บริการทรูมูฟห่วยแตกมาก ติดต่อยาก

จากกระทู้ก่อนหน้า เรื่องบริการรายเดือน ที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาติดต่อเสนอให้
โดยข้อเสนอคือ 699บาท เดือนแรกใช้ฟรี อีก2เดือนถัดไป จ่ายครึ่งราคา โดยโทรมาเสนอ วันที่ 22 สิงหา
ตอนนั้นเราก็มีเน็ตอยู่แล้วซึ่งจะหมดสิ้นเดือนเลยตกลงไป แล้วก็ได้ใช้เน็ตมาจนถึงสิ้นเดือนกันยายน
มีบิลแจ้งให้ชำระ จำนวน 265 บาท พอวันที่1ตุลา เมื่อวาน ก็เลยกดชำระบิลไป ในบิลแจ้งว่า บิลรอบเดือนกันยายน
(ที่บอกให้ใช้ฟรี1เดือนคือ ใช้ฟรี8วันเดือนสิงหา โครตห่วยนึกว่าจะได้ใช้ฟรีในเดือนกันยา 1 เดือน )

พอตื่นมา วันที่2สิงหา อยู่ดีๆ มีข้อความแจ้งเข้ามาว่า โดนระงับสัญญาณ เพราะใช้เกินวงเงิน
ซึ่งตอนโทรมาก็ไม่แจ้งว่ามีวงเงิน แล้ววงเงินอะไรมาจากไหน เราไปใช้เกินตรงไหนไม่ทราบ
 พอตั้งกระทู้ถามเจ้าหน้าที่มาตอบให้ติดต่อหลังไมค์ แต่ตอบไม่รู้เรื่องไม่ตรงประเด็น แจ้งให้ไปชำระ ถามอะไรก็ไม่ตอบกลับแล้ว
เลยพยายามโทรติดต่อ ก็ให้คุยกับ AI จะติดต่อรอสายรอเป็นชั่วโมง ระบบห่วยแตกมาก

ไปเข็คก็ไม่มียอดค้างชำระ แต่ขึ้นว่าถูกระงับ ใช้เกินวงเงิน ให้ชำระเงิน 365บาท แจ้งมาในข้อความ
จะขอยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยต้องทำใจ ชำระบิลไป  ชำระไป 379 บาท
(โดยในบิลแจ้งว่า ชำระล่วงหน้าของรอบเดือนตุลาคม ไม่รู้สิ้นเดือนต้องจ่ายอีกมั้ย)

ห่วยแตกมาก ตอนนี้ต้องการติดต่อยกเลิกและขอย้ายค่าย ก็ให้รอเป็นชั่วโมง
แล้วสิ้นเดือนจะต้องเสียเงินอีกมั้ยถ้าไม่ได้ยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่