ความซวยของผมกับ สายการบิน Lion Air

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงวันหยุดยาวอยากพาครอบครัวไปผักผ่อน จองไป 10 ที่นั่ง จาก อุดร-สุราษฎร์ธานี เริ่มเดินทางวันที่ 28/7/58 ไปถึงดอนเมืองก็ต่อไปสุราษฎร์ธานี เวลาต่อเครื่องห่างกันประมาณ 45 นาที คิดในใจยังไงก็ทัน [เคยกลับจากญี่ปุ่นต่อมาอุดรก็เวลาเหลือๆประมาณ 1 ชม. และมีกระเป๋าโหลดด้วยแถมกินข้าวได้อีก] แต่ไปครั้งนี้ไม่มีกระเป๋าโหลดลงเครื่องเลย มีแต่ตัวเปล่าๆ
แต่พอไปเช๊คอินด่านแรกเท่านั้นละ บอกเครื่องดีเลย์ 40 นาที เลยถามพนักงานว่าแล้วผมจะทันต่อเครื่องรึป่าว เพราะมันไม่ไช่ความผิดผม พนักงานก็ อั้มๆ อึ้งๆ ซักพักบอก ถ้าไม่ทันจะเปลี่ยนไฟท์ให้ และบอกว่าทันเพราะจะมีพนักงานมารับและไปส่งต่อขึ้นเครื่องเลย พอขึ้นเครื่องไปได้นั่งแถวหน้าๆเลยเพราะต้องรีบต่อเครื่อง พอเครื่องลงดอนเมือง แอร์บอกว่าไม่ทัน เครื่องออกไปได้ 10 นาทีแล้ว บอกให้เราไปติดต่อที่เคาเตอร์ชั้น 3 พอไปถึงที่เคาเตอร์พนักงานก็คุยกับแฟน ผม [เราคิดว่าในใจทำไมไม่รอซักหน่อย ตั้ง 10 คน]
ได้ยินว่าพนักงานแจ้งว่าไฟท์ไหนก็เต็ม จ.แถวๆนั้นก็เต็ม [ทำหน้ากวน...ด้วย] บอกได้แค่ว่าจะ refund ให้ได้ตั๋วละ 100 บาท แฟนผมเลยบอกไม่เป็นไรเก็บไว้นั้นเถอะ และพนักงานบอกว่าปกติซื้อหน้าเคาเตอร์ไม่ได้เพราะเวลาใกล้กันเกิน แต่ call center บอกทันถ้าไม่มีกระเป๋า [เชื่อใครดี] สุดท้ายได้ไปซื้อตั๋วนกแอร์ได้ไฟล์รุ่งเช้าไปภูเก็ตเลย

แม้แต่คำ ''ขอโทษ'' ยังไม่มี

สรุปแล้ว เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา โคตรเซงมาก

พอไปถึงที่พักเจ้าของบ้านที่ติดต่อไว้บอกว่า สายการบินนี้เป็นประจำ !!!

ฝากถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่