เรายกเลิกHi-Speed Internetเกือบสามเดือนแล้ว แต่กลับไปถามที่ซ๊อบทรูกลับได้รับคำตอบว่า ระบบยังไม่ปรับลดยอดให้เป็นศูนย์ มันช้าเกินไปใหมอะ และ
พนักงานยังตอบไม่ได้ด้วยว่าจะทำให้เมื่อใหร่ มันช้าไปใหม แล้วยังถูกพูดใส่ว่า "น้องไม่ต้องมาที่นี้แล้วก็ได้" ไม่มาแล้วจะรู้ใหมว่าเรื่องมันไปถึงใหน ก็คุณไม่
เคยโทรมานิแล้วยังมาบอกอีกว่า "พี่ไม่จำเป็นต้องโทรไปหาลูกค้า" เห้ยยยยยยยยยยยยย พนง.ทรูพูดจาแย่แบบนี้เลยหรอ
ปล. วันหยุดพักร้อนเยอะเกินไปรึเปล่า ถึงได้ทำงานช้าขนาดนี้ เล่นไปพักร้อนกันเดือนเว้นเดือนเลย (15-16วันต่อปี ถามมาจาก พนง.ซ๊อบทรู) ที่รู้เพราะว่า เราไปที่
ซ๊อบแล้วไปในจังหวะที่เค้าพักร้อนพอดี
อันนี้กระทู้แรก
http://ppantip.com/topic/33790855
ถึง.......True บริษัทเอกชนที่ทำงานช้ากว่ารัฐบาล
พนักงานยังตอบไม่ได้ด้วยว่าจะทำให้เมื่อใหร่ มันช้าไปใหม แล้วยังถูกพูดใส่ว่า "น้องไม่ต้องมาที่นี้แล้วก็ได้" ไม่มาแล้วจะรู้ใหมว่าเรื่องมันไปถึงใหน ก็คุณไม่
เคยโทรมานิแล้วยังมาบอกอีกว่า "พี่ไม่จำเป็นต้องโทรไปหาลูกค้า" เห้ยยยยยยยยยยยยย พนง.ทรูพูดจาแย่แบบนี้เลยหรอ
ปล. วันหยุดพักร้อนเยอะเกินไปรึเปล่า ถึงได้ทำงานช้าขนาดนี้ เล่นไปพักร้อนกันเดือนเว้นเดือนเลย (15-16วันต่อปี ถามมาจาก พนง.ซ๊อบทรู) ที่รู้เพราะว่า เราไปที่
ซ๊อบแล้วไปในจังหวะที่เค้าพักร้อนพอดี
อันนี้กระทู้แรก
http://ppantip.com/topic/33790855