แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ cdiscount ครั้งแรกก็โดนส่งของผิดซะแล้ว

ขอแชร์ประสบการณ์ การสั่งซื้อสินค้า จาก cdiscount และส่งของมาผิด

เนื่องจาก จขกท. เป็นมนุษย์พ่อลูกอ่อนหาเช้ากินค่ำ ไปวันๆ ประกอบกับลูกคนเล็ก เพิ่งออกจาก รพ. เนื่องด้วยอาการแพ้นมวัว
เลยโดนคุณหมอให้หานมสูตรสำหรับเด็กแพ้นมวัว มาทานโดยเฉพาะ (ราคาแพงกว่าสูตรทั่วไปพอควร)
เนื่องจากต้องทำงาน จึงมองหาร้านค้าออนไลน์ ที่สามารถส่งของถึงบ้านได้เลย เพื่อความสะดวก และได้พบโฆษณา นมชนิดที่ว่า จาก cdiscount
ซึ่งเว็บนี้ เป็นเว็บที่มีชื่อเสียงอยู่ และน่าจะไว้ใจได้ และเคยอ่านเจอประสบการณ์ด้านปัญหา ในแง่การส่งช้า ซึ่งทางผม ก็พอรับจุดนี้ได้
จึงได้ทำการสั่งนมชนิดนี้ไป 4 กระป๋อง (Hi-Q Pepti 900 กรัม ราคาหน้าเว็บถูกกว่าซื้อจากห้างพอควร)

หลังจากสั่งของไปเย็นวันศุกร์ พอเย็นวันอังคาร ของมาส่งถึงบ้าน ปรากฏว่า ของส่งมาผิด คือ ได้ Hi-Q Pepti 900 กรัม มาแค่ 3 กระป๋อง กับ HI-Q Comfort 800 กรัม  มา 1 กระป๋อง (มาจากไหนวะเนี่ย แถมป๋องมีรอยบุบนิดๆ ต่ะหาก) จึงได้รีบติดต่อเข้า call center (ผู้ ช) ของ cdiscount ทันที เจ้าหน้าที่บอก ให้ถ่ายรูปสินค้า และแจ้งปัญหากลับมาทางเมล์

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ทางผมก็เลยแจ้งปัญหาทางเมล์ไป และโทรไปแจ้ง call center อีกรอบ หลังจากนั้น นมตัวอย่างที่ได้มาจาก รพ.หมด จึงนำนมที่ส่งมาถูก 3 กระป๋อง ไปใช้ก่อน กระป๋องนึง

หลังจากนั้น ผมก็รอเรื่อง และการตอบกลับ จนครบ 24 ชม. เห็นว่าไม่มีอะไรคืบหน้า เลยโทรไปตามปัญหาอีกรอบ

คราวนี้ call center เป็น ผู้ ญ ผมก็แจ้งปัญหาอีกรอบ พร้อม ticket id แต่คราวนี้ น้อง call center บอกมาว่า ต้องส่งสินค้ากลับ ทางไปรษณีย์ อย่างเดียวเท่านั้น โดย บ. จะออกค่าไปรษณีย์ให้ (แย่ล่ะ มนุษย์หาเช้ากินค่ำ แบบผม จะเอาเวลาไหนไปไปรษณีย์วะเนี่ย ที่สั่งออนไลน์ เพื่อความสะดวกแท้ๆ) ผมเลยขอต่อรอง เนื่องจากไม่สะดวกส่งไปรษณีย์ ให้ช่วยมารับสินค้าที่บ้านได้มั้ย (ปกติ รับส่งสินค้า ผมจะฝากกะทางป้อมยามหมู่บ้าน) ทาง call center จึงรับเรื่องไว้ก่อน

หลังจากนั้น อีก 2 วัน น้อง call center ผู้ ญ ติดต่อมา บอกว่า ยังไง ก็ต้องส่งไปรษณีย์กลับมาค่ะ เพราะ บริษัท ไม่มีนโยบาย รับของคืนจากที่บ้าน (ผมนี่ เซ็งเลย แต่ตอนส่ง ดันใช้ บ.ขนส่งเอกชน) แต่จากที่กล่าวไป ว่า ผมไม่สะดวกอย่างแรง กับการส่งไปรษณีย์ (ผมเชื่อว่าหลายๆ คน ก็เป็นแบบผม) เลย คอมเพลน บริษัทไปด้วย เลย และบอกว่า ถ้างั้นไม่เป็นไร ผมจะไม่ส่งคืนเพราะไม่สะดวกอย่างที่บอก และจะไม่คิดซื้อสินค้าที่เว็บนี้อีก (แอบสงสารน้อง call center นะ)

จริงๆ ก็แค่อยากแชร์ประสบการณ์เฉยๆ กับการซื้อของที่เว็บนี้ แค่ครั้งแรก ก็โดนซะแล้ว แต่ผมหาได้แคร์ไม่ ณ ตอนนี้ เจอร้านส่งไปรษณีย์ ร้านเล็กๆ ราคาดี (มีแต่กระป๋อง 400 กรัม)  และทำการสั่งและได้ของ เรียบร้อยแล้ว ส่วนท่านอื่นใครมีความเห็นอย่างไร สามารถช่วยแชร์ประสบการณ์ได้ครับ

และทุกวันนี้ HI-Q Comfort 800 กรัม ที่ส่งมาผิด ก็ยังคง นอนสงบนิ่งอยู่ที่บ้าน

ปล.เผื่อโดนว่า ไปกล่าวหาเขา เลขที่สั่งซื้อ 285025317 เลขที่แจ้งปัญหา 17686

ปล2. (อันนี้ไม่เกี่ยว) เคยโดน head hunter ชักชวน ให้ไปสมัครงาน กับ บ. นี้ด้วย เมื่อสัก 2 เดือนที่ผ่านมา (ฝ่าย IT)

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่