สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า
วันที่ 18/07/2558
- จขกท ได้นำเครื่อง
iphone 6 plus 16 GB ของคุณแม่ไปซ่อมที่
ศูนย์ DTAC สาขา siam paragon เนื่องจากว่าลำโพงเสียค่ะ ได้ยินเสียงคนพูดเวลาโทรศัพท์ไม่ชัด .. ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเอา iphone 6 ของตัวเองไปเคลมเนื่องจากอาการไมค์เสีย และได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีในวันนั้น ...
แต่รอบนี้ ปรากฏว่าเครื่องที่จะเปลี่ยนหมดค่ะ พนักงานบอกว่าต้องรอประมาณ
2-3 สัปดาห์ จขกท ก็ได้โทรไปถามคุณแม่ คุณแม่ก็โอเคด้วยค่ะ เพราะ 2-3 อาทิตย์ รอได้ค่ะ
เราเลยได้นำเครื่องฝากไว้ และรอ SMS
วันที่ 01/08/2558 (ครบ 2 อาทิตย์ค่ะ)
- ตอนนี้คุณแม่ใช้ โทรศัพท์เครื่องอื่นแก้ขัดไปก่อนค่ะ แต่ด้วยความที่ว่าเครื่องมันเก่ามากแล้ว มันก็ช้าและใช้พังไปตามกาลเวลา ทำให้คุณแม่ขอให้ช่วยตามเรื่องให้หน่อย เราจึงได้กลับไปสอบถามที่ศูนย์ paragon คำตอบที่ได้คือเครื่องยังไม่มาค่ะ เราก็ไปบอกคุณแม่ว่า ให้รอหน่อย เพราะ เค้าเขียนในใบไว้ว่า 2-3 สัปดาห์ แม่เราก็อดทนรอค่ะ
*** ระหว่างนั้นก็ได้ต่อ package เสริม เพิ่ม speed ของ internet เป็นเวลา 3 เดือนไปด้วยค่ะ เนื่องจากมันเป็นโปรโมชั่น และก็คิดว่าอาทิตย์หน้าจะได้รับโทรศัพท์คืนแล้ว
วันที่ 08/08/2558 (วันครบกำหนด 3 อาทิตย์)
- ครบกำหนดวันที่จะได้ iphone แล้วค่ะ เราได้กลับไปที่ศูนย์ที่ paragon อีกรอบ แต่คำตอบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม เราก็บอกค่ะว่า นี่ครบ3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลย พนักงานก็ตอบว่า เคสก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีใครได้รับเครื่องคืนเลยค่ะ พอเราถามว่าเมื่อไหร่จะได้ พนักงานก็ตอบแค่ว่า ต้องรอ SMS ส่งมายืนยัน ตอบไมไ่ด้ว่าจะได้เมื่อไหร่ -*-
หลังจากวันนั้น ... เราจึงได้โทรไปตามที่ call center ค่ะ ต้องบอกเลยว่าโทรไปหลายรอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ และพนักงาน call center ก็บอกทุกครั้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ก็ไม่มีสักรอบ ทั้งจาก 1678 และจากทางสาขา siam paragon
วันที่ 20/08/2558 (1 เดือนกับอีก 2 วัน)
ได้โทรไปตามเรื่องอีกรอบ และคราวนี้มี call center โทรกลับมาค่ะ บอกว่า
เครื่องของเราได้ส่งเคลมไปวันที่ 18/07 แต่ได้รับการยืนยันเปลี่ยนเครื่องใหม่วันที่ 27/07 เราก็งงสิคะ เพราะส่งเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 18 แล้ว ..
พนักงาน call center ท่านนี้ก็บอกว่าจะให้ทาง dtac ที่ paragon ติดต่อกลับมา ... แต่ก็เข้าอีหรอบเดิมค่ะ ไม่มีตามเคย
เราจึงได้โทรไปอีกรอบ ในเวลาประมาณช่วงบ่าย ทาง call center บอกว่าเค้าทำได้แค่ส่งเรื่องให้สาขา paragon โทรกลับค่ะ
เค้าไม่สามารถรับประกันให้ได้ว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ จะมีคนติดต่อกลับมาหรือไม่ เค้าทำได้แค่ส่ง email ไปให้ทาง paragon โทรกลับเท่านั้นค่ะ
*** จนถึงวันนี้เป็นเวลา "
1 เดือนกับอีก 9 วันแล้วค่ะ ที่ยังไม่ได้รับโทรศัพท์คืน" หลายๆคนน่าจะเข้าใจความรู้สึกนะคะ ว่าไม่มี smartphone ใช้มันเป็นยังไง คุณแม่เราเองก็เครียดมากด้วยค่ะ
เพราะเราเสียประกันเครื่อง (ที่จะหมดเดือนตุลา) ไปฟรีๆ 2 เดือน, เสียค่าบริการ และ package เสริมโดยที่ไมไ่ด้ใช้ .. แต่ยิ่งไปกว่านั้น คือเสียความรู้สึกค่ะ เพราะใช้ DTAC มาเกิน 10 ปีแล้วด้วยค่ะ
เอา iPhone 6 Plus ไปซ่อมกับ DTAC รอมา 1เดือนกว่าแล้วค่ะ!!!
