ได้ทำการคืนสินค้า และได้รับเงินคืนทันที่ แต่เงินคืนนั้นกลับเข้าในบัญชีของ Lazada wallet แทนที่จะคืนเข้าบัญชีเลย แถมวิธีการถอนเงินออกจาก lazada wallet ยังยุ่งยากวุ่นวาย
1รอบแรกกอรกฟอร์มตามที่ระบบแจ้งไปในวันศุกร์ ระบบแจ้ง 3-5 วันโอเครอได้ แต่ไม่เห็นมีเมล์ยืนยัน วันอังคารเลยได้ทักไปสอบถามแอดมินว่าได้รับฟอร์มไหม แต่แอดมิดพูดจาไม่ดีใส่
2.มีการติดต่อเข้าไปใหม่เพื่อแจ้งว่าไม่มีหน้า bookbank เนื่องจากรูปอยู่ในเครื่องเก่า สามารถทำยังไงได้บ้าง ซึ่งเราย้ำแล้วว่าทางธนาคารแจ้งว่าไม่สามารถขอได้เพราะเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ แอดมินรับเรื่องไป ส่งเมล์กลับมาว่าแนะนำให้ติดต่อธนาคารทั้งที่เราแจ้งแล้วว่าธนาคารแจ้งว่าไม่ได้
3.ติดต่อเข้าไปอีกรอบกับคำถามเดิม นอบนี้แอดมินแนะนำให้แคปหน้าเลขบัญชีในแอปธนาคาร ซึ่งปัจจุบันทุกธนาคารไม่สามารถแคปได้ แอดมินบอกให้อัดวีดีโอหน้าจอแทน (เราอึ้งกับคำแนะนำมาก เพราะในเมื่อแคปหน้าจอไม่ได้ ส่วนอัดวีดีโอใช้แอปธนาคารน่าจะทำไม่ได้ก่อนแคปภาพอีก) ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
4.ติดต่อเข้าไปอีกครั้ง รอบนี้เตรียมการเอามือถืออีกเครื่องถ่ายหน้าแอป ทางแอดมินเสนอว่าให้แอดมินทำเรื่องถอนให้ไหม ข้อมูลไปเราส่งให้ แอดมินทำเรื่องให้ สักพักส่งเมล์มาบอกว่าไม่สามารถทำเรื่องให้ได้เนื่องจากไม่มีการยืนยันบัญชี(ไม่มีชื่อเราหน้าแอป)
5.หลังได้รับเมล์เลยทักเข้าไปสอบถามว่าสรุปยังไงต้องแก้ไขยังไง แอดมินบอกกำลังดำเนินเรื่องให้อยู่ (เรางงว่าสรุปสามารถทำได้ไหม หรือกำลังดำเนินเรื่อง) แอดมินได้แต่บอกว่าอย่ากังวล ไม่ต้องกังวล
รวมๆแล้วเราใช้เวลา 1 อาทิตย์ในการติดต่อ และยังไม่ได้เรื่องคืบหน้าอะไรเลย ยังไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม กับเวลา 1 อาทิตย์
ความจริงแล้วการคืนเงินจากการคืนสินค้าของตัวค่าควรคืนเข้าบัญชีไหมคะ หรือยังไงทำไม lazada ถึงคืนเข้าในระบบ wallet ของตัวเอง ซึ่งไม่สามารถนำเงินไปใช้ทำอย่างอื่นได้เลยนอกจากใช้จ่ายเพื่อซื้อสิ้นค้าในแอปของตัวเอง แบบนี้เรียกเอาเปรียมลูกค้าไหม?
ปกติเราแนะนำคนอื่นมาใช้บริการ lazada ตลอดนะคะ แต่เจอแบบนี้ ทุกคนลองพิจารณาเอาเองนะคะ
เตือนภัย lazada wallet
1รอบแรกกอรกฟอร์มตามที่ระบบแจ้งไปในวันศุกร์ ระบบแจ้ง 3-5 วันโอเครอได้ แต่ไม่เห็นมีเมล์ยืนยัน วันอังคารเลยได้ทักไปสอบถามแอดมินว่าได้รับฟอร์มไหม แต่แอดมิดพูดจาไม่ดีใส่
2.มีการติดต่อเข้าไปใหม่เพื่อแจ้งว่าไม่มีหน้า bookbank เนื่องจากรูปอยู่ในเครื่องเก่า สามารถทำยังไงได้บ้าง ซึ่งเราย้ำแล้วว่าทางธนาคารแจ้งว่าไม่สามารถขอได้เพราะเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ แอดมินรับเรื่องไป ส่งเมล์กลับมาว่าแนะนำให้ติดต่อธนาคารทั้งที่เราแจ้งแล้วว่าธนาคารแจ้งว่าไม่ได้
3.ติดต่อเข้าไปอีกรอบกับคำถามเดิม นอบนี้แอดมินแนะนำให้แคปหน้าเลขบัญชีในแอปธนาคาร ซึ่งปัจจุบันทุกธนาคารไม่สามารถแคปได้ แอดมินบอกให้อัดวีดีโอหน้าจอแทน (เราอึ้งกับคำแนะนำมาก เพราะในเมื่อแคปหน้าจอไม่ได้ ส่วนอัดวีดีโอใช้แอปธนาคารน่าจะทำไม่ได้ก่อนแคปภาพอีก) ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
4.ติดต่อเข้าไปอีกครั้ง รอบนี้เตรียมการเอามือถืออีกเครื่องถ่ายหน้าแอป ทางแอดมินเสนอว่าให้แอดมินทำเรื่องถอนให้ไหม ข้อมูลไปเราส่งให้ แอดมินทำเรื่องให้ สักพักส่งเมล์มาบอกว่าไม่สามารถทำเรื่องให้ได้เนื่องจากไม่มีการยืนยันบัญชี(ไม่มีชื่อเราหน้าแอป)
5.หลังได้รับเมล์เลยทักเข้าไปสอบถามว่าสรุปยังไงต้องแก้ไขยังไง แอดมินบอกกำลังดำเนินเรื่องให้อยู่ (เรางงว่าสรุปสามารถทำได้ไหม หรือกำลังดำเนินเรื่อง) แอดมินได้แต่บอกว่าอย่ากังวล ไม่ต้องกังวล
รวมๆแล้วเราใช้เวลา 1 อาทิตย์ในการติดต่อ และยังไม่ได้เรื่องคืบหน้าอะไรเลย ยังไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม กับเวลา 1 อาทิตย์
ความจริงแล้วการคืนเงินจากการคืนสินค้าของตัวค่าควรคืนเข้าบัญชีไหมคะ หรือยังไงทำไม lazada ถึงคืนเข้าในระบบ wallet ของตัวเอง ซึ่งไม่สามารถนำเงินไปใช้ทำอย่างอื่นได้เลยนอกจากใช้จ่ายเพื่อซื้อสิ้นค้าในแอปของตัวเอง แบบนี้เรียกเอาเปรียมลูกค้าไหม?
ปกติเราแนะนำคนอื่นมาใช้บริการ lazada ตลอดนะคะ แต่เจอแบบนี้ ทุกคนลองพิจารณาเอาเองนะคะ