เรียน dtac
ผมและครอบครัวใช้บริการ dtac มาตลอดไม่เคยที่คิดจะย้ายเครือข่ายไม่ว่าระบบจะล่มสักกี่ครั้งก็ตาม ค่าใช้จ่ายเดือนๆ นึงอาจไม่ถึงสี่ห้าพันแต่ก็อยู่ที่หลักพันแน่นอน แต่วันนี้ด้วยความรู้สึกแย่อย่างมากจึงขอเขียนถึงคุณ ดังนี้ พื้นที่ที่ผมอยู่คือ ลาดพร้าว กรุงเทพ ย้ำว่ากรุงเทพมหานคร เขตลาดพร้าว (คุณรู้จักใช่มั้ย?) ดินแดนที่คุณพยายามบอกว่าสัญญาณ 4g ครอบคลุม ผมและครอบครัวใช้ความอดทนกับสัญาณ internet ที่แสนจะป่วยมาเป็นเวลาหลายเดือน ทุกครั้งที่โทรแจ้ง 1678 สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำให้มีแค่ 2 อย่าง คือ
1.reset สัญญาณ และปิดเครื่องนะคะ
2. ส่งเรื่องให้สุดยอดหน่วยงานที่ดูแลเรื่องสัญาณตรวจสอบ ซ้ำซากอย่างนี้อยู่หลายครั้ง สุดท้ายส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสัญาณที่บ้านซึ่งเราก็ยังอดทนอย่างมีความหวัง แต่ก็หายไปสองอาทิตย์ไม่แจ้งอะไร จนวันนี้มือถือรับสัญญาณได้แค่ Edge โหลดอะไรก็ไม่ขึ้น ผมและพี่จึงติดต่อเข้า 1678 เจ้าหน้าที่ โอนสายให้สุดยอดพนักงานผู้เชี่ยวชาญอีกเช่นเคยสิ่งที่ได้รับคือ "ยังไม่มีเจ้าหร้าที่โทรแจ้งผลเหรอคับ" มืออาชีพมากกกก และก็ได้คำตอบที่น่าสะพรึง
1. บ้านคุณอยู่ในพื้นที่สัญาณไม่ครอบคลุม
2. dtac ยังไม่มีแผนขยายตัวกระจายสัญาณในเขตพื้นที่บ้านคุณ
พอถามว่าแล้วจะแก้ปัญหาให้อย่างไร ผลคือ ลูกค้าพิจารณาเอาคับว่าจะรับกับปัญหานี้ได้แค่ไหน พอย้อนถามว่าถ้าแบบนี้ย้ายค่ายจะแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคแนะนำให้ย้ายนะเพราะแก้ปัญหาที่เกิดไม่ได้ คำตอบที่ได้รับคือ "ใช่คับ"
.....จบการสนทนา.....
ซึ่งหลังวางสายพยายามบอกตัวเองว่าใจเย็นปรากฏว่าตั้งแต่วางสายตั้งแต่ประมาณ 13:30 น. จนถึงตอนนี้บวกกับสัญาณ Edge ที่ทำไรไม่ได้เลยทำสติแตกมาก
คำถามคือ
1. นี่คือการบริการลูกค้าที่ซื่อสัตย์ต่อคุณ
2. นี่คือวิธีแก้ปัญหาขององค์กรใหญ่
3. โฆษณาชวนเชื่อในทีวีเรื่องสัญญาณครอบคลุม คืออะไรไม่ทราบ
4. เวลาจ่ายค่าแพคเกจผมก็จ่ายตามเงื่อนไขของคุณ แต่ผมได้รับบริการห่วยแตก มันถูกต้องแล้วใช่มั้ย
สุดท้ายผมไม่รู้หรอกว่าจะมีคนมีอำนาจของ dtac เห็นโพสต์นี้มั้ย แต่ที่ผมโพสต์เพราะยังหวังลึกๆ ว่าคุณจะแก้ปัญหาดีกว่าที่เป็นอยู่ เพราะการย้ายค่ายยังไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้
ปอลอ.
