เข้าเรื่องเลยนะครับ
เนื่องได้รับของขวัญเป็น Samsung E5
และเป็นของขวัญที่เซอร์ไพรมาก แกะเครื่องมาเปิดติดแต่สัมผัสหน้าจอไม่ทำงาน ตอนนั้นรู้สึกเสียความรู้สึกมาก เลยเอาเครื่องไปให้ศูนย์บริการใกล้บ้านดู
หลังจากเครื่องให้เขาดู ศูนย์ให้ฝากเครื่องไว้ เราก็โอเค ต้องย้ำตรงนี้ก่อนนะครับว่า (เครื่องใหม่ไม่มีตำหนิใดๆ)
หลังจากนั้นก็มีพนักงาน ผญ.โทรมาแจ้งว่าเครื่องที่ฝากไว้ต้องซ่อมมีค่าใช้จ่าย เพราะเหมือนมีการไปงัดหน้าจอมา เราก็เห้ย เครื่องใหม่จะงัดได้ไง เราก็ยืนยันว่าเครื้องใหม่ไม่เคยงัด ให้สาบานที่ไหนก็ยอม พนักงานบอกเดี๋ยวให้ช่างโทรกลับ
ผ่านเป็นวันมีช่างโทรมาว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างเดียว ก็ต่อเถียงกันนานมาก สุดท้ายสรุปไม่ซ่อมประกอบเหมือนเดิม จะเข้าไปรับ
และวันนี้ก็ไปรับเครื่องสดๆร้อนๆ สภาพเป็นอย่างที่เห็น
สภาพที่เห็นตอนแรกเห้ย ตกใจมาก. ถ้าไม่ซ่อมก็ตองประกอบให้เหมือนเดิมสิ นี้ประกอบได้ เ...ย มาก คราบกาวเต็มในจอด้านใน เปิดเครื่องไม่ติดอีกต่างหาก ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ พนักงาน หน้าเหวี่ยงใส่
สรุป ถ้าไม่ดำเนินการอะไรควรจะประกอบให้เหมือนเดิมรึปล่าว เครื่องใหม่ๆทำให้เละมาก เสียความรู้สึก ไม่มีการรับผิดชอบ
1 เสียความรู้สึกเครื่องใหม่แต่ใช้การไม่ได้
2 เสียความรู้สึกโดนเรียกค่าใช้จ่าย
3 เสียความรู้สึกโดนกล่าวหาว่าเรางัดเครื่องมา
4 เสียความรู้สึกที่สุดที่มารับเครื่องกลับในสภาพที่เละมาก
ขออภัยหากแทกผิดห้อง
ขอประนาม ศูนย์ซัมซุง ฟอร์จูนรัชดา ทำเครื่องพังมาก
เนื่องได้รับของขวัญเป็น Samsung E5
และเป็นของขวัญที่เซอร์ไพรมาก แกะเครื่องมาเปิดติดแต่สัมผัสหน้าจอไม่ทำงาน ตอนนั้นรู้สึกเสียความรู้สึกมาก เลยเอาเครื่องไปให้ศูนย์บริการใกล้บ้านดู
หลังจากเครื่องให้เขาดู ศูนย์ให้ฝากเครื่องไว้ เราก็โอเค ต้องย้ำตรงนี้ก่อนนะครับว่า (เครื่องใหม่ไม่มีตำหนิใดๆ)
หลังจากนั้นก็มีพนักงาน ผญ.โทรมาแจ้งว่าเครื่องที่ฝากไว้ต้องซ่อมมีค่าใช้จ่าย เพราะเหมือนมีการไปงัดหน้าจอมา เราก็เห้ย เครื่องใหม่จะงัดได้ไง เราก็ยืนยันว่าเครื้องใหม่ไม่เคยงัด ให้สาบานที่ไหนก็ยอม พนักงานบอกเดี๋ยวให้ช่างโทรกลับ
ผ่านเป็นวันมีช่างโทรมาว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างเดียว ก็ต่อเถียงกันนานมาก สุดท้ายสรุปไม่ซ่อมประกอบเหมือนเดิม จะเข้าไปรับ
และวันนี้ก็ไปรับเครื่องสดๆร้อนๆ สภาพเป็นอย่างที่เห็น
สภาพที่เห็นตอนแรกเห้ย ตกใจมาก. ถ้าไม่ซ่อมก็ตองประกอบให้เหมือนเดิมสิ นี้ประกอบได้ เ...ย มาก คราบกาวเต็มในจอด้านใน เปิดเครื่องไม่ติดอีกต่างหาก ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ พนักงาน หน้าเหวี่ยงใส่
สรุป ถ้าไม่ดำเนินการอะไรควรจะประกอบให้เหมือนเดิมรึปล่าว เครื่องใหม่ๆทำให้เละมาก เสียความรู้สึก ไม่มีการรับผิดชอบ
1 เสียความรู้สึกเครื่องใหม่แต่ใช้การไม่ได้
2 เสียความรู้สึกโดนเรียกค่าใช้จ่าย
3 เสียความรู้สึกโดนกล่าวหาว่าเรางัดเครื่องมา
4 เสียความรู้สึกที่สุดที่มารับเครื่องกลับในสภาพที่เละมาก
ขออภัยหากแทกผิดห้อง