ค่าย Dtac คะ ทำไมถึงคิดค่าโทรไปเบอร์ call center 4 ตัว นอกเหนือจากโปรโมชั่นคะ

ใช้ Dtac โปร love & roll ค่ะ เมื่อเดือนที่แล้วมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากโปร พอดูในรายละเอียด มันเขียนว่า voicemail/bug 1113 ทั้งๆที่ไม่เคยโทร พอไปถามที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกว่าสงสัยว่าเราคงจะโทรไปเบอร์มือถือคนอื่น แล้วมันเข้าสู่ระบบฝากข้อความ เราก็โอเค ไม่ได้ติดใจอะไร
พอมาเดือนนี้ เอาอีกแล้ว ก็เลยเข้าไปดูใน usage details ซึ่งมันมี record 3 วันย้อนหลัง ทำให้รู้ว่า เป็นการคิดค่าบริการในการโทรไปเบอร์นกแอร์ call center โดยคิดนาทีละ 1.5 บาท นอกเหนือจากโปรโมชั่น ทั้งๆที่เรายังมีค่าโทรเหลืออยู่
มันทำให้เรานึกได้แล้วว่า ค่าโทรที่คิดเกินในเดือนที่แล้ว น่าจะมาจากการที่เราโทรไป 1712 ซึ่งเป็นเบอร์ call center ของTesco
เราเลยอยากจะถาม Dtac ว่ามันไม่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยเหรอ เพราะเบอร์พวกนี้ ถ้าเอาไปโทรด้วยค่ายอื่น มันจะอยู่ในโปรโมชั่น เพราะว่ามันไม่ใช่เบอร์พิเศษอะไร แล้ว call center สมัยนี้ เค้าก็ใช้เลขสี่หลักให้จำง่ายๆทั้งนั้น
ไม่ต้องถามนะคะว่าหมายเลขมือถือของเราเพื่อเอาไปตรวจสอบ เพราะว่ามันถูกคิดค่าโทรต่างหากไปแล้วจริงๆแต่ถ้าเป็นผิดพลาดก็บอกมาค่ะ แล้วเดี๋ยวเราจะไปบอกเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์เอง
ที่มาถามในพันทิพย์เพื่อที่ว่าจะได้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้มือถือทุกคน ว่าให้ดูในรายละเอียดโดยเฉพาะที่มันเกินมากจากโปรดีๆมันอาจจะเป็นค่าโทรที่เราไม่ควรเสียค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่