[CR] ทำไมต้อง ปัก(ที่)กิ่ง ไม่ปัก(ที่)ต้น...เที่ยวปักกิ่ง มาครับ

เมื่อวันที่ 24-28 กรกฏาคม 2558 ได้มีโอกาสไปแอ่วเมืองนอกเมืองนาครั้งแรกในชีวิตกับเจ้านาย เพื่อน พี่ น้อง ที่ทำงานมาครับ
5 วัน 4 คืน ในกำหนดการ เริ่มจากเหมารถตู้จาก LPG-BKK-LPG เขียนให้ดูอินเตอร์นิดหนึ่ง แต่นั่งรถตู้มาถึงสุวรรณภูมิเกือบๆตี 2
ทรมานสุดๆ มาถึงแยกย้ายเข้าห้องน้ำ จัดแจงแต่งหน้า ทำผม ล้างหน้า แปลงฟัน แต่ที่สังเกตุได้คือนักท่องเที่ยวนอนกันเกลื่อนกลาด
ตามเก้าอี้ ตามพื้น ว่ากันไปที่ไหนว่างมั้ง ตี 3 นิดๆหัวหน้าคณะทัวร์มาพบ และชี้แจงเอกสารการเดินทางไปกลับ แล้วประมาณเกือบๆตี 5
หัวหน้าคณะทัวร์นำ Boarding Pass มาแจกจ่ายได้คนละ 2 ใบ ตุ๊บแรก BKK-HKG (CX) และตุ๊บสอง HKG-PEK (KA) แล้วนำกระเป๋า
ไปโหลดแล้วเข้า ตม. CX ทำการบิน 06.40 น.


มุมฮิตติดอันดับของสุวรรณภูมิ

ไปเอาของให้เพื่อนสาวที่ Pick up ของ King ทัมโมสังโข น้ำหอมขวดเกือน สี่พัน

แวะไปใช้ เล้าจ์ (ไก่)ของ King ซะเลย


ที่นั่งชั้นประหยัดของ CX พอใช้ได้ไม่แคบมาก แต่ๆว่า เอ่อ....เบาะนี้เยิน ขาด ขุย เชียว
แอบเอา Pepsi ของ king ขึ้นมากินบนเครื่องด้วย เรื่องอาหาร+เครื่องดื่ม พูดเลย งั้นๆ

ออกตรงเวลาครับ ขึ้นนิ่ม ลง นิ่ม พอไปถึงฮ่องกง Gate ที่จะต่อเครื่องไปปักกิ่ง
ยังไม่ออกครับ นั่งรอ ยืนรอประมาณ 20 นาที ถึงรู้ว่าประตู ทวิภพ ช่องอะไร
อาการแต่ละคนตอนนี้ยัง โอ อยู่ ตื่นเต้น สนุกสนาน

มีใบสั่งอาหารมาแจกก่อน

ขอบอกและพูดเลยว่า อาหาร+เครื่องดื่ม การบริการของ ดาร์กอนแอร์ ชนะ CX ขาดลอย

ดูยี่ห้อไอศกรีม ที่ให้ลูกค้า เหอะ ผมนี้..ยืนขึ้น ขอเลย คริๆ (ล้อเล่น)
แต่เพื่อนสาว ขอแต่ Yขาว สลับ Y แดง ตลอดหมดไป 3 แก้วมึนๆเลยนาง แต่เค้าบริการดีนะครับ


แอร์ดูดี สดใส เครื่องดูดี ใหม่ สะอาด สะอ้าน ทั้งไปและกลับ
ชื่อสินค้า:   ทำไมต้อง ปัก(ที่)กิ่ง ไม่ปัก(ที่)ต้น
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่