ฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อย่าทำแบบนี้กับลูกค้านะคะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าคนนึงที่ชอบสั่งของออนไลน์ ไม่ว่าจะทาง facebook, Line , IG และเว็บไซต์อื่นๆ

ทุกครั้งที่สั่งก็จะได้ของเร็วมาก ถ้าเป็นแบบ EMS ก็รอวันเดียว ถ้าเป็นลงทะเบียนแบบธรรมดาก็รอสองวันสาวแว่น

เริ่มเรื่องกันเลยนะคะ เราสั่งของไปตั้งแต่กลางคืนวันที่ 31 ส.ค 58 พูดคุยตอบเรารวดเร็วมาก
สั่งเสร็จตกลงราคารวมส่งเราก็โอนเงินทันที เราก็แจ้งโอนและส่งสลิปให้ เขาก็ตอบกลับมาว่า โอเครจ้า อะไรประมาณนี้ค่ะ

เราก็คิดว่าวันที่ 1 ก.ย. เขาคงจะส่งให้เรา ตามสเต็ปร้านค้าทั่วไป พอได้รับเงินแล้วก็จะส่งของให้ลูกค้าในวันถัดไป
เราก็รอๆๆๆ ไม่ได้ไปทวงเลขแทรคหรืออะไรเพราะคิดว่าเขาคงจะแจ้งเราเอง หรือไม่มีเวลาแจ้ง เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็รอของต่อไป

วันที่ 2 ก.ย. เราก็รอของสิค่ะ วันนี้แน่ๆเลยของจะมาถึง ช่วงบ่ายๆคงมาแหละ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็รอของต่อไป
แต่รอจนบ่าย จนเย็นแล้วเราก็เลยทักไปขอเลขแทรค  ทักไปนานมากกว่าจะอ่าน อ่านแล้วไม่ตอบด้วย
เราก็เลยเอาไลน์อีกอันทำทีว่าไปซื้อของ ปรากฏว่าเขาตอบ เราก็เลยต่อว่านิดหน่อย...ดังรูป




เขาก็ตอบว่าเดี๋ยวเช็คเลขให้นะ เดี๋ยวลงเลขให้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ยังรอ..ไม่เห็นตอบกลับมาจนเช้าวันที่ 3 ก.ย.
เลยไปถามถึงเลขอีก เพราะเราไม่เคยรอของร้านไหนนานขนาดนี้ แน่ใจเลยว่าเขาไม่ได้ส่งของให้ หรืออีกทาง คือเขาโกง
การสอบถาม...ดังรูป






กว่าจะตอบมาช้ามาก ซึ่งเราเอาไลน์อีกอันส่งไปซื้อของปรากฎว่าตอบ แต่ไม่ตอบของเรา...กว่าจะตอบได้ก็บ่าย ส่งไปตั้งแต่เช้า





เราทนรอไม่ไหวเลย บอกขอเงินคืน เขาบอกขอเวลาเช็คแป๊บนึง ถ้าไม่มีปัญหาจริงๆจะโอนเงินให้คืนวันที่ 3 ก.ย. เลย
เราก็รอเขาตอบ ทักไปกลางคืนก็ไม่ตอบไม่แจ้งอะไร รอถึงจนเช้าวันที่ 4 ก.ย.  (วันนี้ที่เขียนกระทู้)



เขาก็ตอบกลับมาส่งเลขแทรคมาให้ เราก็เลยเอาแทร็คไปเช็ค ปรากฎว่าพึ่งส่งของเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ซึ่งปล่อยให้เรารอของตั้งหลายวัน
แล้วทำไมไม่บอกกันตรงๆว่า ชื่อตกหล่น หรือยังไม่ได้ส่ง มาโกหกกันทำไมว่าส่งแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.

เสียค่าส่ง ตั้ง 50 บาท รอของ 4 วัน งั้นหรือ ?? แล้วจะเอาความเชื่อถือจากไหนให้ร้านคุณ...เงิบ

สั่งของครั้งนี้ Fail มาก....เข็ดเลย
มันทำให้เราระแวงร้านอื่นๆไปด้วยเลย กลัวเจอคนขายแย่ๆแบบนี้..




***อมยิ้ม08ฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นะคะ ว่าอย่าทำแบบนี้กับลูกค้าเลย ลูกค้าตั้งหน้าตั้งตารอของ
เรามันมนุษย์เงินเดือน สั่งของแล้วก็อยากได้ของเร็วๆ ไม่ใช่มาโกหกว่าส่งแล้ว ติดปัญหาอะไรก็บอกลูกค้าเถอะค่ะ
ลูกค้าไม่ฆ่าคุณหรอกค่ะ แค่บอกกันดีๆไม่ใช่เงียบหายไป ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง....ลูกค้าเซ็งนะคะ

ณ.ตอนนี้ ยังรอของอยู่เลย หวังว่าคงมาถึงวันนี้นะ...เม่าเหม่อ

Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่