พอดีผมไปซื้อเครื่องที่ shop ss central lad ตอนซื้อน้องเซล (ช) ก้บอกเครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน ได้เลยครับพี่ เราก้ไม่ได้คิดอะไร
คล้อยหลังไปได้ สัปดาห์หนึ่ง ไปซื้อ J7 ที่เดิม มีน้องเซล์ (ญ) อีกคนมาให้ข้อมูลใหม่ว่า เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน นั้น
ไม่ได้หมายความว่า สมมุตวันที่ 3 ถ้าเราใช้เครื่องแล้วมีปัญหา หน้าร้านตรวจเช็กแล้วจะ เปลี่ยนเครื่องให้เลยนะ?
แต่!!! หมายถึงว่า 7 วันที่ว่าคือระยะเวลาที่จะรับเครื่องไปส่งศูนย์ ให้ศูนย์ตรวจเช็กเครื่อง 14 วัน (วันทำการ ซะด้วย!)
แล้วเกิดเช็กแล้วว่า ปัญหาเกิดจากตัวเครื่องจริงไม่ใช่ software ทางศูนย์ จึงจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้
(นั่งเถียงกับน้องคนนี้ อยู่สักพักว่าถ้าเป็นเงื่อนไขนี้ มันดูหมกเม็ดเนอะ มันเหมือนจะทำให้ผู้บริโภคสับสน โดยสุจริตรึปล่าว?)
ผมว่าคำว่า "เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน" ที่คนทั่วไปเข้าใจ... ไม่ได้เข้าใจแบบน้องเซล (ญ) อธิบายแน่เลย
หรือเพื่อนๆ และ CC Samsung ว่าอย่างไรครับ?
ชวนคุยเรื่อง "เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน" ของ SAMSUNG
คล้อยหลังไปได้ สัปดาห์หนึ่ง ไปซื้อ J7 ที่เดิม มีน้องเซล์ (ญ) อีกคนมาให้ข้อมูลใหม่ว่า เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน นั้น
ไม่ได้หมายความว่า สมมุตวันที่ 3 ถ้าเราใช้เครื่องแล้วมีปัญหา หน้าร้านตรวจเช็กแล้วจะ เปลี่ยนเครื่องให้เลยนะ?
แต่!!! หมายถึงว่า 7 วันที่ว่าคือระยะเวลาที่จะรับเครื่องไปส่งศูนย์ ให้ศูนย์ตรวจเช็กเครื่อง 14 วัน (วันทำการ ซะด้วย!)
แล้วเกิดเช็กแล้วว่า ปัญหาเกิดจากตัวเครื่องจริงไม่ใช่ software ทางศูนย์ จึงจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้
(นั่งเถียงกับน้องคนนี้ อยู่สักพักว่าถ้าเป็นเงื่อนไขนี้ มันดูหมกเม็ดเนอะ มันเหมือนจะทำให้ผู้บริโภคสับสน โดยสุจริตรึปล่าว?)
ผมว่าคำว่า "เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน" ที่คนทั่วไปเข้าใจ... ไม่ได้เข้าใจแบบน้องเซล (ญ) อธิบายแน่เลย
หรือเพื่อนๆ และ CC Samsung ว่าอย่างไรครับ?