ใครจะเคลมสินค้ากับ J.I.B ต้องระวัง

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านครับที่เข้ามาตอบคำถามในกระทู้นี้
ผมขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันผมซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์จาก บริษัท J.I.B สาขาพันทิพย์ บางกะปิ สาขาที่ 1 มาเมื่อ 7/11/2555
ชิ้นที่มีปัญหาตอนนี้คือคือ M/B MSI Z77A-GD65 (ประกัน 3 ปี) มีอาการบอร์ดบูทไม่ขึ้นอาการพึ่งเป็นเมื่อสัปดาห์ก่อน
เบื่องต้นผมตรวจสอบประกันจากใบเสร็จซึ่งประกันกับทางร้านยังไม่หมดถ้าดูตามวันเปิดบิลต้องหมดเดือน 11 ปีนี้ ประกันที่ติดกับบอร์ดหมดเดือน 8
วันที่ 20/09/58 ผมจึงยกไปร้านทางช่างบอกว่า Bios รวนให้ Flash Bios ใหม่แต่เสียค่าใช้จ่าย 200 บาท ผมจึงแจ้งว่างั้นขอเคลมเพราะประกันยังอยู่อีก 2 เดือน การเคลมวันนั้นจบไปด้วยดีได้เอกสารการเคลมมา แต่เมื่อวานวันที่ 22/09/58 เจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมโทรมาว่าบอร์ดลูกค้าบิ่นไม่สามารเคลมได้
ผมจึงแจ้งไปว่ามันจะบิ่นได้อย่างไรในเมื่อไม่เคยถอดและก่อนส่งช่างก็ตรวจสินค้าก่อนเคลมแล้ว คำตอบที่ได้มาคือ "ทางเราไม่ทราบคะมาถึงก็บิ่นแล้ว"
ผมจึงขอความช่วยเหลือครับว่ารอยแบบนี้เกิดจากอะไร (แนบในกระทู้ถัดไปครับ)
*ก่อนจะเครมสินค้าอะไรขอให้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งครับจะได้ไม่โดนแบบผม*
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลิ้งรูปครับ
http://images.temppic.com/23-09-2015/images_vertis/1442983274_0.61821400.jpg
http://www.mx7.com/view2/yClhjTtJgGtIEExv
http://www.mx7.com/view2/yClhjxv2Z6GGu6zz
http://www.mx7.com/view2/yClhjbwmHykIXdiQ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่