ก่อนอื่น เป็นกระทู้แรกครับ ผิดพลาดขออภัยครับ
เนื่องด้วย iphone 5 ที่ผมใช้มีอาการแบตบวม ดันหน้าจอ ซึ่งเป็นปัญหายอดฮิตที่หลายคนอาจจะเจอ ครับ เลยโทรไปหา Apple ที่สิงค์โปร ได้ความว่า
ถ้าช่างของเครือข่ายนั้น ๆ พิจารณาแล้วว่า แบตบวมจริง ไม่มีรอยแกะ สภาพเครื่องไม่ได้เละมาก และไม่มีความชื้น สามารถเคลม และได้เครื่องใหม่ มาเลยครับ ได้ยินแบบนี้ก็เริ่มอ่านในพันทิพ ดูรีวิวบ้างไรบ้าง บ้างคนเคลมได้ บ้างคนไม่ได้ เริ่มลังเล และลังเลอยุ่นาน จนเมื่อวาน 14/09/2558 จึงตัดสินใจไป ทรู สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
บอกพนักงานว่า iphone 5 แบตบวมและยื่นให้พนักงานดูครับ
พนักงานดูตัวเครื่องสักแปป หมุนไป หมุนมา พลิกซ้าย ขวา (เครื่องผมค่อนข้างใหม่ใช้งานมา 2 ปีกว่าดูแลอย่างดี รอบแทบไม่มี) พร้อมกับถามว่า แบ็คอัพข้อมูลมาแล้วใช่ไหมค่ะ ผมตอบว่า ยังครับ ขอเวลาแปป แล้ววิ่งกลับไปเอาคอมมาแบ็คอัพด่วน พนักงานก็ไม่ได้ว่าหรือทำหน้าไม่พอใจใส่ครับ บริการเต็มที่ พอผมแบ็คอัพเสร็จก็ยื่นเครื่องให้พนักงาน และพนักงานก็บอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้นะค่ะ ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ เท่านั้นละ ผมนี่โล่งเลย
นั่งรอสักแปป ก็ได้เครื่องใหม่มาเลยครับ ผมก็นั่งเช็คเครื่องใหม่ พนักงานบริการดีครับ แนะนำว่าควรเช็คตรงไหน อย่างไร
สรุป
เคลม Iphone 5 แบตบวม สภาพเครื่องมีผลต่อการตัดสินใจของช่างในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ครับ
ก่อนไปศูนย์ควร back up ข้อมูลไว้ก่อนครับ เพื่อความสะดวก
หลังจากได้เครื่องใหม่ ประกัน อีก 90 วันครับ
เพิ่มรูป ก่อนเคลม ครับ
หลังเครม เครื่องใหม่
สุดท้าย
ขอบคุณพนักงงานทรู สาขาเซ้นทรัลลาดพร้าว ครับ บริการดี แนะนำด้วยความยิ้มแย้ม ครับ
และขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ
[แชร์ประสบการณ์] เคลม IPhone 5 แบตบวม ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลลาดพร้าว
เนื่องด้วย iphone 5 ที่ผมใช้มีอาการแบตบวม ดันหน้าจอ ซึ่งเป็นปัญหายอดฮิตที่หลายคนอาจจะเจอ ครับ เลยโทรไปหา Apple ที่สิงค์โปร ได้ความว่า
ถ้าช่างของเครือข่ายนั้น ๆ พิจารณาแล้วว่า แบตบวมจริง ไม่มีรอยแกะ สภาพเครื่องไม่ได้เละมาก และไม่มีความชื้น สามารถเคลม และได้เครื่องใหม่ มาเลยครับ ได้ยินแบบนี้ก็เริ่มอ่านในพันทิพ ดูรีวิวบ้างไรบ้าง บ้างคนเคลมได้ บ้างคนไม่ได้ เริ่มลังเล และลังเลอยุ่นาน จนเมื่อวาน 14/09/2558 จึงตัดสินใจไป ทรู สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
บอกพนักงานว่า iphone 5 แบตบวมและยื่นให้พนักงานดูครับ
พนักงานดูตัวเครื่องสักแปป หมุนไป หมุนมา พลิกซ้าย ขวา (เครื่องผมค่อนข้างใหม่ใช้งานมา 2 ปีกว่าดูแลอย่างดี รอบแทบไม่มี) พร้อมกับถามว่า แบ็คอัพข้อมูลมาแล้วใช่ไหมค่ะ ผมตอบว่า ยังครับ ขอเวลาแปป แล้ววิ่งกลับไปเอาคอมมาแบ็คอัพด่วน พนักงานก็ไม่ได้ว่าหรือทำหน้าไม่พอใจใส่ครับ บริการเต็มที่ พอผมแบ็คอัพเสร็จก็ยื่นเครื่องให้พนักงาน และพนักงานก็บอกเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้นะค่ะ ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ เท่านั้นละ ผมนี่โล่งเลย
นั่งรอสักแปป ก็ได้เครื่องใหม่มาเลยครับ ผมก็นั่งเช็คเครื่องใหม่ พนักงานบริการดีครับ แนะนำว่าควรเช็คตรงไหน อย่างไร
สรุป
เคลม Iphone 5 แบตบวม สภาพเครื่องมีผลต่อการตัดสินใจของช่างในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ครับ
ก่อนไปศูนย์ควร back up ข้อมูลไว้ก่อนครับ เพื่อความสะดวก
หลังจากได้เครื่องใหม่ ประกัน อีก 90 วันครับ
เพิ่มรูป ก่อนเคลม ครับ
หลังเครม เครื่องใหม่
สุดท้าย
ขอบคุณพนักงงานทรู สาขาเซ้นทรัลลาดพร้าว ครับ บริการดี แนะนำด้วยความยิ้มแย้ม ครับ
และขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