วันนี้(21-10-2021)ผมไปศูนย์ Samsung ที่ Central World ได้นำ Tab S6 ไปให้ Check เพราะมีปัญหา display อ้า แยกออกจาก frame แต่จอสัมผัสทำได้ปกติ แสดงผลปกติ
ผมทำ prebooking ผ่าน samsung member มาก่อนแล้วเวลา 11.00 น.
ไปถึงแล้วผมก็ได้รับบริการอย่างรวดเร็ว พนักงานอาจจะเผลอใช้คำพูดเชิงกล่าวหาเกินไปหน่อยว่าอาจจะเกิดจากเคสดัน(แต่ผมใช้เป็น book cover) สุดท้ายเจ่าหน้าที่ คุณสาวิตรีก็นำไปให้ช่างดู แจ้งว่าน่าจะเกิดจากกาวเสื่อม บอกว่าจะใช้เวลาเช็คและซ่อมแซมประมาณ 1 ชั่วโมง
หลังครบ 1 ชั่วโมง 12.10 น. ผมก็มารับเครื่อง ก็ได้รับเครื่องตามปกติ เครื่องที่ได้รับมาก็ดูดี ไม่มีปัญหา display แยกจาก frame แล้ว
แต่ปัญหาคือ เย็นนี้ทาง Samsung Member ส่งมาว่าผมผิดนัด ไม่ได้ไปศูนย์ซึ่งไม่จริง และดูเหมือนจะไม่มีการบันทึกเลยว่าเกิดการส่งซ่อม จุดนี้ต้องปรับปรุงมาก ๆ อนาคตหากเครื่องผมมีปัญหา หรือต้องซ่อมอาจเกิดข้อสงสัยว่าทำไมมีการงัดแงะเปิด display เครื่องได้
[CR] ขอบ่นบริการรับซ่อม เช็ค Tablet ของ Samsung
ไปถึงแล้วผมก็ได้รับบริการอย่างรวดเร็ว พนักงานอาจจะเผลอใช้คำพูดเชิงกล่าวหาเกินไปหน่อยว่าอาจจะเกิดจากเคสดัน(แต่ผมใช้เป็น book cover) สุดท้ายเจ่าหน้าที่ คุณสาวิตรีก็นำไปให้ช่างดู แจ้งว่าน่าจะเกิดจากกาวเสื่อม บอกว่าจะใช้เวลาเช็คและซ่อมแซมประมาณ 1 ชั่วโมง
หลังครบ 1 ชั่วโมง 12.10 น. ผมก็มารับเครื่อง ก็ได้รับเครื่องตามปกติ เครื่องที่ได้รับมาก็ดูดี ไม่มีปัญหา display แยกจาก frame แล้ว
แต่ปัญหาคือ เย็นนี้ทาง Samsung Member ส่งมาว่าผมผิดนัด ไม่ได้ไปศูนย์ซึ่งไม่จริง และดูเหมือนจะไม่มีการบันทึกเลยว่าเกิดการส่งซ่อม จุดนี้ต้องปรับปรุงมาก ๆ อนาคตหากเครื่องผมมีปัญหา หรือต้องซ่อมอาจเกิดข้อสงสัยว่าทำไมมีการงัดแงะเปิด display เครื่องได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้