตอนซื้อโทรศัพท์พนักงานบอกว่าใช้ซิมนี้ได้ 3 เดือนแล้วถึงจะยกเลิกได้
ก็ใช้ตามปกติมาได้ 3 เดือนซึ่งก็คือกันยายน ค่าโทร2 เดือนแรกก็จ่ายไปแล้วตามปกติ ส่วนค่าโทรเดือนกันยามียอด 319 บาทยังค้างชำระ
พอวันที่4 ตุลามี SMS ส่งเข้ามาบอกว่า วงเงิน1200 บาทใกล้เต็ม ใช้งานได้อีก 282 บาท เราก็ตกใจก็เลยลองเช็คข้อมูลที่ e service ในเว็บบอกว่า"ค่าบริการค้างชำระ/รอบบิลก่อนหน้า 917 บาท"
อีกวันนึงเลยเข้าไปศูนย์Telewiz เจ้าหน้าที่บอกว่า อาจจะมี SMS. ที่เราไปเผลอดาวน์โหลด พวกดูดวงหรือข่าวสาร ซึ่งเราก็บอกว่าไม่ต้องการ เจ้าหน้าที่บอกให้กด*137 ยกเลิกไปค่ะ เราก็โอเคกดยกเลิก แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้าจะให้วงเงินเป็นเหมือนเดิมก็จ่าย 800 บาท เราก็เฮ้ยมั่นใจว่าไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ก็เลยมาปรึกษาค่ะว่า
1. ตอนแรกบอกว่าค้างชำระเดือนกันยา 319 บาท แต่วงเงินบอกว่าค้างชำระ 917 บาท คือหมายความว่าอะไรคะ?
2.ถ้าเราต้องจ่าย 800 บาทนั่น เราไม่ยินดีจ่ายนะคะเพราะเราเช็คแล้วว่าไม่ได้ใช้เกินมามากขนาดนั้นแน่ๆค่ะ
วงเงิน AIS จาก1200 บาทใช้ได้อีกแค่ 282 บาท แต่บิลค้างชำระแค่ 319 บาท ไม่เข้าใจค่ะ ช่วยตอบหน่อย
ก็ใช้ตามปกติมาได้ 3 เดือนซึ่งก็คือกันยายน ค่าโทร2 เดือนแรกก็จ่ายไปแล้วตามปกติ ส่วนค่าโทรเดือนกันยามียอด 319 บาทยังค้างชำระ
พอวันที่4 ตุลามี SMS ส่งเข้ามาบอกว่า วงเงิน1200 บาทใกล้เต็ม ใช้งานได้อีก 282 บาท เราก็ตกใจก็เลยลองเช็คข้อมูลที่ e service ในเว็บบอกว่า"ค่าบริการค้างชำระ/รอบบิลก่อนหน้า 917 บาท"
อีกวันนึงเลยเข้าไปศูนย์Telewiz เจ้าหน้าที่บอกว่า อาจจะมี SMS. ที่เราไปเผลอดาวน์โหลด พวกดูดวงหรือข่าวสาร ซึ่งเราก็บอกว่าไม่ต้องการ เจ้าหน้าที่บอกให้กด*137 ยกเลิกไปค่ะ เราก็โอเคกดยกเลิก แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้าจะให้วงเงินเป็นเหมือนเดิมก็จ่าย 800 บาท เราก็เฮ้ยมั่นใจว่าไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ก็เลยมาปรึกษาค่ะว่า
1. ตอนแรกบอกว่าค้างชำระเดือนกันยา 319 บาท แต่วงเงินบอกว่าค้างชำระ 917 บาท คือหมายความว่าอะไรคะ?
2.ถ้าเราต้องจ่าย 800 บาทนั่น เราไม่ยินดีจ่ายนะคะเพราะเราเช็คแล้วว่าไม่ได้ใช้เกินมามากขนาดนั้นแน่ๆค่ะ