AIS NO Service นานกว่า 2 ชม. แต่ได้รับคำตอบแบบ .......

กระทู้สนทนา
วันนี้  สัญญาณ ล่ม ตั้งแต่ 17.00 น.  ถึง เวลาประมาณ 19.30 น.  ของวันที่ 5/10/58


ใช้ เบอร์อื่น ติดต่อ 1148   ก็ไม่มีใครรับ  ให้รอสายอย่างนั้น
จน ต้องใช้เครื่อง ของแฟน ที่ใช้ Truemove เช็ค จากเพจ ถึงได้รู้ว่าระบบ ล่ม

สอบถามความรับผิดชอบ   ได้คำตอบ มาแบบนี้    2 ชั่วโมง ที่เสียไป คือช่วงเวลา ที่ รับออร์เดอร์ลูกค้า
พรุ่งนี้ คงโดนลูกค้า ต่อว่า มากมาย  

ความรับผิดชอบ ของ AIS   คืออะไรคะ

ขอตัดพ้อ :  ใช้ AIS มานาน กว่า 12 ปี    จนเป็นเซเรเนด โกลด์  ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยโวยวาย
แต่ครั้งนี้ เป็น ครั้ง ที่ 2 ของปีนี้    เรา คิดว่า บางทีเราต้องพิจารณา ตัวเอง ไปหาที่ๆ ซัพพอร์ต เราดีกว่านี้ มั้งคะ ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่