ขอมาแชร์ประสบการณ์ร้อนๆนะคะ
คือว่าเราเนี่ยพึ่งซื้อ samsung galaxy s6 มาเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ Power buy ห้างดังย่านลาดพร้าว ตรวจเช็คเครื่องอัพเดทซอฟท์แวร์ก่อนออกจากร้านเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาค่ะ เสร็จแล้วเราก็เอาเครื่องมาติดฟิล์มกันรอยใส่เคสป้องกันอย่างดี ซึ่งเราไม่ได้แกะซีลฟิล์มที่แปะเลนส์กล้องและกระจกแฟลชเลยด้วยซึ่งกลัวมันจะเป็นรอยก่อนวัยอันควร แต่.... วันนี้ค่ะฟิล์มกระจกแฟลชมันเริ่มร่อนออก เราเลยลองแกะฟิล์มกระจกแฟลชออก เจอแจ๊คพ๊อตเลยค่ะ!! รอยขีดข่วน ขนแมวเพียบ โอ้วแม่เจ้า!!! อกอิแป้นแทบสิ้น เราสาบานได้ค่ะว่าไม่ได้เกิดจากเราแน่นอน เพราะบนฟิล์มก็ไม่มีรอยขีดข่วนทะลุไปถึงกระจกแน่ๆ ดังนั้นเราจึงโทรแจ้งร้านที่ซื้อเครื่องก่อนนั่นก็คือ powerbuy ค่ะ
พนง pb : สวัสดีครับพาวเวอร์บายสาขา....
เรา : เอ่อ.. สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเรื่องจะเคลมสินค้าประเภทมือถือสมาร์ทโฟนค่ะ
พนง pb : ขอทราบรายละเอียดการซือและตัวสินค้าครับ
เรา : (อธิบายไป บลาๆๆๆ)
พนง pb : เดี๋ยวคุยกับพนักงานที่ขายนะครับ แล้วก็เรียกพนง.อีกคนมารับ ㅡ.ㅡ
พนง. pb ใหม่ : สวัสดีค่ะลูกค้า ขอทราบรายละเอียดสินค้าด้วยค่ะ
เรา : ค่ะ (อธิบาย บลาๆๆ รอบที่ 2)
พนง. pb ใหม่ : เอ่อ.. เดี๋ยวขอถามผู้จัดการก่อนนะคะ (จากนั้นก็ได้ยินเสียงลอดเข้ามาว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ลูกค้าใช้เครื่องไปตั้งกี่วันแล้ว พึ่งมาแจ้งตอนนี้ บลาๆๆๆ เราพอจะเดาได้ว่าเดี๋ยวคงบอกให้ไปที่ศูนย์ฯ)
เรา : สรุปว่าต้องไปที่ศูนย์ฯ??
พนง. pb ใหม่ : ใช่ค่ะ ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อเคลมบอดี้ ถ้าผิดพลาดจากทางบริษัทที่ศูนย์ฯจะแนะนำได้ดีกว่าค่ะ
หลังจากที่ถูกโยนมาที่ศูนย์ซัมซุง เราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ (อธิบายเป็นรอบที่ 3 4 และ5) จากนั้นก็ไปติดต่อสาขาสยามวัน (อธิบายรอบที่ 6) ศูนย์ซัมซุง บอกไม่รับประกัน body อีก ถ้าจะเปลี่ยนต้องเสียเงิน 3000 กว่าบาท คือ... เครื่องซื้อ 20000 กว่า ใช้งานทะนุถนอม ฟิล์มซีลกล้องกับแฟลชยังไม่กล้าแกะ (หรือเราผิดเองที่ไม่แกะดูตั้งแต่แรกเพราะกลัวมันเป็นรอย) แต่ที่ไหนได้พอแกะมาแล้วเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ บอกตรงๆเป็นลูกค้าซัมซุงมานาน ใช้กันทั้งบ้านทั้งตู้เย็น เครื่องซักผ้า มือถืออีก 6 เครื่อง ของพ่อ แม่ น้องๆ และเครื่องเก่าเราก็ s4 ก่อนจะเปลี่ยนมาเครื่องนี้เครื่องที่ 7 เป็น s6 แต่มาเจอปัญหาแบบนี้ ที่ถึงแม้อาจจะดูว่าเล็กน้อย แต่มันคือเรื่องของความรู้สึกค่ะ เครื่องใหม่แกะกล่องแท้ๆ จะเลิกใช้ก็งานนี้แหละค่ะ
ปล. ขออภัยถ้าพิมพ์ผิดตกหล่นนะคะ ใช้ซัมเซ็งพิมพ์
ปล.2 ไม่ได้แนบรูปนะคะ เนื่องจากมันสะท้อนจึงมองเห็นไม่ชัด
ปล.3 ลองค้นกระทู้ดู ไม่ได้มีแค่เราเคสเดียวค่ะ s6 edge ก็มีเคสแบบเดียวกัน เป็นที่ QC ของซัมซุงรึป่าวคะ
Edit : แก้ไขคำผิด และเพิ่มรูปนะคะ
แก้ไขเพิ่มเติม : วันที่ 16 ก.ย. ทางเจ้าหน้าที่ของซัมซุงโทรแจ้งว่าให้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ
Power Buy และ Samsung บริการประทับใจมากจนอยากแชร์ประสบการณ์
คือว่าเราเนี่ยพึ่งซื้อ samsung galaxy s6 มาเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ Power buy ห้างดังย่านลาดพร้าว ตรวจเช็คเครื่องอัพเดทซอฟท์แวร์ก่อนออกจากร้านเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาค่ะ เสร็จแล้วเราก็เอาเครื่องมาติดฟิล์มกันรอยใส่เคสป้องกันอย่างดี ซึ่งเราไม่ได้แกะซีลฟิล์มที่แปะเลนส์กล้องและกระจกแฟลชเลยด้วยซึ่งกลัวมันจะเป็นรอยก่อนวัยอันควร แต่.... วันนี้ค่ะฟิล์มกระจกแฟลชมันเริ่มร่อนออก เราเลยลองแกะฟิล์มกระจกแฟลชออก เจอแจ๊คพ๊อตเลยค่ะ!! รอยขีดข่วน ขนแมวเพียบ โอ้วแม่เจ้า!!! อกอิแป้นแทบสิ้น เราสาบานได้ค่ะว่าไม่ได้เกิดจากเราแน่นอน เพราะบนฟิล์มก็ไม่มีรอยขีดข่วนทะลุไปถึงกระจกแน่ๆ ดังนั้นเราจึงโทรแจ้งร้านที่ซื้อเครื่องก่อนนั่นก็คือ powerbuy ค่ะ
พนง pb : สวัสดีครับพาวเวอร์บายสาขา....
