ส่งโน้ตบุ้คไปซ่อมศูนย์ ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีการติดต่อจากศูนย์ฯเลย

ผมส่งโน้ตบุ้คทีเสีย (การ์ดจอเสีย) ซึ่งตอนไปส่งเครื่อง

เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างไม่ว่าง จะให้ช่างตรวจอาการ แล้วโทรมาบอกอาการผมในวันถัดไป

เพื่อบอกอาการ และเสนอราคา ว่าผมจะตกลงซ่อมไหม ถ้าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่านี้ (เครื่องหมดประกัน)

(ทั้งที่ศูนย์บริการมีนโยบายว่าได้พูดคุยกับช่างตอนส่งซ่อม)

ผมก็โอเคก็ได้ ผ่านไปสองวัน ก็ยังไม่มีการติดต่อ

จนผมต้องติดต่อกลับไป

ถึงจะได้ทราบว่า การ์ดจอเสีย ต้องเปลี่ยนยกเมนบอร์ด เพราะมันติดกัน

หลังจากนั้น ผ่านมาสองเดือน

ภายในสองเดือนนี้

ไม่มีการติดต่อมาแจ้งความคืบหน้าใด ๆ จากทางศูนย์

ผมต้องโทรไปตามเรื่องเอง เกือบทุกสัปดาห์

และจะได้คำตอบว่า "ไม่มีอะไหล่"

ผ่านมาสองเดือนแล้ว ยังหาอะไหล่ไม่ได้อีกหรอครับ

*notebook ยี่ห้อ Samsung ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่