การให้บริการลูกค้าของธ.กรุงศรี

สวัสดีค่ะ

ดิฉันขอเล่าประสบการณ์และแนะนำการให้บริการลูกค้าของธ.กรุงศรี ดังนี้

ดิฉันอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก แต่ยังใช้บริการ krungsri online เพื่อทำธุรกรรมกับคนในครอบครัวอยู่ และดิฉันได้ทำการแก้ไขข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ผ่านทางเวบไซต์ krungsri online ในวันที่ 20 ก.ย. แต่ในขณะที่แก้ ดิฉันรีบมากและไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดรอบคอบ ทำให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผิดไป 1 ตัว และเนื่องจากหมายเลขโทรศัพท์นี้ต้องใช้รับรหัส OTP ด้วย ทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ใดๆได้เลย

1. จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการธ.อื่นๆมา เวลาทำการแก้ไขข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ยิ่งไว้รับ OTP ด้วยแล้ว มักจะมีการส่ง OTP มาให้ยืนยันตอนแก้ไขด้วย แต่ธ.กรุงศรีไม่มี ถ้าเกิดแก้แล้วเกิดผิดพลาดมา ยาวเลยค่ะ !!!

2. เมื่อยื่นเรื่องขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลเข้าไปที่ call center ในวันที่ 21 ก.ย. ดิฉันดีใจมากที่ได้รับอีเมล์ตอบกลับอย่างรวดเร็ว ใจความว่า ทางธ.จะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบทางอีเมล์ ภายใน 7-14 วันทำการ ดิฉันก็รอค่ะ จนถึงเช้าวันที่ 30 ก.ย. ที่ประเทศไทย จึงลองติดต่อกลับไปที่ call center เพื่อถามถึงสถานะ ได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้รับผลการพิจารณาลายมือชื่อจากทางสาขา ดิฉันจึงนั่งรอเวลาธ.เปิดทำการ และได้โทรไปถามทางสาขา เจ้าหน้าที่ที่สาขาน่ารักมากค่ะ เค้าจำเคสนี้ได้ด้วย และบอกว่าได้ทำเรื่องกลับสำนักงานใหญ่ไปแล้วตั้งแต่วันที่ยื่นเรื่องเข้าไป พร้อมทั้งส่งเอกสารให้ดิฉันดูทางอีเมล์อย่างไวด้วย ดิฉันไม่รอช้า รีบติดต่อกลับไปทาง call center อีกครั้งว่าตกลงเป็นอย่างไรกันแน่ ทาง call center บอกว่า ทางสาขาได้ส่งเรื่องเข้าไปแล้ว ขอเวลาในการตรวจสอบ ไม่น่าเกินวันนี้ ขณะนั้นเป็นเวลาค่ำของที่ที่ดิฉันอยู่แล้ว จึงเข้านอนและคิดว่าตื่นเช้ามาดูผลอีกที ปรากฎว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ จึงได้ติดต่อ call center อีกครั้งนึง พร้อมทั้ง forward email ที่ทางสาขาส่งมาให้ทาง call center ด้วย ขณะนั้นเป็นวันที่ 30 ก.ย. เวลา 20.00 น.ที่ประเทศไทยค่ะ ดิฉันนั่งรอทั้งวัน จนถึงเวลาเปิดทำการของธ. จึงติดต่อ call center รอบที่ 4 เพื่อถามว่าได้รับอีเมล์ที่ดิฉันได้ forward ไปหรือไม่ คราวนี้ ดิฉันรบกวนให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเดี๋ยวนั้นเลยว่า ได้หรือไม่ได้ ถ้าไม่ได้ จะได้ส่งซ้ำไปอีกรอบ เพราะคิดว่ายังไงวันนี้ต้องจัดการให้ได้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบ และครั้งนี้ดิฉันหมดความอดทน จึงได้บ่นใส่เจ้าหน้าที่ที่รับสายว่า ทางสาขาได้อนุมัติลายมือชื่อไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่ข้อมูลของดิฉันในระบบก็ยังผิด ทำให้ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้เลย และเนื่องจากดิฉันยู่ต่างประเทศนี้ ไม่มีทางเลือกอื่นๆช่วยเลย ช่วยเห็นใจกันหน่อยค่ะ คราวนี้เจ้าหน้าที่กลับมาพร้อมคำตอบว่า ได้รับอีเมล์ที่ดิฉันส่งไปแล้ว และจำดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้อย่างเร็วก็วันนี้ (1 ต.ค.) อย่างช้าก็พรุ่งนี้ (2 ต.ค.) ....  

ถ้าการส่งข้อมูล สาขา --> ลูกค้า --> call center  มันจะเร็วกว่า สาขา --> call center นี่ มันดูมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ ดิฉันในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง อยากเห็นการพัฒนาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่