เปลี่ยนโปรหลัก Dtac call center ตอบไม่ตรงกัน

กระทู้คำถาม
ทำไมคอลเซนต์เตอร์ของ Dtac ถึงตอบคำถามไม่ตรงกันครับ? 

ตอนนี้ผมใช้โปรแพ็คเกจ Dtac 1099 อยู่ แต่ด้วยความที่ว่าไม่ได้ใช้ จึงตั้งใจจะเปลี่ยนให้ถูกลง

ผมเคยติดต่อ Dtac ไปครั้งแรกเมื่อวันที่ 03/07/2566 ว่าต้องการเปลี่ยนโปรแพ็คเกจ ซึ่งทางนั้นได้แจ้งมาว่ามีโปร 399 (แพ็คเกจแค่โทร) อยู่ด้วย ซึ่งเป็นแพ็คเกจหลักที่มีตลอด แต่เนื่องด้วยว่าตอนนั้นกำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงเลยไม่ได้ตอบกลับไปทันทีและรอพิจารณาอีกครั้งก่อน

วันนี้เลยติดต่อไปอีกรอบ 07/07/2566 เพื่อจะใช้รายเดือน 399 คราวนี้คอลเซนเตอร์กลับบอกว่าไม่มีโปร เปลี่ยนได้แค่โปร 900 กว่าบาท แล้วบอกว่าไม่เคยมีโปรหลัก โปรจะมีแค่แต่ละช่วงเท่านั้น โปร 399 ไม่มี 499 ไม่มี 699 ก็ไม่มี มีแค่ 900 กว่าบาท

คำถามคือทำไมตอบคำถามไม่ตรงกันครับ? บรีฟงานกันมายังไง? จะเอาให้ได้เลยใช่ไหมครับเงิน 1099 เนี่ย? ใช้มา 8-9 ปี แต่ไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้บ้างรึไงครับ?

ป.ล. ขออนุญาตแท็กค่ายอื่นด้วยนะครับ มีโปรโมชั่นอะไรเสนอเข้ามาได้เลยครับ จะย้ายค่าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3200376 สำหรับทรูมูฟเอชนั้นมีแคมเปญสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมผมขอเรียนแนะนำข้อมูลเพื่อพิจารณาครับผม
แคมเปญ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนสำหรับ SIM Only

5G Together Device 399, เหมาจ่าย 399 บาท, โทรทุกเครือข่าย 100 นาที, 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1,000Mbps., 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300Mbps. และบริการ 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42Mbps. ใช้งานได้รวมกัน 20GB หลังจากนั้นจะใช้บริการได้ต่อเนื่อง ที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 384Kbps., WiFi ไม่จำกัด, ค่าบริการส่วนเกินโทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท/นาที, SMS 2.50 บาท/ข้อความ, MMS 4.50 บาท/ครั้ง, อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.66 - 31 1ก.ค.66
  


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่