1. ที่โพสต์ไม่ใช่เพียงเพราะเล่น facebook ไม่ได้ แต่ใช้ internet ทำงานไม่ได้
2. ถ้าคนโลกสวยผ่านมาอ่านถ้าเห็นต่างกรุณาข้ามไปเลยไม่ต้อง comment เข้าใจตรงกันนะ
ร้องเรียนบริการ dtac และสัญญาณ internet
ผมและครอบครัวใช้บริการ dtac มาตลอดไม่เคยที่คิดจะย้ายเครือข่ายไม่ว่าระบบจะล่มสักกี่ครั้งก็ตาม ค่าใช้จ่ายเดือนๆ นึงอาจไม่ถึงสี่ห้าพันแต่ก็อยู่ที่หลักพันแน่นอน แต่วันนี้ด้วยความรู้สึกแย่อย่างมากจึงขอเขียนถึงคุณ ดังนี้ พื้นที่ที่ผมอยู่คือ ลาดพร้าว กรุงเทพ ย้ำว่ากรุงเทพมหานคร เขตลาดพร้าว (คุณรู้จักใช่มั้ย?) ดินแดนที่คุณพยายามบอกว่าสัญญาณ 4g ครอบคลุม ผมและครอบครัวใช้ความอดทนกับสัญาณ internet ที่แสนจะป่วยมาเป็นเวลาหลายเดือน ทุกครั้งที่โทรแจ้ง 1678 สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำให้มีแค่ 2 อย่าง คือ
1.reset สัญญาณ และปิดเครื่องนะคะ
2. ส่งเรื่องให้สุดยอดหน่วยงานที่ดูแลเรื่องสัญาณตรวจสอบ ซ้ำซากอย่างนี้อยู่หลายครั้ง สุดท้ายส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสัญาณที่บ้านซึ่งเราก็ยังอดทนอย่างมีความหวัง แต่ก็หายไปสองอาทิตย์ไม่แจ้งอะไร จนวันนี้มือถือรับสัญญาณได้แค่ Edge โหลดอะไรก็ไม่ขึ้น ผมและพี่จึงติดต่อเข้า 1678 เจ้าหน้าที่ โอนสายให้สุดยอดพนักงานผู้เชี่ยวชาญอีกเช่นเคยสิ่งที่ได้รับคือ "ยังไม่มีเจ้าหร้าที่โทรแจ้งผลเหรอคับ" มืออาชีพมากกกก และก็ได้คำตอบที่น่าสะพรึง
1. บ้านคุณอยู่ในพื้นที่สัญาณไม่ครอบคลุม
2. dtac ยังไม่มีแผนขยายตัวกระจายสัญาณในเขตพื้นที่บ้านคุณ
พอถามว่าแล้วจะแก้ปัญหาให้อย่างไร ผลคือ ลูกค้าพิจารณาเอาคับว่าจะรับกับปัญหานี้ได้แค่ไหน พอย้อนถามว่าถ้าแบบนี้ย้ายค่ายจะแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคแนะนำให้ย้ายนะเพราะแก้ปัญหาที่เกิดไม่ได้ คำตอบที่ได้รับคือ "ใช่คับ"
.....จบการสนทนา.....
ซึ่งหลังวางสายพยายามบอกตัวเองว่าใจเย็นปรากฏว่าตั้งแต่วางสายตั้งแต่ประมาณ 13:30 น. จนถึงตอนนี้บวกกับสัญาณ Edge ที่ทำไรไม่ได้เลยทำสติแตกมาก
คำถามคือ
1. นี่คือการบริการลูกค้าที่ซื่อสัตย์ต่อคุณ
2. นี่คือวิธีแก้ปัญหาขององค์กรใหญ่
3. โฆษณาชวนเชื่อในทีวีเรื่องสัญญาณครอบคลุม คืออะไรไม่ทราบ
4. เวลาจ่ายค่าแพคเกจผมก็จ่ายตามเงื่อนไขของคุณ แต่ผมได้รับบริการห่วยแตก มันถูกต้องแล้วใช่มั้ย
สุดท้ายผมไม่รู้หรอกว่าจะมีคนมีอำนาจของ dtac เห็นโพสต์นี้มั้ย แต่ที่ผมโพสต์เพราะยังหวังลึกๆ ว่าคุณจะแก้ปัญหาดีกว่าที่เป็นอยู่ เพราะการย้ายค่ายยังไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้
ปอลอ.
1. ที่โพสต์ไม่ใช่เพียงเพราะเล่น facebook ไม่ได้ แต่ใช้ internet ทำงานไม่ได้
2. ถ้าคนโลกสวยผ่านมาอ่านถ้าเห็นต่างกรุณาข้ามไปเลยไม่ต้อง comment เข้าใจตรงกันนะ