Samsung Tab S2 8.0 จอเป็นเส้นแบบไม่มีสาเหตุ เจอ Customer Service @หัวหิน ไม่มีสาเหตุนี่ปวดหัวกว่า

หลังจากซื้อ Tab S2 8.0 มาใช้ได้ 22 วัน พักร้อนยาวๆเลยมาเที่ยวหัวหิน แต่วันนึง....จู่ๆตื่นมา เปิดเครื่องจะอ่าน ebook ชิวๆ กลับเจอ อาการจอเป็นเส้นๆ (ตามภาพ) ทั้งๆที่ไม่เคยหล่น หรือกระแทกอะไรเลย เซอไพร้ท์ ยิ่งกว่า เซอไพร้ท์ งานเข้าแต่เช้าเลยเรา



เลยรีบส่งเคลม ที่ Samsung Customer Service ที่หัวหิน ทันที ตั้งแต่วันที่ 22/09/15

24/09/15 ตอนเที่ยง โทรถาม บอกอะไหล่มาแล้ว รอซ่อมคาดว่าพรุ่งนี้ได้ครับ (25/09/15)

25/09/15 บ่ายโมง เลยถามอีกที บอกอะไหล่มาแล้ว แต่ต้องรอซ่อม คงรับได้อาทิตย์หน้า ผมเลยบอกว่า ต้องกลับ กทม ช่วยเร่งให้หน่อยเพราะเมื่อวานคุณบอกว่าได้วันนี้

บ่าย 3 โทรถามอีกรอบ สรุปบอก อะไหล่มาแล้ว แต่เบิกไม่ได้ผมยกเลิกใบซ่อม ต้องทำเรื่องเบิกใหม่ (หืมมม....ผมไปยกเลิกตอนไหน??? ไมพูดวนไปวนมางี้?) คุยกันยาวเลยครับงานนี้

ผมเลยถามว่า ใบรับเครื่องซ่อมอยู่กับผม แล้วผมจะยกเลิกใบรับเครื่องซ่อมได้ยังไง ถ้าคุณไม่ยกเลิกเสียเอง

แล้วเรื่อง อะไหล่ ไหนคุณบอกเมื่อตอนบ่ายโมงว่ามาแล้ว พอบ่ายสามบอกยังไม่มา ต้องทำเรื่องเบิกใหม่ แล้วไหนที่คุณพูดไว้เมื่อ 24/09/15 ว่าคุณนัดผมว่าพรุ่งนี้ได้ ผมแพลนต้องกลับ กทม สรุปนี่ผมต้องอยู่หัวหิน เพื่อรอเครื่องอีก 1 วันเหรอ อ้างความผิดพลาด โยนไปให้สต็อคบ้าง โยนไปให้ช่างบ้าง ทำงานกันไม่เป็นระบบระเบียบแบบนี้ผมว่าไม่ถูกน่ะครับ

สำหรับผม ได้บทเรียนดีๆแล้วครับ บริการหลังการขายสำคัญที่สุด ครั้งหน้าถ้าจะให้ผมเลือกซื้อสินค้าหรือบริการ ผมคงหาทางออกอื่นที่ดีกว่านี้

เซิจดูในเน็ตเกี่ยวกับศูนย์บริการซัมซุงหัวหิน มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น และแต่ละเรื่องเกิดขึ้นซ้ำซากมานานแล้วทั้งนั้น ก็ยังไม่ได้ปรับปรุงอะไรเลย ส่วนผมก็ไม่น่าพลาดง่ายๆแบบนี้เลย

Tab S2 8.0 อยู่ๆจอเป็นเส้น ทั้งๆที่ใช้ปกติว่าผิดหวังแล้ว แต่ยังไม่เท่ากับการผิดหวังเกี่ยวกับการให้บริการหลังการขายของ samsung customer service หัวหินมาก บอกเลย - -"

ใบเคลม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่