กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัดพร้อมเปิดให้บริการเลานจ์สำหรับผู้โดยสารเฟิร์สคลาสและบิสิเนสคลาส อย่างเป็นทางการหลังปิดปรับปรุง ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 ท่าอากาศยานอาบู ดาบี
เลานจ์ที่เพิ่งได้รับการยกระดับมีพื้นที่ถึง 1,044 ตร.ม ที่นั่งรองรับผู้โดยสารจำนวน 134 คน พร้อมด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรับโฉมแบรนด์ใหม่ของสายการบิน
มร. เชน โอแฮร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า "เลานจ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ ได้ผสานทั้งการออกแบบร่วมสมัย ความใส่ใจในรายละเอียด และมุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เช่นเดียวกันกับสายการบินเอทิฮัด ผู้โดยสารขาออก หรือที่แวะเปลี่ยนเที่ยวบินที่อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 3 และในปัจจุบันที่อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 ณ กรุงอาบู ดาบี จะได้เริ่มต้นการเดินทางด้วยประสบการณ์ในเลานจ์ที่เหนือระดับ พร้อมบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนและเติมเต็มความสดชื่น"
พรีเมียมเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงนั้นมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการท่องเที่ยวในปัจจุบัน พร้อมกันกับเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ประกอบด้วยเก้าอี้นวมนุ่มสบาย พื้นที่รับประทานอาหาร เครื่องใช้สำนักงานเพื่อธุรกิจอันทันสมัย บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี อุปกรณ์เชื่อมต่อยูเอสบี ห้องอาบน้ำ และห้องสำหรับเด็กเล่น
ผู้ใช้บริการเลานจ์ จะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอทิฮัด ซึ่งให้บริการทั้งการรับประทานอาหารแบบภัตตาคาร และบุฟเฟต์อันหรูหรา รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย
ซิกเซนส์ สปา บริการที่มีชื่อคุ้นหูในเลานจ์ ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นเดียวกันนี้ จะช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดี ผู้ใช้บริการเลานจ์ สามารถใช้บริการคอร์สสปาได้ฟรี 15 นาที ก่อนขึ้นเครื่อง ที่สปาดังกล่าว ยังให้บริการทรีตเมนต์อื่นๆ หากติดต่อสำรองล่วงหน้า
พรีเมียมเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 เปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารเฟิร์สคลาสและบิสิเนสคลาสของสายการบินเอทิฮัด สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ของเอทิฮัด เกสท์ระดับแพลทตินัม และสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ประเภทอื่นในระดับเดียวกันของสายการบินในเครือเอทิฮัด พาร์ทเนอร์ ที่เดินทางออกจากกรุงอาบู ดาบี
พรีเมียมเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 นั้นช่วยเติมเต็มการให้บริการเลานจ์ของสายการบินเอทิฮัด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี ประกอบด้วยพรีเมียมเลานจ์ ณ ที่อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 3 และเลานจ์ผู้โดยสารขาเข้าสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งเปิดให้บริการ โดยตั้งอยู่ในพื้นที่ตรวจคนเข้าเมืองของสหรัฐฯ ที่ให้บริการสำหรับผู้โดยสารเฟิร์สคลาสและบิสิเนสคลาสที่เดินทางไปสหรัฐฯ โดยเฉพาะ สายการบินยังให้บริการเลานจ์สำหรับผู้โดยสารขาเข้าเพียงแห่งเดียวในภูมิภาค สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางมายังกรุงอาบู ดาบี เครือข่ายเลานจ์ของสายการบินเอทิฮัดนั้นได้ขยายไปถึงเฟิร์สคลาสเลานจ์ ณ กรุงอาบู ดาบี รวมทั้งเลานจ์แห่งใหม่ที่วางแผนจะสร้างขึ้นที่นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และเมลเบิร์น
