[CR] การบริการของ True ตั้งแต่ต้นจนจบ

กระทู้รีวิว
ไปซื้อ Box HD มาใช้ 2 เดือนปุปดูไม่ได้และเจ๊ง เรื่องมีอยู่ว่านำไปส่งซ่อมที่ศูนย์ IT Mall Forture พระราม 9 พนักงานบอกส่งซ่อมได้คะ รอของ 7 วันเราก็ปล่อยไป 2 อาทิตย์ไปถาม พนักงานบอกมีโทรศัพท์โทรไปหรือยัง ของมาแล้วจะโทรบอก ปกติของซ่อม 7-15 วัน ได้ดูเอกสารไหมยังมีหน้ามาถามอีกมาส่งวันนี้จริงไหม เอาลูกค้าเข้าไปพิมพ์วันที่ได้เองหรือไงถามแปลกๆ
                   
                  พอบอกขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อโทรมาถามสถานะการซ่อมได้ไหม พนง.ตอบมาได้แล้วให้เบอร์ผีมา (เคยเช็คไหมเบอร์มันโทรได้จริงเปล่า) พอเห็นจะครบเดือนแล้วโทรไม่ติด (โทรบ่อยมาก) เลยโทรหา Call Center คุยไปคุยมาตรวจสอบแล้วแต่ดูไม่ได้ แล้วเบอร์ผีมาเช่นเคย ทางเราก็บอกว่าพี่หนูรอสายได้นะพี่ลองโทรตอนนี้เลยที่เบอร์ให้มาอะโทรได้จริงไหม คำตอบปลายสายบอกว่า การทำงานไม่อนุญาติให้พกโทรศัพท์ติดตัว แล้วมาย้อนถามลูกค้าว่าจะให้ทำไง นึกในใจฉันเป็นอาจารย์สอนแกเรียนหนังสือมาเหรอต้องทำไง มีหน้ามาบอกอีกบริการหลังการขายของเรามีตั้งหลายวิธีไม่เลือกวิธีอื่นบ้างหล่ะ (หน้าเคาน์เตอร์/Tel/True Care) ฉันเลือกมันทุกทางแล้ว คิดว่าคุยไม่รู้เรื่องและวางหูมันซะเลย

                   ตัดสินใจส่งข้อมูลไปทางเมล์วันรุ่งขึ้นมี SMS เด้งกลับมาไปรับของได้ แต่ที่สงสัยมันใช้ของ True ไหมเรียนจบจากที่ไหนกันมานิเลขที่ใบ Job กับ SMS คนละเลขเลย แต่คิดว่าคงเป็นเจ้านี้แหล่ะเพราะไม่มีอะไรส่งแหละ มีแต่เจ้ากรรมนายเวรเจ้านี้เจ้าเดียว
ชื่อสินค้า:   ฺBox HD
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่