Instagram ได้มีการเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมการขายของโฆษณาแบบวิดีโอให้ความยาวเพิ่มมากขึ้นเป็น 30 วินาที จากเดิมมีความยาวเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น
และยังจะเริ่มส่งเสริมการขายโฆษณากับธุรกิจทุกขนาดที่ไม่จำกัดแต่เพียงธุรกิจขนาดใหญ่เหมือนเช่นก่อนหน้านี้ โดยจะเริ่มต้นใช้พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 กันยายน นี้
นอกจากนี้ Instagram ยังได้เปิดตัวผู้ช่วยใหม่ที่จะช่วยให้ผู้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งเหมาะสำหรับการโฆษณาภาพยนตร์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการแจ้งข่าวสารสำคัญๆ ตามสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น
ที่มา
TechSpot
Instagram เพิ่มความยาววิดีโอเป็น 30 วินาที เพื่อการโฆษณา
Instagram ได้มีการเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมการขายของโฆษณาแบบวิดีโอให้ความยาวเพิ่มมากขึ้นเป็น 30 วินาที จากเดิมมีความยาวเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น
และยังจะเริ่มส่งเสริมการขายโฆษณากับธุรกิจทุกขนาดที่ไม่จำกัดแต่เพียงธุรกิจขนาดใหญ่เหมือนเช่นก่อนหน้านี้ โดยจะเริ่มต้นใช้พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 กันยายน นี้
นอกจากนี้ Instagram ยังได้เปิดตัวผู้ช่วยใหม่ที่จะช่วยให้ผู้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งเหมาะสำหรับการโฆษณาภาพยนตร์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการแจ้งข่าวสารสำคัญๆ ตามสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น
ที่มา TechSpot