ครั้งแรกของผมที่ตั้งกระทู้ ผมลงรูปไม่ได้ครับ ทำไม่เป็นครับ
ผมสั่งซื้อโทรศัพท์ LENOVO VIBE SHOT สีดำขอบแดง(มีขายที่ LAZADA ที่เดียว) เลขที่สั่งซื้อ 328351342
25/08/2015 สั่งซื้อช่วงเช้า
26/08/2015 ได้รับของช่วงบ่ายแก่ๆ และแกะก็ทำการรีวิวให้เพื่อนในกลุ่มดูช่วงเย็น แล้วเก็บเข้ากล่อง
27/08/2015 ทำการเริ่มใช้งานจริง โดยตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด และก็พบว่า หน้าจอแสดงผลมี ไบร์ท พิคเซล มากกว่า 8 จุด และแสงลอดด้านล่างขอบจอ เมื่อเปิดความสว่างสูงสุดและเปิดพื้นหน้าจอเป็นสีดำ หรือใช้แอพ test dead pixel จะเห็น จึงตัดสินใจจะส่งคืน
28/08/2015 ทำการส่งเครื่องคืนโดย EMS เลขที่ EN181092081TH
29/08/2015 LAZADA ได้รับสินค้าคืน
02/09/2015 ติดต่อไปเพื่อเช็คความคืบหน้า ปรากฎว่า จนท.ฝ่ายบริการ แจ้งว่า จนท.ฝ่ายตรวจสอบ บอกว่าเครื่องใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหา จะทำการส่งเครื่องคืน ผมเลยแจ้งว่ามันใช้งานได้จริง แต่มันมีตำหนิที่การแสดงผลหน้าจอ ผมจึงขอให้ทำการตรวจสอบใหม่
หลังจากนั้นผมก็ติดตาม ขอความคืบหน้าโดยตลอด ทั้งเมล์ ทั้งโทร ทั้งแชทเฟสของ LAZADA ทั้งส่งข้อความแจ้งไปยัง LENOVO THAILAND สรุปก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร จนวันนี้ 08/09/2015 ก็ยังเงียบ สถานะในการคืนสินค้าก็เหมือนเดิม บอก
สถานะการคืนสินค้าเริ่มต้น และ สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
รูปภาพหน้าจอที่มีปัญหา
[img]http://www.mx7.com/i/cea/qdAVKh.jpg[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/48b/yLbIOB.jpg[/img]
ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เป็นครั้งแรกที่มีปัญหา ไม่สบายใจ กังวล เงินก็ไม่ใช่น้อย 11,900 บาท ที่จ่ายไป แถมเครื่องที่ส่งคืนก็อยู่ที่ LAZADA
ความคืบหน้า ไม่มี ผมไม่รู้ว่า LAZADA ใหญ่แค่ไหน ทำไมการติดต่อระหว่างฝ่ายมันถึงได้ช้ามาก ไม่ถึงกัน ถามไปกี่คน ก็บอกว่าฝ่ายตรวจสอบให้คืนเครื่องกับลูกค้า แล้วสรุปว่าที่ผมให้ตรวจสอบใหม่นั้น ไม่ได้แจ้งฝ่ายตรวจสอบ
นี่เป็นส่วนหนึ่งของการติดต่อครับ
[img]http://www.mx7.com/i/a30/4WOr42.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/dc2/M2OPa2.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/401/6taGvw.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/dad/Tfbfzz.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/525/Cmjh70.png[/img]
ผมไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ท่านใด้มีข้อแนะนำ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ทำไมสั่งซื้อสินค้ากับ LAZADA แล้วสินค้ามีตำหนิ ส่งของคืนเพื่อขอเงินคืน มันยากเย็นขนาดนี้?????
ผมสั่งซื้อโทรศัพท์ LENOVO VIBE SHOT สีดำขอบแดง(มีขายที่ LAZADA ที่เดียว) เลขที่สั่งซื้อ 328351342
25/08/2015 สั่งซื้อช่วงเช้า
26/08/2015 ได้รับของช่วงบ่ายแก่ๆ และแกะก็ทำการรีวิวให้เพื่อนในกลุ่มดูช่วงเย็น แล้วเก็บเข้ากล่อง
27/08/2015 ทำการเริ่มใช้งานจริง โดยตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด และก็พบว่า หน้าจอแสดงผลมี ไบร์ท พิคเซล มากกว่า 8 จุด และแสงลอดด้านล่างขอบจอ เมื่อเปิดความสว่างสูงสุดและเปิดพื้นหน้าจอเป็นสีดำ หรือใช้แอพ test dead pixel จะเห็น จึงตัดสินใจจะส่งคืน
28/08/2015 ทำการส่งเครื่องคืนโดย EMS เลขที่ EN181092081TH
29/08/2015 LAZADA ได้รับสินค้าคืน
02/09/2015 ติดต่อไปเพื่อเช็คความคืบหน้า ปรากฎว่า จนท.ฝ่ายบริการ แจ้งว่า จนท.ฝ่ายตรวจสอบ บอกว่าเครื่องใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหา จะทำการส่งเครื่องคืน ผมเลยแจ้งว่ามันใช้งานได้จริง แต่มันมีตำหนิที่การแสดงผลหน้าจอ ผมจึงขอให้ทำการตรวจสอบใหม่
หลังจากนั้นผมก็ติดตาม ขอความคืบหน้าโดยตลอด ทั้งเมล์ ทั้งโทร ทั้งแชทเฟสของ LAZADA ทั้งส่งข้อความแจ้งไปยัง LENOVO THAILAND สรุปก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร จนวันนี้ 08/09/2015 ก็ยังเงียบ สถานะในการคืนสินค้าก็เหมือนเดิม บอก สถานะการคืนสินค้าเริ่มต้น และ สินค้าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
รูปภาพหน้าจอที่มีปัญหา
[img]http://www.mx7.com/i/cea/qdAVKh.jpg[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/48b/yLbIOB.jpg[/img]
ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เป็นครั้งแรกที่มีปัญหา ไม่สบายใจ กังวล เงินก็ไม่ใช่น้อย 11,900 บาท ที่จ่ายไป แถมเครื่องที่ส่งคืนก็อยู่ที่ LAZADA
ความคืบหน้า ไม่มี ผมไม่รู้ว่า LAZADA ใหญ่แค่ไหน ทำไมการติดต่อระหว่างฝ่ายมันถึงได้ช้ามาก ไม่ถึงกัน ถามไปกี่คน ก็บอกว่าฝ่ายตรวจสอบให้คืนเครื่องกับลูกค้า แล้วสรุปว่าที่ผมให้ตรวจสอบใหม่นั้น ไม่ได้แจ้งฝ่ายตรวจสอบ
นี่เป็นส่วนหนึ่งของการติดต่อครับ
[img]http://www.mx7.com/i/a30/4WOr42.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/dc2/M2OPa2.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/401/6taGvw.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/dad/Tfbfzz.png[/img]
[img]http://www.mx7.com/i/525/Cmjh70.png[/img]
ผมไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ท่านใด้มีข้อแนะนำ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
ขอบคุณครับ