▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
Samsung
คุ้มครองผู้บริโภค
ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
ส่งโน้ตบุ้คไปซ่อมศูนย์ ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีการติดต่อจากศูนย์ฯเลย
เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างไม่ว่าง จะให้ช่างตรวจอาการ แล้วโทรมาบอกอาการผมในวันถัดไป
เพื่อบอกอาการ และเสนอราคา ว่าผมจะตกลงซ่อมไหม ถ้าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่านี้ (เครื่องหมดประกัน)
(ทั้งที่ศูนย์บริการมีนโยบายว่าได้พูดคุยกับช่างตอนส่งซ่อม)
ผมก็โอเคก็ได้ ผ่านไปสองวัน ก็ยังไม่มีการติดต่อ
จนผมต้องติดต่อกลับไป
ถึงจะได้ทราบว่า การ์ดจอเสีย ต้องเปลี่ยนยกเมนบอร์ด เพราะมันติดกัน
หลังจากนั้น ผ่านมาสองเดือน
ภายในสองเดือนนี้
ไม่มีการติดต่อมาแจ้งความคืบหน้าใด ๆ จากทางศูนย์
ผมต้องโทรไปตามเรื่องเอง เกือบทุกสัปดาห์
และจะได้คำตอบว่า "ไม่มีอะไหล่"
ผ่านมาสองเดือนแล้ว ยังหาอะไหล่ไม่ได้อีกหรอครับ
*notebook ยี่ห้อ Samsung ครับ