ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี และสายการบินเอทิฮัด ต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 1 ล้านที่ใช้บริการตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐอเมริกาและศุลกากรล่วงหน้าที่ท่าอากาศยาน
กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐอเมริกาที่ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี ซึ่งได้รับรางวัลนั้น ได้มีโอกาสต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 1 ล้าน
มิส. เอลิซาเบ็ธ ดาอิลล์ ชาววอชิงตัน ซึ่งเดินทางด้วยเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัดเที่ยวบินที่ EY131 ไปยังกรุงวอชิงตัน ดีซี นั้นเป็นผู้โดยสารคนที่ 1 ล้าน ที่ได้ใช้บริการอันเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ผ่านพิธีการศุลกากรและขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยในการเดินทางเข้าสหรัฐฯ ตั้งแต่อยู่ที่สนามบินอาบู ดาบี
ผู้โดยสารที่เดินทางไปยังนิวยอร์ก วอชิงตัน ดัลลัส ชิคาโก ซานฟรานซิสโก และลอสแอนเจลิส ด้วยเที่ยวบินที่ทำการบินด้วยสายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สายการบินเอทิฮัด สามารถใช้ประโยชน์จากบริการนี้และหลีกเลี่ยงที่จะต้องไปต่อคิวเป็นเวลานานเมื่อเดินทางไปถึงสหรัฐฯ
เพื่อเฉลิมฉลองก้าวที่สำคัญนี้ การท่าอากาศยานอาบู ดาบี สำนักงานศุลกากรและตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐฯ และสายการบินเอทิฮัด ได้มอบไมล์สะสมเอทิฮัดเกสท์ จำนวน 250,000 ให้แก่มิส ดาอิลล์ และได้เลื่อนชั้นโดยสารไปเป็นที่นั่งชั้นหนึ่งในเที่ยวบินที่เธอกำลังจะเดินทางไปสหรัฐฯรางวัลนี้จะทำให้เธอสามารถใช้ไมล์สะสมในการสำรองที่นั่งไปกลับในชั้นธุรกิจไปยังเมืองใด ๆ ในสหรัฐฯ ที่สายการบินเอทิฮัดทำการบิน
ในโอกาสนี้ วิศวกร อาหมัด อัล ฮัดดาบี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์ของการท่าอากาศยานอาบู ดาบี กล่าวว่า"เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในไม่กี่สนามบินทั่วโลกและหนึ่งเดียวในตะวันออกกลางและแอฟริกา ที่มีพื้นที่อำนวยความสะดวกนี้ ข้อเท็จจริงที่ว่าจนถึงวันนี้เป็นเวลาแค่สองปีเศษนับจากการเปิดให้บริการในปลายเดือน มกราคม พ.ศ. 2557 ได้มีผู้โดยสารมาใช้บริการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐฯ ล่วงหน้าที่สนามบินของเราถึง 1 ล้านคนแล้ว แสดงให้เห็นว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีค่าที่การท่าอากาศยานอาบู ดาบีและพันธมิตรของเราคือสายการบินเอทิฮัดได้มอบให้ และเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้สนามบินแห่งนี้เป็นสนามบินที่ผู้โดยสารเลือกในการเดินทางไปสหรัฐฯ"
นอกเหนือจากการลดเวลาในการผ่านขั้นตอนต่าง ๆ เมื่อเดินทางไปถึงสหรัฐฯ ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านั้นยังได้นำมาซึ่งประโยชน์ที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการเริ่มใช้เทคโนโลยีการตรวจกระเป๋าสัมภาระที่ก้าวหน้าที่สุดซึ่งเป็นไปตามมาตราฐานความปลอดภัยของสหรัฐฯ นั่นหมายถึงผู้โดยสารที่เดินทางเชื่อมต่อกับเที่ยวบินภายในประเทศของสหรัฐฯ จะสามารถฝากกระเป๋าสัมภาระจากกรุงอาบู ดาบีไปยังจุดหมายปลายทางได้เลย
การท่าอากาศยานอาบู ดาบี นั้นเพิ่งจะได้รับรางวัลความยอดเยี่ยมแห่งกรุงอาบู ดาบี ในประเภทโครงการร่วม สำหรับการบริการการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้าของสหรัฐฯ แห่งนี้
