วันนี้ สัญญาณ ล่ม ตั้งแต่ 17.00 น. ถึง เวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 5/10/58
ใช้ เบอร์อื่น ติดต่อ 1148 ก็ไม่มีใครรับ ให้รอสายอย่างนั้น
จน ต้องใช้เครื่อง ของแฟน ที่ใช้ Truemove เช็ค จากเพจ ถึงได้รู้ว่าระบบ ล่ม
สอบถามความรับผิดชอบ ได้คำตอบ มาแบบนี้ 2 ชั่วโมง ที่เสียไป คือช่วงเวลา ที่ รับออร์เดอร์ลูกค้า
พรุ่งนี้ คงโดนลูกค้า ต่อว่า มากมาย
ความรับผิดชอบ ของ AIS คืออะไรคะ
ขอตัดพ้อ : ใช้ AIS มานาน กว่า 12 ปี จนเป็นเซเรเนด โกลด์ ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยโวยวาย
แต่ครั้งนี้ เป็น ครั้ง ที่ 2 ของปีนี้ เรา คิดว่า บางทีเราต้องพิจารณา ตัวเอง ไปหาที่ๆ ซัพพอร์ต เราดีกว่านี้ มั้งคะ ????
AIS NO Service นานกว่า 2 ชม. แต่ได้รับคำตอบแบบ .......
ใช้ เบอร์อื่น ติดต่อ 1148 ก็ไม่มีใครรับ ให้รอสายอย่างนั้น
จน ต้องใช้เครื่อง ของแฟน ที่ใช้ Truemove เช็ค จากเพจ ถึงได้รู้ว่าระบบ ล่ม
สอบถามความรับผิดชอบ ได้คำตอบ มาแบบนี้ 2 ชั่วโมง ที่เสียไป คือช่วงเวลา ที่ รับออร์เดอร์ลูกค้า
พรุ่งนี้ คงโดนลูกค้า ต่อว่า มากมาย
ความรับผิดชอบ ของ AIS คืออะไรคะ
ขอตัดพ้อ : ใช้ AIS มานาน กว่า 12 ปี จนเป็นเซเรเนด โกลด์ ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยโวยวาย
แต่ครั้งนี้ เป็น ครั้ง ที่ 2 ของปีนี้ เรา คิดว่า บางทีเราต้องพิจารณา ตัวเอง ไปหาที่ๆ ซัพพอร์ต เราดีกว่านี้ มั้งคะ ????