ขยับซีซี..เรียบร้อยครับ

กระทู้สนทนา
คันเดิม..นู๋แดง สปาร์ค นาโน ปี2012

ขยับเป็น..นู๋ขาว CB300F ปี 2014


ตอนไปดูตัว..
เดิมๆ ไม่มีแต่งไรทั้งสิ้น
วิ่งมา 6,500กว่า กม.
ราคามือสอง 85,000.-
เจ้าของจะเอาตังค์ไปดาวน์ 650 เพื่อขยับซีซีเช่นกันครับ


เทียบกับนู๋แดง..คนละอารมณ์เลย..



ป้า..ผูกสายสิญจน์ รับขวัญรถใหม่เข้าบ้าน เป็นศิริมงคล


ได้รถวันศุกร์27มี.ค. ขี่กลับเพชรบุรีเย็นนั้นเลยครับ
ความเร็วเดินทาง 120 -130 กม./ชม.ครับ ไปเรื่อยตามรถใหญ่ไป ไม่ได้รีบเร่งอะไร
ลมปะทะ..ผมถือเป็นเรื่องปกติของรถไม่มีชีลหน้า เนคเก็ตทั่วไป...รับได้ครับ
ถือว่าดีกว่านู๋แดงเยอะมากๆ..นู๋แดงหมดปลอก 100นึง ไม่เหลือให้แซงด้วย
พอใจครับ


จอดคู่กับน้องครีม(รถ ผบ.ทบ.)..ที่เพชรบุรี


ข้อดีของ นู๋ขาว
- 300ซีซี ถือว่ากลางๆ ไม่เล็กไม่โตเกินไป เหมาะกับผมที่น้ำหนัก 60 กก. สูง 163 ซม.
- ท่าขับขี่ไม่ก้มมากอย่างรถฟูลแฟริ่ง
- ไม่สะท้านมือมากเหมือน ตระกูล 150
- ไม่กินน้ำมันเหมือน ตระกูล 500
- มีเอบีเอส มาจากโรงงาน
- ซ่อมศูนย์เดียวกับ เวฟ ดรีม สกูปี้
ข้อเสีย
- กินน้ำมันกว่านู๋แดง
- ซ่อมบำรุงแพงกว่านู๋แดง

ปัญหาเรื่องการซึมเยิ้มที่รูระบายแรงดัน ไม่พบปัญหาดังกล่าว..
รถใช้งานมา 6,000 กว่า กม.แล้ว ถือว่าผ่านครับ..
อีกอย่างผมก็ไม่ใช่คนขี่รถเร็วอะไร ไม่น่าจะมีปัญหาครับ



ขอบคุณที่รับชมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่