คาเหล็ด อัล เมเฮร์บี รองประธานอาวุโสด้านการปฏิบัติการที่ท่าอากาศยานอาบู ดาบีของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า "ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐฯ นั้นเป็นจุดขายที่แตกต่างของการปฏิบัติการท่าอากาศยานที่นี่ ที่กรุงอาบู ดาบีและเป็นปัจจัยหลักในความสำเร็จที่มีการเติบโตของการเชื่อมต่อเส้นทางบินไปยังอเมริกาของเรา ด้วยการเชื่อมต่อกับเมืองต่าง ๆ อย่างนิวยอร์ก วอชิงตัน ดีซี ชิคาโก ลอสแอนเจลิส ดัลลัสและซานฟรานซิสโก ในช่วงเริ่มแรกของการให้บริการด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านี้ เราจึงสามารถติดตามความสำเร็จของบริการอำนวยความสะดวกนี้ที่สัมพันธ์กับเส้นทางเหล่านั้น ผู้โดยสารของเราได้กล่าวกับเราอยู่เสมอว่าการใช้บริการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านั้นง่ายเพียงไร และเราก็อยากที่จะพัฒนาการบริการของเราให้เพิ่มมากขึ้นโดยได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรของเราทั้งจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐฯ และการท่าอากาศยานอาบู ดาบี"
มร. เจสัน กรีน ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสหรัฐฯ ประจำสถานีอาบู ดาบีกล่าวว่า "ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านี้นั้นมีขึ้นเพื่อให้ความมั่นใจว่าจะมีการรักษาความปลอดภัยในระดับที่สูงสำหรับผู้ใช้บริการทุกคนที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบีไปยังสหรัฐฯ ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแห่งนี้นั้นเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการที่กำลังเติบโตขึ้นโดยมีการตั้งตามที่ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งจะจัดให้มีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้าที่ท่าอากาศยานของต่างประเทศ ซึ่งทีมงานของเรานั้นก็ได้ใช้วีธีการในการรักษาความปลอดภัยต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้เดินทางที่ชอบด้วยกฎหมายเดินทางไปยังสหรัฐฯ วันนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญตั้งแต่เราได้ให้บริการด่านฯแห่งนี้ และก้าวย่างนี้ก็นั้นก็เกิดขึ้นได้ด้วยการเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นกับการท่าอากาศยานอาบู ดาบี และสายการบินเอทิฮัด"
เอลิซาเบ็ธ ดาอิลล์ ซึ่งปลาบปลื้มที่ได้รับรางวัลนั้นได้กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้โดยสารคนที่ 1 ล้านที่ใช้บริการนี้ที่กรุงอาบู ดาบี การที่เราสามารถผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรและการตรวจความปลอดภัยต่าง ๆ ตั้งแต่ที่กรุงอาบู ดาบี ทำให้ขั้นตอนการเดินทางนั้นสะดวกและไร้กังวล เมื่อถึงปลายทางหลังจากเที่ยวบินที่ยาวนานได้ลงจอดที่สหรัฐฯ นั้นเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่สามารถเดินทางออกจากสนามบินได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องต่อคิวที่ยาวเป็นเวลานาน"
ท่านสามารติดตามความเคลื่อนไหวของการท่าอากาศยานอาบู ดาบีได้ทาง
Twitter:
https://twitter.com/AUH
Instagram:
http://instagram.com/abudhabiairports
LinkedIn:
https://www.linkedin.com/company/abu-dhabi-airports
YouTube channel: www.youtube.com/user/AUHAirport
Facebook: www.facebook.com/AbuDhabiAirports
Web sites: www.adac.ae, www.abudhabiairport.ae
http://www.newswit.com/life/2016-03-25/3fd2904f44143917ff2829e8cf3a7019/
ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี และสายการบินเอทิฮัด ต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 1 ล้านที่ใช้บริการตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐอเมริกา
กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐอเมริกาที่ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี ซึ่งได้รับรางวัลนั้น ได้มีโอกาสต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 1 ล้าน
มิส. เอลิซาเบ็ธ ดาอิลล์ ชาววอชิงตัน ซึ่งเดินทางด้วยเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัดเที่ยวบินที่ EY131 ไปยังกรุงวอชิงตัน ดีซี นั้นเป็นผู้โดยสารคนที่ 1 ล้าน ที่ได้ใช้บริการอันเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ผ่านพิธีการศุลกากรและขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยในการเดินทางเข้าสหรัฐฯ ตั้งแต่อยู่ที่สนามบินอาบู ดาบี
ผู้โดยสารที่เดินทางไปยังนิวยอร์ก วอชิงตัน ดัลลัส ชิคาโก ซานฟรานซิสโก และลอสแอนเจลิส ด้วยเที่ยวบินที่ทำการบินด้วยสายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สายการบินเอทิฮัด สามารถใช้ประโยชน์จากบริการนี้และหลีกเลี่ยงที่จะต้องไปต่อคิวเป็นเวลานานเมื่อเดินทางไปถึงสหรัฐฯ
เพื่อเฉลิมฉลองก้าวที่สำคัญนี้ การท่าอากาศยานอาบู ดาบี สำนักงานศุลกากรและตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐฯ และสายการบินเอทิฮัด ได้มอบไมล์สะสมเอทิฮัดเกสท์ จำนวน 250,000 ให้แก่มิส ดาอิลล์ และได้เลื่อนชั้นโดยสารไปเป็นที่นั่งชั้นหนึ่งในเที่ยวบินที่เธอกำลังจะเดินทางไปสหรัฐฯรางวัลนี้จะทำให้เธอสามารถใช้ไมล์สะสมในการสำรองที่นั่งไปกลับในชั้นธุรกิจไปยังเมืองใด ๆ ในสหรัฐฯ ที่สายการบินเอทิฮัดทำการบิน
ในโอกาสนี้ วิศวกร อาหมัด อัล ฮัดดาบี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์ของการท่าอากาศยานอาบู ดาบี กล่าวว่า"เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในไม่กี่สนามบินทั่วโลกและหนึ่งเดียวในตะวันออกกลางและแอฟริกา ที่มีพื้นที่อำนวยความสะดวกนี้ ข้อเท็จจริงที่ว่าจนถึงวันนี้เป็นเวลาแค่สองปีเศษนับจากการเปิดให้บริการในปลายเดือน มกราคม พ.ศ. 2557 ได้มีผู้โดยสารมาใช้บริการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐฯ ล่วงหน้าที่สนามบินของเราถึง 1 ล้านคนแล้ว แสดงให้เห็นว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีค่าที่การท่าอากาศยานอาบู ดาบีและพันธมิตรของเราคือสายการบินเอทิฮัดได้มอบให้ และเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้สนามบินแห่งนี้เป็นสนามบินที่ผู้โดยสารเลือกในการเดินทางไปสหรัฐฯ"
นอกเหนือจากการลดเวลาในการผ่านขั้นตอนต่าง ๆ เมื่อเดินทางไปถึงสหรัฐฯ ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านั้นยังได้นำมาซึ่งประโยชน์ที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการเริ่มใช้เทคโนโลยีการตรวจกระเป๋าสัมภาระที่ก้าวหน้าที่สุดซึ่งเป็นไปตามมาตราฐานความปลอดภัยของสหรัฐฯ นั่นหมายถึงผู้โดยสารที่เดินทางเชื่อมต่อกับเที่ยวบินภายในประเทศของสหรัฐฯ จะสามารถฝากกระเป๋าสัมภาระจากกรุงอาบู ดาบีไปยังจุดหมายปลายทางได้เลย
การท่าอากาศยานอาบู ดาบี นั้นเพิ่งจะได้รับรางวัลความยอดเยี่ยมแห่งกรุงอาบู ดาบี ในประเภทโครงการร่วม สำหรับการบริการการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้าของสหรัฐฯ แห่งนี้