วันที่ 18/07/2558
- จขกท ได้นำเครื่อง iphone 6 plus 16 GB ของคุณแม่ไปซ่อมที่ศูนย์ DTAC สาขา siam paragon เนื่องจากว่าลำโพงเสียค่ะ ได้ยินเสียงคนพูดเวลาโทรศัพท์ไม่ชัด .. ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเอา iphone 6 ของตัวเองไปเคลมเนื่องจากอาการไมค์เสีย และได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีในวันนั้น ...
แต่รอบนี้ ปรากฏว่าเครื่องที่จะเปลี่ยนหมดค่ะ พนักงานบอกว่าต้องรอประมาณ 2-3 สัปดาห์ จขกท ก็ได้โทรไปถามคุณแม่ คุณแม่ก็โอเคด้วยค่ะ เพราะ 2-3 อาทิตย์ รอได้ค่ะ เราเลยได้นำเครื่องฝากไว้ และรอ SMS
วันที่ 01/08/2558 (ครบ 2 อาทิตย์ค่ะ)
- ตอนนี้คุณแม่ใช้ โทรศัพท์เครื่องอื่นแก้ขัดไปก่อนค่ะ แต่ด้วยความที่ว่าเครื่องมันเก่ามากแล้ว มันก็ช้าและใช้พังไปตามกาลเวลา ทำให้คุณแม่ขอให้ช่วยตามเรื่องให้หน่อย เราจึงได้กลับไปสอบถามที่ศูนย์ paragon คำตอบที่ได้คือเครื่องยังไม่มาค่ะ เราก็ไปบอกคุณแม่ว่า ให้รอหน่อย เพราะ เค้าเขียนในใบไว้ว่า 2-3 สัปดาห์ แม่เราก็อดทนรอค่ะ
*** ระหว่างนั้นก็ได้ต่อ package เสริม เพิ่ม speed ของ internet เป็นเวลา 3 เดือนไปด้วยค่ะ เนื่องจากมันเป็นโปรโมชั่น และก็คิดว่าอาทิตย์หน้าจะได้รับโทรศัพท์คืนแล้ว
วันที่ 08/08/2558 (วันครบกำหนด 3 อาทิตย์)
- ครบกำหนดวันที่จะได้ iphone แล้วค่ะ เราได้กลับไปที่ศูนย์ที่ paragon อีกรอบ แต่คำตอบก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม เราก็บอกค่ะว่า นี่ครบ3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลย พนักงานก็ตอบว่า เคสก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีใครได้รับเครื่องคืนเลยค่ะ พอเราถามว่าเมื่อไหร่จะได้ พนักงานก็ตอบแค่ว่า ต้องรอ SMS ส่งมายืนยัน ตอบไมไ่ด้ว่าจะได้เมื่อไหร่ -*-
หลังจากวันนั้น ... เราจึงได้โทรไปตามที่ call center ค่ะ ต้องบอกเลยว่าโทรไปหลายรอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ และพนักงาน call center ก็บอกทุกครั้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ก็ไม่มีสักรอบ ทั้งจาก 1678 และจากทางสาขา siam paragon
วันที่ 20/08/2558 (1 เดือนกับอีก 2 วัน)
ได้โทรไปตามเรื่องอีกรอบ และคราวนี้มี call center โทรกลับมาค่ะ บอกว่าเครื่องของเราได้ส่งเคลมไปวันที่ 18/07 แต่ได้รับการยืนยันเปลี่ยนเครื่องใหม่วันที่ 27/07 เราก็งงสิคะ เพราะส่งเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 18 แล้ว ..
พนักงาน call center ท่านนี้ก็บอกว่าจะให้ทาง dtac ที่ paragon ติดต่อกลับมา ... แต่ก็เข้าอีหรอบเดิมค่ะ ไม่มีตามเคย
เราจึงได้โทรไปอีกรอบ ในเวลาประมาณช่วงบ่าย ทาง call center บอกว่าเค้าทำได้แค่ส่งเรื่องให้สาขา paragon โทรกลับค่ะ
เค้าไม่สามารถรับประกันให้ได้ว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ จะมีคนติดต่อกลับมาหรือไม่ เค้าทำได้แค่ส่ง email ไปให้ทาง paragon โทรกลับเท่านั้นค่ะ
*** จนถึงวันนี้เป็นเวลา "1 เดือนกับอีก 9 วันแล้วค่ะ ที่ยังไม่ได้รับโทรศัพท์คืน" หลายๆคนน่าจะเข้าใจความรู้สึกนะคะ ว่าไม่มี smartphone ใช้มันเป็นยังไง คุณแม่เราเองก็เครียดมากด้วยค่ะ
เพราะเราเสียประกันเครื่อง (ที่จะหมดเดือนตุลา) ไปฟรีๆ 2 เดือน, เสียค่าบริการ และ package เสริมโดยที่ไมไ่ด้ใช้ .. แต่ยิ่งไปกว่านั้น คือเสียความรู้สึกค่ะ เพราะใช้ DTAC มาเกิน 10 ปีแล้วด้วยค่ะ