ลาก่อนนะ Ford Fiesta รถใหม่ๆ ขับดี ขับสนุก แต่พอจะ 5 ปีเท่านั้นแหละ
เริ่มจาก
- เช็คระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เจอชีลเกียร์รั่ว เคลมประกันศูนย์ฟรีรอบ 2 (ลูกแรกใช้มา 2 ปี)
- เปลี่ยนเกียร์ ยกรถขึ้นฮอย โช้คตาย 4 ตัว
- เปลี่ยนโชัค ขับมา 2 อาทิตย์ ไฟเครื่องยนต์, ABS, รถไถล, รถโคลง โชว์
- เข้าศูนย์สาย ABS ขาด ศูนย์บอกตอนเปลี่ยนโช้คเก็บสายไม่ดีมันเสียดสีเลยขาด
- ค่าแรง Ford ชม.ละ 650 บาท Honda 450 บาท
ทั้งหมดนี้เกิดภายใน 2.5 เดือน
ปัญหาที่คนอื่นเจอ และอาจจะเกิดกับเราในอนาคต
- เกียร์หลุด เหยียบแล้ววืด รอบขึ้นแต่รถไม่พุ่ง นึกถึงตอนจังหวะแซงแล้วเสียวเลย
- กล่อง TCM เสีย (ราคา 2 หมื่นกว่าบาท)
- เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่หลังประกันหมด (เกือบ 2 หมื่น)
ลาก่อนนะ Ford Fiesta
ลาก่อนนะ Ford Fiesta รถใหม่ๆ ขับดี ขับสนุก แต่พอจะ 5 ปีเท่านั้นแหละ
เริ่มจาก
- เช็คระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เจอชีลเกียร์รั่ว เคลมประกันศูนย์ฟรีรอบ 2 (ลูกแรกใช้มา 2 ปี)
- เปลี่ยนเกียร์ ยกรถขึ้นฮอย โช้คตาย 4 ตัว
- เปลี่ยนโชัค ขับมา 2 อาทิตย์ ไฟเครื่องยนต์, ABS, รถไถล, รถโคลง โชว์
- เข้าศูนย์สาย ABS ขาด ศูนย์บอกตอนเปลี่ยนโช้คเก็บสายไม่ดีมันเสียดสีเลยขาด
- ค่าแรง Ford ชม.ละ 650 บาท Honda 450 บาท
ทั้งหมดนี้เกิดภายใน 2.5 เดือน
ปัญหาที่คนอื่นเจอ และอาจจะเกิดกับเราในอนาคต
- เกียร์หลุด เหยียบแล้ววืด รอบขึ้นแต่รถไม่พุ่ง นึกถึงตอนจังหวะแซงแล้วเสียวเลย
- กล่อง TCM เสีย (ราคา 2 หมื่นกว่าบาท)
- เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่หลังประกันหมด (เกือบ 2 หมื่น)