dtac ครับ ปรับปรุงการให้บริการของคอล เซ็นเตอร์บ้างนะครับ

กระทู้คำถาม


เมื่อเย็นนี้ผมโทรไปถามรายละเอียดเรื่อง dtac reward เกี่ยวกับส่วนลดของสายการบิน แอร์เอเชีย เอ็กซ์ (โซล/โตเกียว/โอซาก้า) คุยกับเจ้าหน้าที่คอล เซ็นเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่เปิดเว็บหาข้อมูลโปรโมชั่นนี้ไม่เจอ เลยบอกว่าไม่มีโปรโมชั่นนี้
    วางสายกับเจ้าหน้าที่ ลองเข้าเว็บหาเอง ก็ยังมีโปรโมชั่นในเว็บนี้อยู่ เลยโทรกลับไปถามรายละเอียดอีกทีว่า ที่เขียนว่าก่อน 30 กันยายน 2558 นี่คือ ต้องบินก่อนหรือว่าซื้อตั๋วก่อน เจ้าหน้าที่ตอบโดยใช้คำว่า "น่าจะ" เลยย้ำอีกรอบว่าคำตอบคือ "ใช่" หรือ "ไม่ใช่" เจ้าหน้าที่ไม่มั่นใจ ขอเช็ครายละเอียดอีกรอบแล้วโทรกลับ
แต่ทางจนท.บอกว่าโปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะคนที่เป็น dtac reward Extra เท่านั้น เบอร์ที่โทรไปไม่ได้เป็น dtac reward Extra เป็นแค่ dtac reward และโปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะ dtac reward Extra ก็บอกจนท.ไปว่า ยังมีอีกเบอร์ที่บ้านเป็น dtac reward Extra

    พอวางสายจนท.ก็เลยเข้าเว็บอ่านเงื่อนไขของ dtac reward Extra ในเว็บยังเขียนว่า เงื่อนไขที่ 3 คือ ใช้งาน 10 ปีขึ้นไป + ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน 300 บาทขึ้นไป
    ลองกด *140# โทรออก ก็มีข้อความว่า dtac reward Extra
    พอเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งรายละเอียดเรื่องโปรโมชั่นของ แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ว่า สามารถออกตั๋วก่อน 30 กันยายน 2558 แต่บินหลังจากนั้นได้ ก็เลยแจ้งจนท.ไปว่า ลองเช็คข้อมูลในเว็บแล้วสถานะก็ยังตรงตามเงื่อนไข เพราะเบอร์นี้ใช้มา 19ปีกว่าแล้ว ลองกด *140# โทรออก ก็มีข้อความว่า dtac reward Extra
    จนท.ตอบว่า ในเว็บกับ *140# ไม่อัพเดท ก็เลยงงๆกับวิธีการทำงาน ว่าทำไมไม่มีความพร้อมเลย
ที่อึ้งกว่านั้นก็คือ พอมาดูที่หน้าเว็บอีกรอบ พบว่าโปรโมชั่นนั้นใช้ได้ทั้ง dtac reward Extra และ dtac reward
ปรับปรุงการให้บริการบ้าง สื่อสารภายในกันบ้างนะครับ เป็นบริษัทสื่อสารและโทรคมนาคมแท้ๆเลย

    ปล. คำตอบประมาณ น้องใจดี, น้องฟ้า ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ ....ไม่เอานะครับ ไม่ได้โกระเคืองอะไร แค่อยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่