เรา : เอ่อ.. สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเรื่องจะเคลมสินค้าประเภทมือถือสมาร์ทโฟนค่ะ
พนง pb : ขอทราบรายละเอียดการซือและตัวสินค้าครับ
เรา : (อธิบายไป บลาๆๆๆ)
พนง pb : เดี๋ยวคุยกับพนักงานที่ขายนะครับ แล้วก็เรียกพนง.อีกคนมารับ ㅡ.ㅡ
พนง. pb ใหม่ : สวัสดีค่ะลูกค้า ขอทราบรายละเอียดสินค้าด้วยค่ะ
เรา : ค่ะ (อธิบาย บลาๆๆ รอบที่ 2)
พนง. pb ใหม่ : เอ่อ.. เดี๋ยวขอถามผู้จัดการก่อนนะคะ (จากนั้นก็ได้ยินเสียงลอดเข้ามาว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ลูกค้าใช้เครื่องไปตั้งกี่วันแล้ว พึ่งมาแจ้งตอนนี้ บลาๆๆๆ เราพอจะเดาได้ว่าเดี๋ยวคงบอกให้ไปที่ศูนย์ฯ)
เรา : สรุปว่าต้องไปที่ศูนย์ฯ??
พนง. pb ใหม่ : ใช่ค่ะ ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อเคลมบอดี้ ถ้าผิดพลาดจากทางบริษัทที่ศูนย์ฯจะแนะนำได้ดีกว่าค่ะ
หลังจากที่ถูกโยนมาที่ศูนย์ซัมซุง เราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ (อธิบายเป็นรอบที่ 3 4 และ5) จากนั้นก็ไปติดต่อสาขาสยามวัน (อธิบายรอบที่ 6) ศูนย์ซัมซุง บอกไม่รับประกัน body อีก ถ้าจะเปลี่ยนต้องเสียเงิน 3000 กว่าบาท คือ... เครื่องซื้อ 20000 กว่า ใช้งานทะนุถนอม ฟิล์มซีลกล้องกับแฟลชยังไม่กล้าแกะ (หรือเราผิดเองที่ไม่แกะดูตั้งแต่แรกเพราะกลัวมันเป็นรอย) แต่ที่ไหนได้พอแกะมาแล้วเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ บอกตรงๆเป็นลูกค้าซัมซุงมานาน ใช้กันทั้งบ้านทั้งตู้เย็น เครื่องซักผ้า มือถืออีก 6 เครื่อง ของพ่อ แม่ น้องๆ และเครื่องเก่าเราก็ s4 ก่อนจะเปลี่ยนมาเครื่องนี้เครื่องที่ 7 เป็น s6 แต่มาเจอปัญหาแบบนี้ ที่ถึงแม้อาจจะดูว่าเล็กน้อย แต่มันคือเรื่องของความรู้สึกค่ะ เครื่องใหม่แกะกล่องแท้ๆ จะเลิกใช้ก็งานนี้แหละค่ะ
ปล. ขออภัยถ้าพิมพ์ผิดตกหล่นนะคะ ใช้ซัมเซ็งพิมพ์
ปล.2 ไม่ได้แนบรูปนะคะ เนื่องจากมันสะท้อนจึงมองเห็นไม่ชัด
ปล.3 ลองค้นกระทู้ดู ไม่ได้มีแค่เราเคสเดียวค่ะ s6 edge ก็มีเคสแบบเดียวกัน เป็นที่ QC ของซัมซุงรึป่าวคะ
Edit : แก้ไขคำผิด และเพิ่มรูปนะคะ
แก้ไขเพิ่มเติม : วันที่ 16 ก.ย. ทางเจ้าหน้าที่ของซัมซุงโทรแจ้งว่าให้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