***รีวิว Ryuka RA-1 ครุยเซอร์ไซส์เล็ก 200 ซีซี. (ราคา 53,900 บาท)
***นำไปเผยแพร่ต่อ กรุณาก๊อปลิงค์หรือแชร์ลิงค์เท่านั้นครับ***
อีกหนึ่งครั้งกับการลองขี่รถร่นใหม่จาก Ryuka ในรหัส RA-1 ซึ่งเป็นรถในสไตล์ ครุยเซอร์ พิกัดเล็ก ซึ่งเราได้นำมันมาขี่เดินทางจริงๆ และได้ข้อมูลมาฝากกันดังนี้
1.เครื่องยนต์ สูบเดี่ยว 200 ซีซี. เสื้อลม จ่ายน้ำมันคาบูเรเตอร์ เกียร์ 5 สปีด ทำความเร็วปลายได้ 120 กม./ชม.
2.ช่วงล่างนุ่มใช้ได้ เช่นเดียวกับเบาะนั่ง เพียงแต่วัสดุหุ้มเบาะ อาจไม่ถูกใจบางคน ซึ่งก็สามารถนำไปหุ้มใหม่ได้
3.น้ำหนักรถ เบา คล่องตัว แต่อาการหน้าถือว่าดี ไม่มีอาการหน้าไว ท้ายสะบัด
4.อาการสะท้านในรอบสูง มีให้รู้สึก แต่ก็เป็นปกติของเครื่องสูบเดี่ยว
5.ดิสค์เบรกหน้า เบรกหลังเป็นดรัม ทำงานได้ตามมาตรฐานครับ
6.ล้อหน้า ขอบ 18 ล้อหลัง 15 อาจจะหายางใส่ยากนิด(ถ้าไม่เบิกศูนย์) รวมๆแล้ว ยางเกาะใช้ได้ แต่ยังไม่ได้เทสท์ในทางเปียกนะ
7.มีให้เลือก 3 สี ดำ/แดง/น้ำเงิน งานประกอบดูดี อาจต้องเก็บงานบ้าง แต่เมื่อเทียบกับราคาค่าตัวถือว่า ok โดยเฉพาะถังเชื้อเพลิงขนาด 13.5 ลิตร ถือว่าจัดเต็มให้สายขี่เที่ยวเลย...
ติดตามรายงานการรีวิวแบบครบเครื่องได้ในนิตยสารโมโตครอส ฉบับ 444 ตุลาคม 2558 ครับ
เครดิต..
https://www.facebook.com/Motocross-Magazine-480890941944526/timeline/
ติดตามกลุ่ม RA1 THAILAND
https://goo.gl/7WSVKL
[CR] RYUKA RA1 ครุยเซอร์ไซส์เล็ก 200 ซีซี. (ราคา 53,900 บาท)
***รีวิว Ryuka RA-1 ครุยเซอร์ไซส์เล็ก 200 ซีซี. (ราคา 53,900 บาท)
***นำไปเผยแพร่ต่อ กรุณาก๊อปลิงค์หรือแชร์ลิงค์เท่านั้นครับ***
อีกหนึ่งครั้งกับการลองขี่รถร่นใหม่จาก Ryuka ในรหัส RA-1 ซึ่งเป็นรถในสไตล์ ครุยเซอร์ พิกัดเล็ก ซึ่งเราได้นำมันมาขี่เดินทางจริงๆ และได้ข้อมูลมาฝากกันดังนี้
1.เครื่องยนต์ สูบเดี่ยว 200 ซีซี. เสื้อลม จ่ายน้ำมันคาบูเรเตอร์ เกียร์ 5 สปีด ทำความเร็วปลายได้ 120 กม./ชม.
2.ช่วงล่างนุ่มใช้ได้ เช่นเดียวกับเบาะนั่ง เพียงแต่วัสดุหุ้มเบาะ อาจไม่ถูกใจบางคน ซึ่งก็สามารถนำไปหุ้มใหม่ได้
3.น้ำหนักรถ เบา คล่องตัว แต่อาการหน้าถือว่าดี ไม่มีอาการหน้าไว ท้ายสะบัด
4.อาการสะท้านในรอบสูง มีให้รู้สึก แต่ก็เป็นปกติของเครื่องสูบเดี่ยว
5.ดิสค์เบรกหน้า เบรกหลังเป็นดรัม ทำงานได้ตามมาตรฐานครับ
6.ล้อหน้า ขอบ 18 ล้อหลัง 15 อาจจะหายางใส่ยากนิด(ถ้าไม่เบิกศูนย์) รวมๆแล้ว ยางเกาะใช้ได้ แต่ยังไม่ได้เทสท์ในทางเปียกนะ
7.มีให้เลือก 3 สี ดำ/แดง/น้ำเงิน งานประกอบดูดี อาจต้องเก็บงานบ้าง แต่เมื่อเทียบกับราคาค่าตัวถือว่า ok โดยเฉพาะถังเชื้อเพลิงขนาด 13.5 ลิตร ถือว่าจัดเต็มให้สายขี่เที่ยวเลย...
ติดตามรายงานการรีวิวแบบครบเครื่องได้ในนิตยสารโมโตครอส ฉบับ 444 ตุลาคม 2558 ครับ
เครดิต..https://www.facebook.com/Motocross-Magazine-480890941944526/timeline/
ติดตามกลุ่ม RA1 THAILAND https://goo.gl/7WSVKL