ทำไม Call Center DTAC ทำกับผมแบบนี้ครับ ?

ผมได้ทำการไปย้ายค่ายไว้เมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ TRUE  

และเช้าวันนี้ (26/08) DTAC ส่ง SMS มาว่า
"ยังย้ายค่ายไม่ได้ อยู่ในระหว่างรอเสนอโปรโมชั่นให้ .."
แต่พอถามว่าโปรโมชั่นอะไร Call Canter ก็บอกว่า กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาให้อยู่คะ ..

ด้วยความสงสัยเนื่องจากผมเป็นระบบเติมเงิน จะเสนอโปรโมชั่นอะไรให้ผมได้ ..

พอได้รับ SMS เเลยโทรไปหา Call Center ที่ 1678
ครั้งแรกพนักงานบอกว่า ตอนนี้ติดโปรโมชั่นคะ ตอนนี้ DTAC กำลังพิจารณาโปรโมชั่นให้อยู่ ใช้เวลา 3 วันทำการอย่างน้อยคะ ..

เลยงงว่า แค่โปรโมชั่นนี่ใช้เวลาสามวันเลยเหรอ ?
เค้าก็บอกว่าตาม Process ยังไงก็ต้องรอ

เลยตอบกลับไปว่า ไม่เอาโปรโมชั่นอะไรทั้งนั้นแหละครับ ..
แล้วจะย้ายได้เลยมั้ย อีกอย่างผมใช้เติมเงินอยู่ จะมีโปรอะไรให้ผม ..

เค้าก็เงียบไปเลย .. ไม่พูดอะไรต่อ ได้ยินเสียง Call Center คนข้างๆ

เลยโทรกลับไปใหม่ เค้าก็บอกว่าต้องพิจารณาเรื่องชื่อคะ เลยต้องใช้เวลา ..
ก็เลยถามกลับมาว่าแล้ว SMS ที่บอกว่ากำลังรอโปรโมชั่นนี่คืออะไร .. สรุปความจริงคืออะไร ?
เค้าก็บอกว่าต้องรอเรื่องชื่อจริงๆคะ ..

สรุปคือยังไงครับ ความจริงคืออะไร ..
ถ้าพนักงานตอบไม่ตรงกันแบบนี้ Call Center คนไหนโกหกผมครับ ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่