คาเหล็ด อัล เมเฮร์บี รองประธานอาวุโสด้านการปฏิบัติการที่ท่าอากาศยานอาบู ดาบีของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า "ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐฯ นั้นเป็นจุดขายที่แตกต่างของการปฏิบัติการท่าอากาศยานที่นี่ ที่กรุงอาบู ดาบีและเป็นปัจจัยหลักในความสำเร็จที่มีการเติบโตของการเชื่อมต่อเส้นทางบินไปยังอเมริกาของเรา ด้วยการเชื่อมต่อกับเมืองต่าง ๆ อย่างนิวยอร์ก วอชิงตัน ดีซี ชิคาโก ลอสแอนเจลิส ดัลลัสและซานฟรานซิสโก ในช่วงเริ่มแรกของการให้บริการด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านี้ เราจึงสามารถติดตามความสำเร็จของบริการอำนวยความสะดวกนี้ที่สัมพันธ์กับเส้นทางเหล่านั้น ผู้โดยสารของเราได้กล่าวกับเราอยู่เสมอว่าการใช้บริการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านั้นง่ายเพียงไร และเราก็อยากที่จะพัฒนาการบริการของเราให้เพิ่มมากขึ้นโดยได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรของเราทั้งจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของสหรัฐฯ และการท่าอากาศยานอาบู ดาบี"
มร. เจสัน กรีน ผู้อำนวยการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสหรัฐฯ ประจำสถานีอาบู ดาบีกล่าวว่า "ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้านี้นั้นมีขึ้นเพื่อให้ความมั่นใจว่าจะมีการรักษาความปลอดภัยในระดับที่สูงสำหรับผู้ใช้บริการทุกคนที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบีไปยังสหรัฐฯ ด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแห่งนี้นั้นเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติการที่กำลังเติบโตขึ้นโดยมีการตั้งตามที่ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งจะจัดให้มีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรล่วงหน้าที่ท่าอากาศยานของต่างประเทศ ซึ่งทีมงานของเรานั้นก็ได้ใช้วีธีการในการรักษาความปลอดภัยต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้เดินทางที่ชอบด้วยกฎหมายเดินทางไปยังสหรัฐฯ วันนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญตั้งแต่เราได้ให้บริการด่านฯแห่งนี้ และก้าวย่างนี้ก็นั้นก็เกิดขึ้นได้ด้วยการเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นกับการท่าอากาศยานอาบู ดาบี และสายการบินเอทิฮัด"
เอลิซาเบ็ธ ดาอิลล์ ซึ่งปลาบปลื้มที่ได้รับรางวัลนั้นได้กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้โดยสารคนที่ 1 ล้านที่ใช้บริการนี้ที่กรุงอาบู ดาบี การที่เราสามารถผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรและการตรวจความปลอดภัยต่าง ๆ ตั้งแต่ที่กรุงอาบู ดาบี ทำให้ขั้นตอนการเดินทางนั้นสะดวกและไร้กังวล เมื่อถึงปลายทางหลังจากเที่ยวบินที่ยาวนานได้ลงจอดที่สหรัฐฯ นั้นเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่สามารถเดินทางออกจากสนามบินได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องต่อคิวที่ยาวเป็นเวลานาน"
ท่านสามารติดตามความเคลื่อนไหวของการท่าอากาศยานอาบู ดาบีได้ทาง
Twitter: https://twitter.com/AUH
Instagram: http://instagram.com/abudhabiairports
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/abu-dhabi-airports
YouTube channel: www.youtube.com/user/AUHAirport
Facebook: www.facebook.com/AbuDhabiAirports
Web sites: www.adac.ae, www.abudhabiairport.ae
http://www.newswit.com/life/2016-03-25/3fd2904f44143917ff2829e8cf3a7019/