แจ้งข่าว : นกแอร์ยืนยันจะชดเชยผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเที่ยวบินล่าช้าตามกฎของกรมการบินพลเรือนด้วย

นกแจ้งข่าว - สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ระบบเช็คอินขัดข้องของสายการบินนกแอร์ในวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา
ทางสายการบินขอยืนยันว่านอกจากบัตรกำนัลตั๋วโดยสารฟรีเเล้ว ทางสายการบินจะมีการชดเชยตามกฎของกรมการบินพลเรือน
โดยท่านผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โดยตรงที่ 1318 ค่ะ
Nok Notes - According to Nok Air's check-in system failed on 12 August 2015, we announced to compensate all the affected passengers travelled on that day with a one way flight ticket. Moreover, we will also compensate all the affected passengers according to Department of Civil Aviation (DCA) regulations as well. For more details, please contact Call Center directly at 1318.



ที่มา : https://www.facebook.com/nokairlines/posts/882474028454571?comment_tracking=%7B%22tn%22%3A%22O%22%7D

Patee Sarasin

On top of the free tickets to compensate for the delayed flights. Nok Air will also follow the DCA' rules by refunding passengers on flights delayed 5 hours 600 Baht, and 1,200 baths for any flights delayed over 6 hours. Thank you



ที่มา : https://www.facebook.com/patee.sarasin?ref=ts&fref=ts

ใครที่เดินทางกับนกแอร์เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม แล้วเที่ยวบินดีเลย์เกิน 5 ชม. - 6 ชม. และเที่ยวบินดีเลย์เกิน 6 ชม.
นอกจากจะได้รับตั๋วฟรีจากนกแอร์แล้ว ยังจะได้รับการชดเชยจากสายการบิน ตามกฎของกรมการบินพลเรือนด้วยครับ
เที่ยวบินดีเลย์เกิน 5 ชม. - 6 ชม. จะได้รับชดเชย 600 บาท
เที่ยวบินดีเลย์เกิน 6 ชม. จะได้รับชดเชย 1200 บาท

โปรดติดต่อ cc ของนกแอร์ตามที่ระบุไว้ด้านบน

ยินดีครับที่นกแอร์ปฏิบัติตามกฎของกรมการบินพลเรือนให้ถูกต้อง
เป็นบรรทัดฐานที่สายการบินทุกสายการบินที่ประกอบกิจการในประเทศไทยควรปฏิบัติตามครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่