ไม่เข้าใจว่าพนักงานตั้งใจหลอก หรือเป็นนโยบายบริษัทฯจริงๆ
เพราะวันแรกที่ติดต่อแจ้งว่ากรมธรรม์เราจะครบให้ทำอย่างไร พนักงานบอกให้ส่งต้นฉบับมาเลยค่ะ พร้อมรับรองหน้าสมุดบัญชีมาให้ ถึงกำหนดจะโอนเงินเข้าบัญชีให้
พอถึงเวลาไม่โอนสักที โทร.ไปสอยถาม บอกว่าบริษัทฯเปลี่ยนนโยบายจ่ายเป็นดราฟท์ จะนำฝากเข้าบัญชีให้ แต่บริษัทฯไปแบงค์แค่วันละรอบ น่าน!!! จนเย็นก้อไม่มียอดฝากเข้าบัญชี
แล้วที่สำคัญฯ ในเมื่อครั้งแรกบอกจะนำเข้าบัญชี มาเปลี่ยนเป็นดราฟ์ ช้านต้องมานั่งเสียค่าธรรมเนียมดราฟท์เรียกเก็บอีกเหรอ????
ตกลง...คุณทำอะไรกันแน่!
กรมธรรม์ประกันชีวิตครบ....แต่บริษัทฯดึงเรื่องไม่คืนเงิน
เพราะวันแรกที่ติดต่อแจ้งว่ากรมธรรม์เราจะครบให้ทำอย่างไร พนักงานบอกให้ส่งต้นฉบับมาเลยค่ะ พร้อมรับรองหน้าสมุดบัญชีมาให้ ถึงกำหนดจะโอนเงินเข้าบัญชีให้
พอถึงเวลาไม่โอนสักที โทร.ไปสอยถาม บอกว่าบริษัทฯเปลี่ยนนโยบายจ่ายเป็นดราฟท์ จะนำฝากเข้าบัญชีให้ แต่บริษัทฯไปแบงค์แค่วันละรอบ น่าน!!! จนเย็นก้อไม่มียอดฝากเข้าบัญชี
แล้วที่สำคัญฯ ในเมื่อครั้งแรกบอกจะนำเข้าบัญชี มาเปลี่ยนเป็นดราฟ์ ช้านต้องมานั่งเสียค่าธรรมเนียมดราฟท์เรียกเก็บอีกเหรอ????
ตกลง...คุณทำอะไรกันแน่!