สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าแบงก์ชาติบ้าจี้ปล่อยให้เก็บค่าธรรมเนียมเคาน์เตอร์
เมิงอย่าทำเลยครับธุรกิจแบงก์
ไม่มีแบงก์ที่ไหนในโลกเก็บค่าธรรมเนียมการที่ลูกค้ามาใช้บริการเคาน์เตอร์แบงก์หรอกครับ
กุเก็บเงินฝังตุ่มไว้ที่บ้านดีกว่า
บ้าหรือเปล่า คิดอะไรฟายๆ!
(โมโหจริงๆ ของขึ้นเลย)
ถ้าแบงก์ชาติบ้าจี้ปล่อยให้เก็บค่าธรรมเนียมเคาน์เตอร์
เมิงอย่าทำเลยครับธุรกิจแบงก์
ไม่มีแบงก์ที่ไหนในโลกเก็บค่าธรรมเนียมการที่ลูกค้ามาใช้บริการเคาน์เตอร์แบงก์หรอกครับ
กุเก็บเงินฝังตุ่มไว้ที่บ้านดีกว่า
บ้าหรือเปล่า คิดอะไรฟายๆ!
(โมโหจริงๆ ของขึ้นเลย)
สมาชิกหมายเลข 1851013 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2543792 ถูกใจ, นิแอน ถูกใจ, เกิดมาเพื่อเป็นทาสแมว ถูกใจ, Clever&son ถูกใจ, kamthorn ถูกใจ, dentovic ถูกใจ, Robbie Striker ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 736090 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2174489 ถูกใจรวมถึงอีก 8 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
แบงก์จ่อรีด”ค่าฟี”เคาน์เตอร์ โอดต้นทุนพุ่งดันใช้อีแบงกิ้ง
นางทองอุไร ลิ้มปิติ รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ ธปท. เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีสถาบันการเงินบางแห่งเข้ามาหารือกับ ธปท. เพื่อขอเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จากการให้บริการเบิกถอนเงินสดกรณีทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคาร โดยสถาบันการเงินให้เหตุผลว่า เนื่องจากมีต้นทุนค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการเงินสดที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเงินสด หรือการบริหารจัดการเงินสดในขั้นตอนต่าง ๆ ซึ่งเป็นต้นทุนของธนาคารพาณิชย์แทบทั้งสิ้น
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://money.sanook.com/312047/
____________________________________________________________________________
ความเห็นส่วนตัวคือ จะเก็บก็เก็บไปเหอะะ แม่คุณเอย ทุกวันนี้พี่ก็ไม่อยากไปปะกะพนักงานแบงค์ที่เคาน์เตอร์ให้เขาตื้อให้พี่ซื้อนู้นนั้นนี่อยู่ละ สงสารก็แต่คนที่เขาเลี่ยงไม่ได้ต้องไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ เงินเล็กเงินน้อยยังจะเก็บเขาอีกนะ ระวังไว้เหอะ เก็บเขาจริงๆ จะไม่มีใครอยากเข้าธนาคารละจะขายประกันไม่ออกเอานะ (หรือคิดว่าไม่เป็นไรเดียวกรูไปบีบพนักงานให้มันออกไปหาลูกค้าเป็น sale แทนก็ได้)