ใช้เบอร์กับ AIS มาเป็นปีแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ความคิดที่จะเปลี่ยนเครือข่ายไปใช้ของค่ายอื่นเลย
เบอร์นี้เปิดให้คุณแม่ใช้ค่ะ เป็นโปรรายเดือน 299 เพราะส่วนมากอยู่บ้านให้คุณแม่ใช้ wifi นอกบ้านก็เล่นแต่ไลน์จึงไม่จำเป็นต้องสมัครโปรแพงๆ
แต่ตั้งแต่ 3-4 เดือนหลังนี้ AIS เริ่มเก็บค่าบริการมั่ว โดยเริ่มจาก 300 ไป 4-500 ตอนนี้ 5-600 แล้วค่ะ ล่าสุดเกือบ 700 บาท
โดยมีการถามคุณแม่ว่าใช้อะไรเยอะแยะขนาดนั้น ค่าโทรก็ไม่น่าเกิน 3Gพอหมดก็จะเปลี่ยนความเร็วให้เองโดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม
จึงเริ่มนำบิลมาตรวจสอบดู ปรากฎว่าค่าโทรเกิน อย่างมากเพียง 18 บาท แต่ AIS แจ้งว่า มีการชิงรางวัลถึง 200 กว่าบาท
ซึ่งเมื่อเช็คดูจากข้อความ หรือ เบอร์โทรเข้าโทรออกแล้ว ไม่มีการชิงรางวัลแต่อย่างใด
จึงทำการโทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า อีก3-4 วันจะติดต่อกลับ
พอทางคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับมา แจ้งเพียงว่าเบอร์นี้มีการส่ง SMS ชิงราลวัลจริง
เลยพาคุณแม่ไปที่ศูนย์บริการ AIS สาขาเดอะมอลล์บางแค พนักงานเช็คแล้วกลับบอกว่า ไม่ใช่การชิงรางวัล แต่เป็นการเปิดเว็บไซต์ที่มีค่าบริการ
งงค่ะ พนักงานจึงอธิบายว่า เข้าไปเล่นเว็บไซต์ซึ่งเป็นการเปิดเว็บค้างไว้แล้วค่าบริการเพิ่มขึ้นเรื่อย
โอเคค่ะ กลับบ้านมาเช็ค History ในซาฟารี คุณแม่แทบจะไม่เปิดอะไรเลยค่ะ
แล้วการที่เปิดเว็บไซต์แล้วเก็บค่าบริการเพิ่ม มีด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เล่นในบ้าน ใช้ wifi บ้าน
เราเลยรอดูอีกสักเดือน โดยการคุมคุณแม่ไม่ให้เล่นอะไรเลยนอกจากไลน์
พอมาเดือนนี้ ล่าสุดมาอีกแล้วค่ะ 700 เหมือนเดิมค่ะ ชิงรางวัล ถ้าไปที่ศูนย์ก็คงบอกเปิดเว็บเหมือนเดิมค่ะ
ไม่มีการรับผิดชอบใดๆจากศูนย์บริการ หรือคำแนะนำใดๆก็ไม่มีเลยค่ะ โทรเช็คก็บอกอีกเช่นเดิม
ไม่ทราบว่าทาง AIS จะให้จัดการกับปัญหานี้ยังไงดีคะ ถ้าปล่อยให้เก็บบริการมั่วแบบนี้ต่อไปทุกเดือนคงไม่ไหวมั้งคะ
ขอความเป็นธรรมให้ลูกค้าด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าจะพูดส่งๆโดยไม่มีหลักฐานชี้แจ้งอะไรเลย ความรับผิดชอบก็ไม่มี
AIS เก็บเงินรายเดือนมั่ว บริการสุดห่วย !! แถมไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
เบอร์นี้เปิดให้คุณแม่ใช้ค่ะ เป็นโปรรายเดือน 299 เพราะส่วนมากอยู่บ้านให้คุณแม่ใช้ wifi นอกบ้านก็เล่นแต่ไลน์จึงไม่จำเป็นต้องสมัครโปรแพงๆ
แต่ตั้งแต่ 3-4 เดือนหลังนี้ AIS เริ่มเก็บค่าบริการมั่ว โดยเริ่มจาก 300 ไป 4-500 ตอนนี้ 5-600 แล้วค่ะ ล่าสุดเกือบ 700 บาท
โดยมีการถามคุณแม่ว่าใช้อะไรเยอะแยะขนาดนั้น ค่าโทรก็ไม่น่าเกิน 3Gพอหมดก็จะเปลี่ยนความเร็วให้เองโดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม
จึงเริ่มนำบิลมาตรวจสอบดู ปรากฎว่าค่าโทรเกิน อย่างมากเพียง 18 บาท แต่ AIS แจ้งว่า มีการชิงรางวัลถึง 200 กว่าบาท
ซึ่งเมื่อเช็คดูจากข้อความ หรือ เบอร์โทรเข้าโทรออกแล้ว ไม่มีการชิงรางวัลแต่อย่างใด
จึงทำการโทรไป 1175 ให้ตรวจสอบ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า อีก3-4 วันจะติดต่อกลับ
พอทางคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับมา แจ้งเพียงว่าเบอร์นี้มีการส่ง SMS ชิงราลวัลจริง
เลยพาคุณแม่ไปที่ศูนย์บริการ AIS สาขาเดอะมอลล์บางแค พนักงานเช็คแล้วกลับบอกว่า ไม่ใช่การชิงรางวัล แต่เป็นการเปิดเว็บไซต์ที่มีค่าบริการ
งงค่ะ พนักงานจึงอธิบายว่า เข้าไปเล่นเว็บไซต์ซึ่งเป็นการเปิดเว็บค้างไว้แล้วค่าบริการเพิ่มขึ้นเรื่อย
โอเคค่ะ กลับบ้านมาเช็ค History ในซาฟารี คุณแม่แทบจะไม่เปิดอะไรเลยค่ะ
แล้วการที่เปิดเว็บไซต์แล้วเก็บค่าบริการเพิ่ม มีด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เล่นในบ้าน ใช้ wifi บ้าน
เราเลยรอดูอีกสักเดือน โดยการคุมคุณแม่ไม่ให้เล่นอะไรเลยนอกจากไลน์
พอมาเดือนนี้ ล่าสุดมาอีกแล้วค่ะ 700 เหมือนเดิมค่ะ ชิงรางวัล ถ้าไปที่ศูนย์ก็คงบอกเปิดเว็บเหมือนเดิมค่ะ
ไม่มีการรับผิดชอบใดๆจากศูนย์บริการ หรือคำแนะนำใดๆก็ไม่มีเลยค่ะ โทรเช็คก็บอกอีกเช่นเดิม
ไม่ทราบว่าทาง AIS จะให้จัดการกับปัญหานี้ยังไงดีคะ ถ้าปล่อยให้เก็บบริการมั่วแบบนี้ต่อไปทุกเดือนคงไม่ไหวมั้งคะ
ขอความเป็นธรรมให้ลูกค้าด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าจะพูดส่งๆโดยไม่มีหลักฐานชี้แจ้งอะไรเลย ความรับผิดชอบก็ไม่มี