หลังจากได้นู๋ขาว (CB300F) มา
ผมก็..ลดภารกิจ นู๋แดง เหลือแค่วิ่งในเมือง แถวที่ทำงาน เมืองทอง ศรีสมาน ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ วันละ 10 กม. ครับ
และคิดว่า..ดีแล้วที่ไม่ได้ขายมันไป แล้วใช้แค่นู๋ขาวคันเดียว
รายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง Spark Nano 2012
ระยะการใช้งาน 48,000 กม.
เครื่องเดิม ไม่โม ไม่เคยแกะ
คาร์บูเรเตอร์เดิม
ปลายท่อเรดเดอร์ 150 ไม่ได้เอาแคตฯ ออก
ล้อแม็กติดรถ Spark 135 ยาง มิชลิน ซิตี้ โปร หน้า/หลัง เปลี่ยนมา 1 เดือน
ยางหน้า 70/90 17 ลมยาง 30 psi
ยางหลัง 80/90 17 ลมยาง 38 psi
สเตอร์หน้า/หลัง 15/34
น้ำหนักคนขี่ 61 กก. ไม่มีคนซ้อน
ความเร็วใช้งานเฉลี่ย ในเมืองเท่านั้น 50 กม./ชม.
เติม โซฮอล 91 เต็ม..
จับระยะทางใช้งานไป 202 กม. ขีดน้ำมันบนหน้าปัด 0 ขีด ไม่เหลือสักเม็ด(ดิจิตอล เรือนไมล์ KOSO)
เติมเต็มอีกครั้ง 3.1 ลิตร
ได้ 202 / 3.1 = 65.16 กม./ลิตร
อัพเดท การใช้งาน นู๋แดง
ผมก็..ลดภารกิจ นู๋แดง เหลือแค่วิ่งในเมือง แถวที่ทำงาน เมืองทอง ศรีสมาน ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ วันละ 10 กม. ครับ
และคิดว่า..ดีแล้วที่ไม่ได้ขายมันไป แล้วใช้แค่นู๋ขาวคันเดียว
รายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง Spark Nano 2012
ระยะการใช้งาน 48,000 กม.
เครื่องเดิม ไม่โม ไม่เคยแกะ
คาร์บูเรเตอร์เดิม
ปลายท่อเรดเดอร์ 150 ไม่ได้เอาแคตฯ ออก
ล้อแม็กติดรถ Spark 135 ยาง มิชลิน ซิตี้ โปร หน้า/หลัง เปลี่ยนมา 1 เดือน
ยางหน้า 70/90 17 ลมยาง 30 psi
ยางหลัง 80/90 17 ลมยาง 38 psi
สเตอร์หน้า/หลัง 15/34
น้ำหนักคนขี่ 61 กก. ไม่มีคนซ้อน
ความเร็วใช้งานเฉลี่ย ในเมืองเท่านั้น 50 กม./ชม.
เติม โซฮอล 91 เต็ม..
จับระยะทางใช้งานไป 202 กม. ขีดน้ำมันบนหน้าปัด 0 ขีด ไม่เหลือสักเม็ด(ดิจิตอล เรือนไมล์ KOSO)
เติมเต็มอีกครั้ง 3.1 ลิตร
ได้ 202 / 3.1 = 65.16 กม./ลิตร