เรียน Admin เว็บไซต์ Lazada ช่วยอธิบายย่อหน้านี้เป็นภาษาไทยที่คนทั่วไปอ่านเข้าใจอีกทีได้ไหมครับ

2.7 การยกเลิกโดยผู้ขายในกรณีมีความผิดพลาดในการกำหนดราคา: ผู้ขายสงวนสิทธิที่จะยกเลิกสัญญาที่ทำกับลูกค้า ในกรณีที่กำหนดราคาสินค้าไว้ผิดพลาดบนแพลตฟอร์ม ซึ่งในกรณีดังกล่าว ลาซาด้าในนามของผู้ขายจะแจ้งให้ท่านทราบถึงการยกเลิกดังกล่าวโดยมีคำบอกกล่าวเป็นเวลาสามวัน ผู้ขายมีสิทธิที่จะยกเลิกสัญญาที่ทำกับลูกค้าในกรณีดังกล่าวไม่ว่าสินค้าจะถูกส่งออกไปหรืออยู่ระหว่างเดินทางก็ตาม และไม่ว่ามีการเรียกให้ท่านทำการชำระเงินแล้วหรือไม่ก็ตาม

ผมกดซื้อมือถือลดราคา 90% ไป ชำระเงินผ่านบัตรตัดยอดไปเรียบร้อย สั่งไปตั้งแต่วันที่ 25 วันที่ 30 ของออกจากร้านแล้ว วันที่ 2 ของออกจากไปรษณีย์สิงคโปร์แล้วกำลังเดินทางมาที่ไทย วันที่ 4 เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ Lazada โทรมาขอยกเลิกรายการสินค้าโดยไม่มีคำขอโทษใดๆ บอกแค่ว่าจะยกเลิกรายการสินค้าเพราะลงราคาผิด และจะทำการคืนเงินให้ตามระบบภายใน 4-7 วันทำการ   ผมเลยมาดูหน้าข้อตกลงและเงื่อนไข มีระบุถึงการยกเลิกโดยผู้ขายในกรณีมีความผิดพลาดด้านราคาไว้ตามนี้    " ลาซาด้าในนามของผู้ขายจะแจ้งให้ท่านทราบถึงการยกเลิกดังกล่าวโดยมีคำบอกกล่าวเป็นเวลาสามวัน " คำนี้อ่านเป็นภาษาไทยอย่างไรก็ไม่เข้าใจครับ จะบอกว่าลาซาด้าจะยกเลิกภายใน 3 วันหลังจากได้รับคำสั่งซื้อ หรือว่าการยกเลิกมีผลสามวัน หรืออย่างไรไม่เข้าใจครับ ขอให้อธิบายเป็นภาษามนุษย์อีกที เรื่องยกเลิกผมไม่ติดใจ แต่ทำไมถึงเพิ่งมายกเลิกเอาตอนนี้ตอนของออกมากำลังจะถึงไทยอยู่แล้ว แล้วเจ้า Disclaimer นี่อีก ทำไมมันชวนงงขนาดนั้นครับ รบกวนด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่