สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada แล้วเจอปัญหาแบบนี้

กระทู้คำถาม
รบกวนขอคำปรึกษาครับ

ผมได้ทำการสั่งซื้อเตารีดระบบแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare Pure Steam รุ่น GC7620 หมายเลขของคำสั่งซื้อ # 335814722 เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 และได้รับการจัดส่งเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าได้รับของแถมขาดไป 1 รายการคือ โต๊ะรองรีด ซึ่งรายการของแถมดังกล่าวระบุอยู่บนหน้าเว็บไซต์ตามรูปครับ



เบื้องต้นจึงได้สอบถามไปทางลาซาด้าทางโทรศัพท์ และได้รับอีเมล์ตอบกลับมาดังนี้ครับ
-------------------------------

xxx1, Sep 14, 14:18:
เรียน คุณxxx xxxx

ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada ค่ะ ทางเรารับทราบข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว
และมีความยินดีให้บริการท่านเสมอมาค่ะ อย่างไรก็ตามทางเราได้ดำเนินการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามสินค้าอีกหนึ่งรายการที่คุณพีระพงศ์ยังไม่ได้รับ โดยมีรายละเอียดดังนี้

หมายเลขคำสั่งซื้อ : 335814722
โปรดระบุ - ไม่ได้ของแถม :
รายละเอียด : สั่งซื้อ Philips PerfectCare Pure Steam เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ GC7620 (ฟรี เครื่องปั่นอเนกประสงค์ HR2102 และกล่องฟิลเตอร์ป้องกันตะกรัน 2 ชิน/แพค) หน้าเว็บแจ้ง SELLER PROMOTIONS
1xโต๊ะรองรีด
1xเครื่องปั่นอเนกประสงค์ HR21101xกล่องฟิลเตอร์ป้องกันตะกรัน 2 ชิน/แพค แต่ไม่ได้รับโต๊ะรองรีด

หากมีความคืบทางเราจะติดต่อกลับและแจ้งข้อมูลให้ทราบอีกครั้งในภายหลังค่ะ

** จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นทุกประการค่ะ
และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะยังคงให้ความไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า www.lazada.co.th ในโอกาสต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
xxx1
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
------------------------------------

รออยู่ 2 วัน เห็นไม่มีความคืบหน้า จึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้งในวันที่ 16 ก.ย. เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า การจัดส่งถูกต้องแล้ว ไม่ได้ส่งของขาดพร้อมทั้งจะส่งหลักฐานยืนยันให้ทางอีเมล์ ตามนี้ครับ

--------------------------------------
xxx2, Sep 16, 14:57:
เรียน คุณ xxx xxxx

ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้

หลักฐานตามไฟล์แนบค่ะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราที่ www.lazada.co.th/contact หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lazada.co.th/faq

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก

ขอแสดงความนับถือ
xxx2
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

Attachment(s)
กาส่งสินค้า.png
-----------------------------------------
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ถึงตรงนี้ ผมเริ่มงงครับ เลยอีเมล์ตอบกลับไปดังนี้ พร้อมทั้งแนบไฟล์หน้าเว็บที่ผมโพสต์ไว้ด้านบนไปด้วย

เรียน LAZADA  ประเทศไทย

ตามที่ผมได้สั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ 335814722

รายละเอียด : สั่งซื้อ Philips PerfectCare Pure Steam เตารีดระบบแรงดันไอน้ำ GC7620 (ฟรี เครื่องปั่นอเนกประสงค์ HR2102 และกล่องฟิลเตอร์ป้องกันตะกรัน 2 ชิน/แพค) หน้าเว็บแจ้ง SELLER PROMOTIONS
1xโต๊ะรองรีด
1xเครื่องปั่นอเนกประสงค์ HR21101xกล่องฟิลเตอร์ป้องกันตะกรัน 2 ชิน/แพค
(หลักฐานตามไฟล์แนบ)

ในการจัดส่งผมไม่ได้รับโต๊ะรองรีด จึงสอบถามติดตามของแถมที่ยังขาดอยู่ ซึ่งหลักฐานที่ทาง Lazada ตอบกลับมานั่นเป็นหลักฐานการจัดส่ง ซึ่งในรายการก็ยังแสดงให้เห็นว่า ไม่ได้จัดส่งโต๊ะรองรีดให้ด้วยแต่อย่างใด

รบกวนช่วยเปิดไฟล์แนบที่ผมแนบมานี้ ซึ่งเป็นหลักฐานแสดงว่า โต๊ะรองรีดเป็นของแถมที่รวมอยู่ในโปรโมชั่นอย่างถูกต้อง และกรุณาจัดส่งโต๊ะรองรีดดังกล่าวให้โดยเร็วด้วยครับ

