คือเราซื้อของออนไลน์บ่อยมาก แต่บางทีเราก็มีขายของ
วันนี้นึกขึ้นได้ เลยไปทวงลูกค้าท่านนึงที่สั่งซื้อของเรา ตกลงราคากันไว้ที่ 1200 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค.58
แต่เขาผลัดเรามานานมาก ผลัดจนคั้งสุดท้ายที่ไปทวง บอกจะโอนสิ้นเดือน ส.ค. นี่ 4 ก.ย. แล้ว เลยไปทวงอีก
บนสนทนาตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. วันที่นัดโอนมีดังนี้
จนเรารอนานมาก นับได้ก็ครึ่งเดือนกว่า แพ็คของตั้งแต่วันที่สั่ง จนวันนี้เราเลยไปทวงอีก
บนสนทนา..ดังนี้
บทสรุป คือ พูดแนวว่าจะไม่เอา อะไรประมาณนี้
จึงอยากบอกคุณลูกค้านะคะว่า ถ้าไม่เอาของหรือไม่พร้อมก็บอกคนขายไปตรงๆ เขาเสียค่าซอง ค่าหมึกที่แพคของให้คุณ
มาผลัดแล้ว ผลัดอีก ติดปัญหาอะไรก็บอกไปตรงๆ เพราะเสียเวลาทำมาหากินคนอื่นเขา
** เพลียมากวันนี้
เป็นลูกค้าเขา ก็เจอคนขายจอมลวงโลก (ตั้งกระทู้ไปก่อนหน้ากระทู้นี้)
เป็นแม่ค้าบ้าง ก็เจอลูกค้าแย่ๆ
วอนลูกค้า อย่าทำแบบนี้กับคนขายนะคะ
วันนี้นึกขึ้นได้ เลยไปทวงลูกค้าท่านนึงที่สั่งซื้อของเรา ตกลงราคากันไว้ที่ 1200 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค.58
แต่เขาผลัดเรามานานมาก ผลัดจนคั้งสุดท้ายที่ไปทวง บอกจะโอนสิ้นเดือน ส.ค. นี่ 4 ก.ย. แล้ว เลยไปทวงอีก
บนสนทนาตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. วันที่นัดโอนมีดังนี้
จนเรารอนานมาก นับได้ก็ครึ่งเดือนกว่า แพ็คของตั้งแต่วันที่สั่ง จนวันนี้เราเลยไปทวงอีก
บนสนทนา..ดังนี้
บทสรุป คือ พูดแนวว่าจะไม่เอา อะไรประมาณนี้
จึงอยากบอกคุณลูกค้านะคะว่า ถ้าไม่เอาของหรือไม่พร้อมก็บอกคนขายไปตรงๆ เขาเสียค่าซอง ค่าหมึกที่แพคของให้คุณ
มาผลัดแล้ว ผลัดอีก ติดปัญหาอะไรก็บอกไปตรงๆ เพราะเสียเวลาทำมาหากินคนอื่นเขา
** เพลียมากวันนี้
เป็นลูกค้าเขา ก็เจอคนขายจอมลวงโลก (ตั้งกระทู้ไปก่อนหน้ากระทู้นี้)
เป็นแม่ค้าบ้าง ก็เจอลูกค้าแย่ๆ