Instagram เพิ่มความยาววิดีโอเป็น 30 วินาที เพื่อการโฆษณา


Instagram ได้มีการเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมการขายของโฆษณาแบบวิดีโอให้ความยาวเพิ่มมากขึ้นเป็น 30 วินาที จากเดิมมีความยาวเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น

และยังจะเริ่มส่งเสริมการขายโฆษณากับธุรกิจทุกขนาดที่ไม่จำกัดแต่เพียงธุรกิจขนาดใหญ่เหมือนเช่นก่อนหน้านี้ โดยจะเริ่มต้นใช้พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 กันยายน นี้

นอกจากนี้ Instagram ยังได้เปิดตัวผู้ช่วยใหม่ที่จะช่วยให้ผู้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งเหมาะสำหรับการโฆษณาภาพยนตร์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการแจ้งข่าวสารสำคัญๆ ตามสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ที่มา TechSpot
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่