ขอแสดงความนับถือ

xxx xxxx
-------------------------------------------------------------

อืมม มาอ่านอีเมล์อีกที ดูเหมือนจะ "ซึ่ง" มากไปหน่อย อ่ะ ทีนี้มาถึงจุดที่ผมเริ่มงงมากขึ้น ลาซาด้าตอบมาแบบนี้ครับ

------------------------
xxx2, Sep 16, 15:44:
เรียน คุณ xxx xxxx

เนื่องจากข้อมูลบนเว็ปไซค์ รายละเอียดแจ้งคำว่า SELLER PROMOTIONS เป็นโปรโมชั่นร้านค้าต่างๆที่จัดโปรโมชั่นของเราค่ะ แต่รายการร้านค้าที่ท่านสั่งเข้ามาจะเป็นในส่วนของ ร้านค้าที่เป็นของแถม เครื่องปั่นอเนกประสงค์ HR21101xกล่องฟิลเตอร์ป้องกันตะกรัน 2 ชิน/แพค ค่ะ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก

ขอแสดงความนับถือ
xxx2
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

-------------------------------------

หลังจากอีเมล์ฉบับนี้ ทางลาซาด้าพยายามโทรติดต่อผม 2 ครั้ง แต่ผมไม่ได้รับสายเนื่องจากคุยงานกับเจ้านายอยู่ โทรกลับไปเจอเจ้าหน้าที่ท่านอื่น เลยฝากเรื่องให้ทางเจ้าหน้าที่เจ้าของเรื่องติดต่อกลับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้ก็ติดต่อกลับในเวลาไม่นาน พร้อมทั้งพยายามอธิบายความหมายของคำว่า Seller Promotion ซึ่งผมฟังยังไงก็ไม่เข้าใจ เลยขอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยอธิบายนิยามของคำว่า Seller Promotion มาทางอีเมล์ให้ผมอีกที

ซึ่ง (ซึ่งอีกแล้ว) ทางเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ก็ได้ส่งอีเมล์อธิบายให้ในขณะที่ถือสายคุยกัน เมื่อยืนยันว่าได้รับอีเมล์ก็วางสายกันไป โดยเนื้อหาอีเมล์พร้อมภาพประกอบตามด้านล่างครับ

-------------------------------
xxx2, Sep 16, 16:10:
เรียน คุณ xxx xxxx

เนื่องจากข้อมูลบนเว็ปไซค์ รายละเอียดแจ้งคำว่า SELLER PROMOTIONS เป็นโปรโมชั่นร้านค้าต่างๆที่จัดโปรโมชั่นของทางลาซาด้าค่ะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราที่ www.lazada.co.th/contact หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lazada.co.th/faq

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก

ขอแสดงความนับถือ
xxx2
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

Attachment(s)
1..jpg
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
-------------------------------------

รบกวนดูภาพประกอบตามสปอยล์นะครับ

ประเด็นที่ผมต้องมาตั้งกระทู้ถามคือ จากข้อมูลข้างต้นที่โพสต์มา

1) ผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับที่ว่า สินค้าตัวนี้จะได้รับของแถมคือ
    1xโต๊ะรองรีด
    1xเครื่องปั่นอเนกประสงค์ HR21101xกล่องฟิลเตอร์ป้องกันตะกรัน 2 ชิน/แพค
2) คำว่า Seller Promotions ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอในขณะทำการสั่งซื้อของลาซาด้า มีความหมายตามที่เจ้าหน้าที่อธิบายจริงหรือไม่ครับ ผมขออนุญาตถามซ้ำอีกครั้ง เผื่อท่านอื่นๆ มีประสบการณ์ทำนองนี้ เพราะผมไม่เข้าใจจริงๆ ครับ

ออกตัวทีหลังว่า นี่เป็นโพสต์แรกครับ รุงรัง ช่องไฟอ่านยาก เนื้อหาสับสนยังไง ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ เนื่องจากพยายามแทรกรูปให้น้อยที่สุดทั้งๆ ที่แคปอีเมล์ไว้หมดแล้ว เกรงว่าจะเปลืองแบนด์วิธคนอ่านและทางพันทิป อ่อ แล้วก็อย่าซ้ำเติมผมเลยครับ ว่าเคสลาซาด้าในพันทิปมีเยอะแยะ เตือนแล้วไม่ฟัง ผมพลาดไปแล้วครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นครับ

edit ตัดข้อความที่โฆษณาที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่