หลังจากที่มีประกาศทาง โซเชี่ยล
http://www.er6thailand.com/board/index.php?topic=71992.0
วันนี้ได้ลองเข้าไปติดต่อขอใช้บริการที่พระราม 9 ดู ปรากฏผลดังนี้
1.ตอนนี้ได้แค่รับเรื่อง และยังไม่ทราบว่าอยู่ในแพคเกจใด
2.พนักงานรับเรื่อง ได้แต่บ่นว่าคิวรถเยอะมากๆๆๆ จนไม่กล้าถามว่าจะได้รับบริการเมื่อไหร่
3.พนักงานบอกว่าจะได้รับการติดต่อกลับ แต่ไม่มีกำหนด
สิ่งที่รู้สึกคือ
1.Kawa ไม่ได้ทำการบ้านสำหรับรับมือเรื่องนี้มากพอ
2.รู้สึกเหมือนผู้มาขอใช้บริการ เป็นผู้มาอ้อนวอนผู้ให้บริการยังไงไม่รู้ เหมือนต้องมาข้อร้องบริษัทในการเข้ารับเซอร์วิสครั้งนี้
3.ไม่มีกำหนด ไม่มีข้อมูลที่เพียงพอให้ลูกค้า
4.ในแคมเปญนี้ส่วนตัว คิดว่าเกิดจากผู้ผลิตล้วนๆ ทำไมลูกค้าต้องมานั่งขวนขวายสืบหาข้อมูล ขวนขวายนำรถเข้าไปติดต่อเอง แล้วก็ไม่ทราบชะตากรรม ดูเหมือนเป็นความผิดที่เกิดจากลูกค้ายังไงไม่รู้
ปล.ส่วนตัวถ้ามีโอกาสซื้อ BB คันต่อไปคงไม่ใช่ kawasaki แล้วล่ะครับ
โปรแกรม health check ของ kawasaki
วันนี้ได้ลองเข้าไปติดต่อขอใช้บริการที่พระราม 9 ดู ปรากฏผลดังนี้
1.ตอนนี้ได้แค่รับเรื่อง และยังไม่ทราบว่าอยู่ในแพคเกจใด
2.พนักงานรับเรื่อง ได้แต่บ่นว่าคิวรถเยอะมากๆๆๆ จนไม่กล้าถามว่าจะได้รับบริการเมื่อไหร่
3.พนักงานบอกว่าจะได้รับการติดต่อกลับ แต่ไม่มีกำหนด
สิ่งที่รู้สึกคือ
1.Kawa ไม่ได้ทำการบ้านสำหรับรับมือเรื่องนี้มากพอ
2.รู้สึกเหมือนผู้มาขอใช้บริการ เป็นผู้มาอ้อนวอนผู้ให้บริการยังไงไม่รู้ เหมือนต้องมาข้อร้องบริษัทในการเข้ารับเซอร์วิสครั้งนี้
3.ไม่มีกำหนด ไม่มีข้อมูลที่เพียงพอให้ลูกค้า
4.ในแคมเปญนี้ส่วนตัว คิดว่าเกิดจากผู้ผลิตล้วนๆ ทำไมลูกค้าต้องมานั่งขวนขวายสืบหาข้อมูล ขวนขวายนำรถเข้าไปติดต่อเอง แล้วก็ไม่ทราบชะตากรรม ดูเหมือนเป็นความผิดที่เกิดจากลูกค้ายังไงไม่รู้
ปล.ส่วนตัวถ้ามีโอกาสซื้อ BB คันต่อไปคงไม่ใช่ kawasaki แล้วล่ะครับ