พรีเมียมเลานจ์ของสายการบินเอทิฮัด ณ กรุงอาบู ดาบี พร้อมเปิดให้บริการแล้ว
สายการบินเอทิฮัดพร้อมเปิดให้บริการเลานจ์สำหรับผู้โดยสารเฟิร์สคลาสและบิสิเนสคลาส อย่างเป็นทางการหลังปิดปรับปรุง ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 ท่าอากาศยานอาบู ดาบี
เลานจ์ที่เพิ่งได้รับการยกระดับมีพื้นที่ถึง 1,044 ตร.ม ที่นั่งรองรับผู้โดยสารจำนวน 134 คน พร้อมด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรับโฉมแบรนด์ใหม่ของสายการบิน
มร. เชน โอแฮร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า "เลานจ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ ได้ผสานทั้งการออกแบบร่วมสมัย ความใส่ใจในรายละเอียด และมุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เช่นเดียวกันกับสายการบินเอทิฮัด ผู้โดยสารขาออก หรือที่แวะเปลี่ยนเที่ยวบินที่อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 3 และในปัจจุบันที่อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 ณ กรุงอาบู ดาบี จะได้เริ่มต้นการเดินทางด้วยประสบการณ์ในเลานจ์ที่เหนือระดับ พร้อมบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนและเติมเต็มความสดชื่น"
พรีเมียมเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงนั้นมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการท่องเที่ยวในปัจจุบัน พร้อมกันกับเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ประกอบด้วยเก้าอี้นวมนุ่มสบาย พื้นที่รับประทานอาหาร เครื่องใช้สำนักงานเพื่อธุรกิจอันทันสมัย บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี อุปกรณ์เชื่อมต่อยูเอสบี ห้องอาบน้ำ และห้องสำหรับเด็กเล่น
ผู้ใช้บริการเลานจ์ จะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอทิฮัด ซึ่งให้บริการทั้งการรับประทานอาหารแบบภัตตาคาร และบุฟเฟต์อันหรูหรา รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย
ซิกเซนส์ สปา บริการที่มีชื่อคุ้นหูในเลานจ์ ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นเดียวกันนี้ จะช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดี ผู้ใช้บริการเลานจ์ สามารถใช้บริการคอร์สสปาได้ฟรี 15 นาที ก่อนขึ้นเครื่อง ที่สปาดังกล่าว ยังให้บริการทรีตเมนต์อื่นๆ หากติดต่อสำรองล่วงหน้า
พรีเมียมเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 เปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารเฟิร์สคลาสและบิสิเนสคลาสของสายการบินเอทิฮัด สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ของเอทิฮัด เกสท์ระดับแพลทตินัม และสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ประเภทอื่นในระดับเดียวกันของสายการบินในเครือเอทิฮัด พาร์ทเนอร์ ที่เดินทางออกจากกรุงอาบู ดาบี
พรีเมียมเลานจ์ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 1 นั้นช่วยเติมเต็มการให้บริการเลานจ์ของสายการบินเอทิฮัด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี ประกอบด้วยพรีเมียมเลานจ์ ณ ที่อาคารผู้โดยสารขาออกที่ 3 และเลานจ์ผู้โดยสารขาเข้าสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งเปิดให้บริการ โดยตั้งอยู่ในพื้นที่ตรวจคนเข้าเมืองของสหรัฐฯ ที่ให้บริการสำหรับผู้โดยสารเฟิร์สคลาสและบิสิเนสคลาสที่เดินทางไปสหรัฐฯ โดยเฉพาะ สายการบินยังให้บริการเลานจ์สำหรับผู้โดยสารขาเข้าเพียงแห่งเดียวในภูมิภาค สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางมายังกรุงอาบู ดาบี เครือข่ายเลานจ์ของสายการบินเอทิฮัดนั้นได้ขยายไปถึงเฟิร์สคลาสเลานจ์ ณ กรุงอาบู ดาบี รวมทั้งเลานจ์แห่งใหม่ที่วางแผนจะสร้างขึ้นที่นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และเมลเบิร์น