หลังจากซื้อ Tab S2 8.0 มาใช้ได้ 22 วัน พักร้อนยาวๆเลยมาเที่ยวหัวหิน แต่วันนึง....จู่ๆตื่นมา เปิดเครื่องจะอ่าน ebook ชิวๆ กลับเจอ อาการจอเป็นเส้นๆ (ตามภาพ) ทั้งๆที่ไม่เคยหล่น หรือกระแทกอะไรเลย เซอไพร้ท์ ยิ่งกว่า เซอไพร้ท์ งานเข้าแต่เช้าเลยเรา
เลยรีบส่งเคลม ที่ Samsung Customer Service ที่หัวหิน ทันที ตั้งแต่วันที่ 22/09/15
24/09/15 ตอนเที่ยง โทรถาม บอกอะไหล่มาแล้ว รอซ่อมคาดว่าพรุ่งนี้ได้ครับ (25/09/15)
25/09/15 บ่ายโมง เลยถามอีกที บอกอะไหล่มาแล้ว แต่ต้องรอซ่อม คงรับได้อาทิตย์หน้า ผมเลยบอกว่า ต้องกลับ กทม ช่วยเร่งให้หน่อยเพราะเมื่อวานคุณบอกว่าได้วันนี้
บ่าย 3 โทรถามอีกรอบ สรุปบอก อะไหล่มาแล้ว แต่เบิกไม่ได้ผมยกเลิกใบซ่อม ต้องทำเรื่องเบิกใหม่ (หืมมม....ผมไปยกเลิกตอนไหน??? ไมพูดวนไปวนมางี้?) คุยกันยาวเลยครับงานนี้
ผมเลยถามว่า ใบรับเครื่องซ่อมอยู่กับผม แล้วผมจะยกเลิกใบรับเครื่องซ่อมได้ยังไง ถ้าคุณไม่ยกเลิกเสียเอง
แล้วเรื่อง อะไหล่ ไหนคุณบอกเมื่อตอนบ่ายโมงว่ามาแล้ว พอบ่ายสามบอกยังไม่มา ต้องทำเรื่องเบิกใหม่ แล้วไหนที่คุณพูดไว้เมื่อ 24/09/15 ว่าคุณนัดผมว่าพรุ่งนี้ได้ ผมแพลนต้องกลับ กทม สรุปนี่ผมต้องอยู่หัวหิน เพื่อรอเครื่องอีก 1 วันเหรอ อ้างความผิดพลาด โยนไปให้สต็อคบ้าง โยนไปให้ช่างบ้าง ทำงานกันไม่เป็นระบบระเบียบแบบนี้ผมว่าไม่ถูกน่ะครับ
สำหรับผม ได้บทเรียนดีๆแล้วครับ บริการหลังการขายสำคัญที่สุด ครั้งหน้าถ้าจะให้ผมเลือกซื้อสินค้าหรือบริการ ผมคงหาทางออกอื่นที่ดีกว่านี้
เซิจดูในเน็ตเกี่ยวกับศูนย์บริการซัมซุงหัวหิน มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น และแต่ละเรื่องเกิดขึ้นซ้ำซากมานานแล้วทั้งนั้น ก็ยังไม่ได้ปรับปรุงอะไรเลย ส่วนผมก็ไม่น่าพลาดง่ายๆแบบนี้เลย
Tab S2 8.0 อยู่ๆจอเป็นเส้น ทั้งๆที่ใช้ปกติว่าผิดหวังแล้ว แต่ยังไม่เท่ากับการผิดหวังเกี่ยวกับการให้บริการหลังการขายของ samsung customer service หัวหินมาก บอกเลย - -"
ใบเคลม
Samsung Tab S2 8.0 จอเป็นเส้นแบบไม่มีสาเหตุ เจอ Customer Service @หัวหิน ไม่มีสาเหตุนี่ปวดหัวกว่า
เลยรีบส่งเคลม ที่ Samsung Customer Service ที่หัวหิน ทันที ตั้งแต่วันที่ 22/09/15
24/09/15 ตอนเที่ยง โทรถาม บอกอะไหล่มาแล้ว รอซ่อมคาดว่าพรุ่งนี้ได้ครับ (25/09/15)
25/09/15 บ่ายโมง เลยถามอีกที บอกอะไหล่มาแล้ว แต่ต้องรอซ่อม คงรับได้อาทิตย์หน้า ผมเลยบอกว่า ต้องกลับ กทม ช่วยเร่งให้หน่อยเพราะเมื่อวานคุณบอกว่าได้วันนี้
บ่าย 3 โทรถามอีกรอบ สรุปบอก อะไหล่มาแล้ว แต่เบิกไม่ได้ผมยกเลิกใบซ่อม ต้องทำเรื่องเบิกใหม่ (หืมมม....ผมไปยกเลิกตอนไหน??? ไมพูดวนไปวนมางี้?) คุยกันยาวเลยครับงานนี้
ผมเลยถามว่า ใบรับเครื่องซ่อมอยู่กับผม แล้วผมจะยกเลิกใบรับเครื่องซ่อมได้ยังไง ถ้าคุณไม่ยกเลิกเสียเอง
แล้วเรื่อง อะไหล่ ไหนคุณบอกเมื่อตอนบ่ายโมงว่ามาแล้ว พอบ่ายสามบอกยังไม่มา ต้องทำเรื่องเบิกใหม่ แล้วไหนที่คุณพูดไว้เมื่อ 24/09/15 ว่าคุณนัดผมว่าพรุ่งนี้ได้ ผมแพลนต้องกลับ กทม สรุปนี่ผมต้องอยู่หัวหิน เพื่อรอเครื่องอีก 1 วันเหรอ อ้างความผิดพลาด โยนไปให้สต็อคบ้าง โยนไปให้ช่างบ้าง ทำงานกันไม่เป็นระบบระเบียบแบบนี้ผมว่าไม่ถูกน่ะครับ
สำหรับผม ได้บทเรียนดีๆแล้วครับ บริการหลังการขายสำคัญที่สุด ครั้งหน้าถ้าจะให้ผมเลือกซื้อสินค้าหรือบริการ ผมคงหาทางออกอื่นที่ดีกว่านี้
เซิจดูในเน็ตเกี่ยวกับศูนย์บริการซัมซุงหัวหิน มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น และแต่ละเรื่องเกิดขึ้นซ้ำซากมานานแล้วทั้งนั้น ก็ยังไม่ได้ปรับปรุงอะไรเลย ส่วนผมก็ไม่น่าพลาดง่ายๆแบบนี้เลย
Tab S2 8.0 อยู่ๆจอเป็นเส้น ทั้งๆที่ใช้ปกติว่าผิดหวังแล้ว แต่ยังไม่เท่ากับการผิดหวังเกี่ยวกับการให้บริการหลังการขายของ samsung customer service หัวหินมาก บอกเลย - -"
ใบเคลม